Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 16/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày hôm nay mọi người sẽ được chứng kiến một Song Ngư khá trầm tĩnh, bạn chỉ muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh để suy nghĩ về mọi chuyện. Sau khi suy nghĩ các vấn đề mà bạn đang đối mặt một cách thấu đáo thì bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và nhập cuộc tốt hơn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ Tư này nha.

Chuoi-hat-s6146 fb

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tràng Hạt Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình hôm nay có thể tốt đẹp hoặc khó khăn, nhưng quan trọng là cách Bạch Dương nhìn nhận mọi việc, hãy làm chủ cảm xúc của chính mình. Bạn nên chủ động kết thân với một số người bạn mới, họ sẽ có thể là chỗ dựa tinh thần trong những thời điểm quan trọng của ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay bạn cần phải tránh xa những rắc rối đến từ bạn bè hay đồng nghiệp của mình, đừng quan tâm đến việc của người khác, nếu không thì bạn sẽ không thể thoát ra được đâu. Hãy dành sự tập trung cho những mục tiêu mà bạn đặt ra trong ngày nhé. Trong chuyện tình cảm thì bạn nên có những hành động chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên cẩn thận với những lời nói của mình trong ngày hôm nay bởi nếu lỡ lời thì bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đấy. mới cho biết tốt nhất là bạn nên hạn chế chia sẻ những câu chuyện mang tính riêng tư của bản thân cho bạn bè nhé, đừng tiết lộ những bí mật của mình bởi không phải ai cũng có thể giữ bí mật cho bạn đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay bạn không nên đặt kỳ vọng quá cao vào bản thân mình nếu bạn không muốn thất vọng. Với những sự việc diễn ra trong ngày thì bạn cũng nên biết chấp nhận thực tế và tự mình cố gắng chứ không nên trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Hãy để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên của nó, nếu thất bại thì bạn cần phải biết rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn cần phải mạnh mẽ chứng tỏ năng lực của bản thân mình, chỉ có như vậy thì bạn mới có thể bảo vệ được lợi ích mà bạn xứng đáng được hưởng. Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh thì bạn hãy tỏ thái độ ôn hòa nếu không thì người khác sẽ thấy khó chịu và phản bác lại bạn đấy. Bạn nên chủ động kiểm soát mọi chuyện.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy vô cùng hào hứng trong công việc nhưng có một thực tế là bạn rất dễ nổi nóng. Bạn nhận rõ điểm yếu này của mình và nghĩ ngay đến biện pháp khắc phục. Ngày hôm nay bạn có rất nhiều cơ hội được tiếp xúc với những người có tư tưởng tiến bộ, họ sẽ giúp Xử Nữ khám phá được năng lực tiềm ẩn bên trong con người bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn có niềm tin, sự mạnh mẽ và tính quyết đoán. Đó là chìa khóa thành công của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Nếu bạn vẫn duy trì được tình trạng này đến cuối tuần thì có những việc mà bạn tưởng chừng không suôn sẻ cũng cho kết quả vô cùng khả quan đấy, nếu bạn tin tưởng vào khả năng phán đoán và trực giác nhạy bén của bản thân thì bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay Bọ Cạp rất say mê trong học tập và công việc, bạn có một khởi đầu vô cùng tốt vào đầu ngày. Mọi thứ diễn ra trôi chảy và dường như không gì có thể ngăn cản bước chân tiến lên của bạn. Tuy nhiên đừng vì thấy tất cả quá thuận lợi mà bạn cho phép bản thân lơ là cảnh giác nhé bởi có nhiều sóng ngầm đang diễn ra mà bạn không biết được đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chỉ cần suy nghĩ kỹ trước khi làm, Nhân Mã có thể đạt được bất cứ điều gì mà bạn muốn. Bạn hãy để cho những ý tưởng sáng tạo dẫn đường và với những suy nghĩ khác biệt, mới mẻ này thì bạn sẽ gặt hái được thành công trên cả mong đợi đấy. Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian để ở bên những người mà bạn yêu quý để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn khởi đầu ngày mới với một tâm trạng khá thoải mái và tự tin, bạn dễ dàng đưa ra các quyết định và lựa chọn hướng đi cho bản thân mình mà không phải chịu bất kỳ một sức ép nào. Cuối ngày, bạn có đôi chút lưỡng lự, không dứt khoát, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến bạn quá nhiều, sự lo lắng của bạn là dư thừa vì vậy đừng nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có một cái nhìn thực tế hơn và bạn hiểu rằng con người không có ai là hoàn hảo cả, kể cả chính bản thân bạn. Suy nghĩ này giúp cho bạn có thể dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác, biến bạn trở thành một con người vị tha hơn. Hôm nay cũng chính là thời điểm mà bạn nên lựa chọn một hướng đi mới phù hợp với bản thân mình hơn, cho cả bạn và những người xung quanh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay mọi người sẽ được chứng kiến một Song Ngư khá trầm tĩnh, bạn chỉ muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh để suy nghĩ về mọi chuyện. Sau khi suy nghĩ các vấn đề mà bạn đang đối mặt một cách thấu đáo thì bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và nhập cuộc tốt hơn. Nếu cảm thấy vẫn còn khúc mắc thì bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của người khác nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat