Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 18/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thái độ làm việc tích cực giúp cho Kim Ngưu gặt hái được thêm thành công. Ngày hôm nay bạn nên biết tận dụng thời cơ để thể hiện năng lực của mình nhé. Chuyện tiền bạc có đôi lúc thất thoát cũng không cần quá lo lắng đầu, rồi một ngày không xa bạn sẽ thu lại được thôi.

s6501-s3-3172-mau-don-nhu-y-phi-thuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mẫu Đơn Phú Quý

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nếu muốn có nhiều cơ hội hơn trong công việc thì hãy chăm chỉ, chịu khó tập trung hơn nữa. Đi làm mà cứ xem phim với lướt web mãi thì chẳng thể nào phát triển được đâu. Chuyện tình cảm cũng không may mắn với bạn. Hai người thường xuyên cãi nhau nên mâu thuẫn làm rạn nứt tình cảm. Chỉ là bạn phải hiểu tình yêu không phải chỉ có ở gần nhau là đủ, phải hiểu và chia sẻ với được.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Thái độ làm việc tích cực giúp cho Kim Ngưu gặt hái được thêm thành công. Ngày hôm nay bạn nên biết tận dụng thời cơ để thể hiện năng lực của mình nhé. Chuyện tiền bạc có đôi lúc thất thoát cũng không cần quá lo lắng đầu, rồi một ngày không xa bạn sẽ thu lại được thôi. Nên nhớ tình yêu phải có sự bao dung, cứ tiếp tục làm cho người khác thất vọng vì tính bảo thủ của bạn, bạn sẽ chẳng có được sự vui vẻ, hạnh phúc đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán một vài trục trặc trong vấn đề công việc nhưng bạn cần phải cố gắng thay đổi cách suy nghĩ mới có thể thành công nhé. Làm việc gì cũng cần có tập thể, một mình không thể làm nên chuyện lớn. Chuyện tiền bạc đang hao hụt nghiêm trọng, có người thân còn hỏi vay tiền làm bạn thực sự mệt mỏi. Không cho vay sẽ bị hiểu lầm là chi li tính toán. Tình cảm phải vun đắp nhiều hơn nữa nhé. Tối nay nên ra ngoài và tận hưởng không khí lãng mạn một chút cho tinh thần thư thái.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Nhân duyên của bạn được 12 cung hoàng đạo cảnh báo có chút ảm đạm vì hai người không thực sự hiểu nhau. Có người thứ ba xen vào mối quan hệ này làm cho bạn nản chí. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình và chú ý quan tâm người ấy hơn nhé. Tình cảm của bạn và người ấy không tốt cũng đừng để chuyện này làm ảnh hưởng tới công việc và cơ hội hiện có. Hãy cho người ấy thấy bạn luôn là người bản lĩnh vững vàng.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc dù có khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của mình, bạn đã vượt qua nó một cách dễ dàng. Nếu bạn có thể làm tốt hơn nữa thì cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tay bạn đó. Vận tình cảm vô cùng tốt. Ngày hôm nay bạn nên đi đâu đó với người ấy để thư thái nhé. Tiền bạc không cần quá nặng đầu. Chỉ cần bạn tập trung hơn một chút thì số tiền bạn kiếm được sẽ nhiều hơn thế, chỉ là bạn cố gắng chăm chỉ tiết kiệm và hạn chế chi tiêu những việc không cần thiết thôi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Một ngày làm việc vô cùng vui vẻ, hạnh phúc và đầy thuận lợi đối với người thuộc cung Xử Nữ. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn đó, cố gắng lên nhé. Vận tình cảm tuy chưa thực sự ngọt ngào nhưng đừng vì chuyện đó mà làm ảnh hưởng bản thân. Cố gắng giữ gìn sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ để lấy lại tinh thần sau chuỗi ngày làm việc quá hăng say nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo bạn đang gặp phải một số bất đồng trong công việc. Một vài đồng nghiệp không thực sự ưng ý bạn đâu nên cần phải dung hòa mối quan hệ nhé. Chuyện tình cảm cũng như công việc không thực sự như ý. Vài chuyện nhỏ làm cho hai người cãi nhau liên miên. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì chẳng mấy chốc mối quan hệ này sẽ rạn nứt đâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc thuận lợi, Bọ cạp nhận được cả tá lời khen từ cấp trên. Nhưng đừng vì điều này mà tỏ ra kiêu ngạo nhé, mọi người sẽ vô cùng ức chế vì bạn được ưu ái quá mức đó. Chuyện tiền bạc chưa thực sự như ý nhưng cũng đừng quá cầu toàn. Người ấy luôn là người yêu thương bạn chân thành, nếu muốn tiến xa hơn thì phải tính toán dần đi nhé. Để lâu sẽ làm tình cảm cả hai thêm nguội lạnh.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc thì hôm nay thực sự là một ngày bạn nên nghỉ ngơi lấy lại tinh thần đi nhé. Bạn là người chăm chỉ và chắc chắn công việc của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình yêu của bạn và người ấy không được như ý cũng vì hai người chưa thực sự dành hết tình cảm cho nhau. Nếu không xác định mối quan hệ lâu dài thì ngày hôm nay hãy nói chuyện nghiêm túc để cải thiện tình hình đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày quá bận rộn với quá nhiều thử thách trong công việc. Bạn dù có mệt nhưng vẫn luôn cố gắng để khẳng định bản thân mình và đây là điều rất đáng tuyên dương. Ma kết hôm nay có tin vui về tài chính, nguồn thu nhập dồi dào, bạn lai có thêm được sự tín nhiệm của cấp trên để củng cố niềm tin của bạn. Chuyện tình cảm cũng khá là ổn định. Hai người nên tạo điều kiện lãng mạn gần nhau hơn nữa nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính khả quan, công việc khá ổn định. Bạn đi làm vui vẻ, hồ hởi với đồng nghiệp. Môi trường công sở như ngôi nhà thứ hai của bạn và bạn chẳng phải áp lực gì nhiều khi đối diện với tất cả mọi người và khó khăn cả. Tình cảm có chút tiến triển vì người độc thân sẽ tìm được đối tượng để tìm hiểu, ai đã có gia đình cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc có nhiều khó khăn đòi hỏi Song Ngư phải chịu khó nhiều hơn nữa nhưng dường như bạn chưa làm tốt điều này. Sự ỷ lại của bạn khiến cho cấp trên khó chịu đó. Tài chính ổn định. Để đảm bảo không còn stress thì tối nay có thể ra ngoài tụ tập bạn bè, ăn uống bù khú một chút, mọi thứ sẽ thay đổi rõ rệt đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat