Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 18/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ tư này Blog Phong Thủy thấy rằng tài chính là vấn đề mà Kim Ngưu cần lưu tâm ngày hôm nay, đừng “vung tay quá trán”, nếu bạn không muốn phải hối hận sau đó nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư này nào các cung hoàng đạo.

HM030-Thiem-thu-lam-ngoc-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Đá Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ tư này có rất nhiều vấn đề phải quan tâm trong thời điểm này nên khó có thể tập trung hoàn toàn vào bài giảng của giáo viên trên lớp. Khả năng cao bạn sẽ tham gia một chuyến đi ngắn ngày hoặc một buổi thảo luận cùng bạn bè.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tài chính là vấn đề mà Kim Ngưu cần lưu tâm ngày hôm nay, đừng “vung tay quá trán”, nếu bạn không muốn phải hối hận sau đó. Mua sắm bốc đồng có thể khiến bạn hao hụt tiền bạc, vậy thì hãy cân nhắc xem bạn nên, hay không nên mua gì lúc này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dừng chân lại và tự hỏi mình: đây có phải nơi mà bạn muốn đứng không? Nếu câu trả lời là có, chúc mừng bạn. Nhưng nếu câu trả lời là không, bạn còn một chặng đường phía trước. Hãy bắt đầu bằng việc viết ra những điều bạn muốn, đó là bước đầu tiên để đi đến thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn không ngừng mơ ươc những điều to lớn, nhưng đừng vì thế mà xa rời thực tế nhé Bạch Dương. Đương nhiên, chẳng có gì là sai nếu bạn tìm tới niềm vui, sự hứng khởi của đời sống, nhưng đừng đi quá khuôn khổ cho phép, nếu không bạn sẽ mệt mỏi đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù chuyện này nghe có vẻ khó tin nhưng bạn sẽ sử dụng tất tần tật kiến thức liên quan đến tâm lý học mà bản thân đã góp nhặt trong suốt những năm tháng qua để giải quyết hàng loạt các vấn đề xuất hiện trong ngày hôm nay. Do không biết cách kiềm chế cảm xúc mà mọi người xung quanh sẽ dễ dàng đoán được bạn đang nghĩ gì.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đầu ngày mới, Xử Nữ hào hứng với việc giúp đỡ mọi người, nhưng quá nhiều những áp lực đặt nặng lên vai khiến bạn thấy sợ hãi, bạn thậm chí muốn quay lưng bỏ chạy. Hãy bình tĩnh và làm việc hết sức mình. Tình cảm chân thành, sự nhiệt tình của bạn sẽ được đánh giá cao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vào ngày thứ Tư lạc quan, yêu đời và luôn nhìn mọi hiện tượng tiêu cực dưới lăng kính màu hồng. Bạn không quan tâm lắm đến lễ nghi thông thường mà lựa chọn phương thức thân thiện khi giao tiếp cùng người khác.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Kiên nhẫn vốn không phải thế mạnh của Bò Cạp, và hôm nay, bạn còn trở nên nóng nảy hơn khi ai đó tiêu tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành công việc của họ. Nhưng đừng quên, mỗi người có một cuộc sống, một cách xử lý vấn đề sao cho hiệu quả. Việc của bạn lúc này là giữ bình tĩnh, vậy thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy táo bạo một chút, nhất là trong chuyện tình cảm, bạn sẽ lãnh nhận được phần thưởng xứng đáng. Đừng ngại ngần bày tỏ những tâm tư đang chất chứa, đối phương sẽ sẵn sàng đón nhận tình cảm của bạn, nếu như bạn đủ dũng cảm thể hiện mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nên nhớ rằng mọi người xung quanh đang rất kiên nhẫn và đừng khiến họ trở nên phát điên với tính bốc đồng của bạn. Dĩ nhiên, việc thành thật và thẳng thắn trong mọi cuộc hội thoại luôn được hoan nghênh nhưng nên biết điểm dừng, bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không dễ dàng để Bảo Bình có được sự ủng hộ và đồng điệu ngày hôm nay, và vì thế, việc xây dựng những mối quan hệ lâu bền càng khó khăn. Ngay từ đầu, đừng dành thời gian cho những người không ưa thích con người thực của bạn. Đôi khi, bạn thân thiết của mỗi người, lại là chính bản thân họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư kỳ vọng vào một điều gì đó, nhưng khi kết quả không ưng ý, bạn thường rơi vào trạng thái thất vọng. Hôm nay là ngày để bạn điều chỉnh lại mình, hãy đặt ra câu hỏi với những người xung quanh: có phải bạn đã gây áp lực cho họ?. Đáp án sẽ giúp bạn biết phải làm gì.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat