Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 17/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ tư này sẽ là một ngày đẹp trời để Cự Giải thỏa thích vui chơi, đi phượt cùng bạn bè hay chu du đó đây, còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy cho ngày 17/9/2014 nhé!

m188-s3-3054-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Qủa Cầu Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ rất dễ nổi nóng và “bật” lại những người đưa ra nhận xét về họ một cách thẳng thắn và có ý xúc phạm. Lý do là vì stress trong công việc. Lời khuyên cho Bạch Dương trong ngày hôm nay là hãy thật bình tĩnh để xử trí các công việc và đừng quên dành thời gian đi bộ nếu bạn không thể chống đỡ nổi sự căng thẳng nữa đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một chút tranh cãi trong khi làm việc nhóm sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Bạn không hiểu vì sao những người xung quanh lại cố tình “bới lông tìm vết” những vấn đề ngu ngốc, không đáng nói. Nếu không muốn bị ngập đầu trong mớ bòng bong ấy, hãy cố gắng giải thích cho những người đó một cách ràng và thuyết phục nhất để họ nhìn nhận vấn đề theo một chiều hướng mới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có vẻ là một ngày không may mắn lắm với bạn. Trách nhiệm trong công việc ngày hôm nay của bạn sẽ nặng nề gấp đôi thường ngày vì người cộng sự bỏ bê công việc không lý do. Đây chính là lý do khiến bạn cảm thấy bực mình, tức giận và không biết xoay sở chúng ra sao. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo sắp xếp các công việc theo thứ tự ưu tiên, rồi từ từ giải quyết từng việc một, một cách chậm rãi và cẩn thận.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

13, 23 là những con số may mắn dành cho bạn trong thứ Tư này. Hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời để bạn thỏa thích vui chơi, đi phượt cùng bạn bè hay chu du đó đây. Điều bạn cần làm là hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng hành trang cho những chuyến đi của mình. Đừng để cuống cuồng trong những phút cuối đấy nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Một chút buông thả cảm xúc sẽ giúp các chàng, các nàng có được một ngày đặc biệt với nửa ấy của mình. Với Sư Tử độc thân, hôm nay chính là cơ hội hiếm hoi để bạn “khoe” vũ khí của mình – đó có thể là một tài lẻ nào đó mà chưa ai biết hay đơn giản chỉ là tài xoay chuyển tình thế của bạn đã giúp ai đó thoát khỏi rắc rối trong gang tấc.

Xử Nữ (23/8 – 22/09)

Một chút lãng mạn và sự sáng tạo sẽ giúp bạn và người ấy có được một buổi tối bên nhau cực kỳ ý nghĩa đấy. Với Xử Nữ cô đơn, đừng làm ngơ với những “vệ tinh” xung quanh bởi ý nghĩa không muốn làm xáo trộn cuộc sống có vẻ ổn định bằng những trách nhiệm đau đầu nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn chỉ nên lựa chọn những công việc mang tính vừa sức thôi nghen, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng. Hãy nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân và xem xét lại thái độ trách nhiệm với công việc thay vì nghĩ đến những toan tính nhỏ nhen nếu muốn có thăng tiến cao hơn nhé!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, chính những chính kiến sẽ giúp bạn được lòng những người xung quanh. Những thành công ngoài mong đợi vào cuối ngày có thể là câu trả lời xác đáng nhất cho tính hiệu quả của những quyết định trong ngày. Tuy nhiên, sức khỏe tinh thần có thể bị ảnh hưởng một phần nào đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khác với mọi ngày, hôm nay Nhân Mã sẽ cực kỳ chăm chỉ và ngoan ngoãn. Việc đầu tiên bạn nghĩ đến trong đầu là dọn dẹp căn phòng bừa bộn của mình mà không cần ai phải nhắc nhở. Điều này không những làm cho những người xung quanh bất ngờ mà một số vật dụng tìm thấy trong quá trình làm việc cũng sẽ mang lại niềm vui nho nhỏ cho bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao khả năng học tập, làm việc của bạn từ những người cấp trên. Đây sẽ là động lực rất lớn để bạn tiếp tục bước tiến về trước. Hãy tự thưởng cho mình bằng một bữa ngon thật “đã đời” ngoài tiệm đi nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm các thành viên trong gia đình thực sự hạnh phúc và ngạc nhiên khi chủ động bài trí lại phòng khách, làm mới không gian bằng những bình hoa mới, hoặc trổ tài nấu nướng với những thực đơn lạ và phong phú.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ gặp phải một số trục trặc bất ngờ nhưng đừng lo, điều đó sẽ mang lại cho bạn những niềm vui mới khi được kết bạn với nhiều người. Bạn sẽ có một ngày bận rộn nhưng rất thú vị đấy. Hãy tận hưởng niềm vui này một cách trọn vẹn nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat