Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 16/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Tư của Xử Nữ sẽ tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và mang về tiền bạc, thành công cho bản thân mình, còn hôm nay là thời điểm để đưa ra quyết định cuối cùng dành cho Kim Ngưu, rồi mọi thứ sẽ có kết quả tích cực thôi, cố lên nhé!

vong-da-dong-linh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Đông Linh

Bạch Dương

Các thành viên trong gia đình bạn đang có một bất ngờ vô cùng to lớn cho bạn. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là bạn cần lo lắng về những chuyện sắp xảy đến. Lựa chọn duy nhất của bạn lúc này chỉ là cuốn theo những gì cuộc sống đã sắp đặt sẵn. Sẽ có kha khá chuyện vui mà chính bạn cũng không ngờ đến đấy. Và kể cả khi bạn có vô tình biết trước được điều gì, cũng hãy tỏ ra rằng mình thực sự bất ngờ nhé.

Kim Ngưu

Có vẻ như Kim Ngưu đang suy nghĩ về một vấn đề từ rất lâu rồi và hôm nay là thời điểm để đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn đã nhận được rất nhiều lời khuyên chân thành, sáng kiến đóng góp bổ ích, vậy nên hôm nay bạn đừng đắn đo nữa, hãy mạnh dạn thực hiện kế hoạch của bạn nào, mọi thứ tuy mới mẻ nhưng sẽ có phản hồi tích cực đó.

Song Tử

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy những chuyến đi dài ngày, đến những nơi xa lạ chưa bao giờ là thử thách với bạn. Tuy nhiên, một khi bạn đã xác định được con đường của mình, bạn vẫn nên tiến về phía trước dù có điều gì khiến bạn nản chí. Và tất nhiên để làm được điều ấy, việc đầu tiên bạn nên nghĩ đến là tự chuẩn bị bản thân mình luôn sẵn sàng. Năng lượng không cần thiết hãy kế hoạch thiếu hợp lí sẽ là trở ngại lớn nếu bạn không biết cách sắp xếp sao cho khéo léo.

Cự Giải

Có vẻ như sau một vài ngày đau đầu về những bước tiến trước mắt, trong khi vẫn phải tỏ ra rằng bạn hoàn toàn ổn và đang kiểm soát được mọi thứ trong tay mình, cuối cùng bạn cũng đã phải đầu hàng, thừa nhận rằng mình đã hoàn toàn mất phương hướng và nhờ cậy tới những người xung quanh. Bạn đang băn khoăn có nên mặc kệ mọi thứ và cứ làm những gì trực giác mách bảo, hay phải cẩn trọng suy nghĩ đến mọi trường hợp kể cả xấu nhất, tốt hơn hết, hãy nhờ tới một người bạn đủ tin tưởng giúp bạn giải quyết chuyện này.

Sư Tử

Hôm nay Blog Phong Thủy nhận thấy bạn đang có chút lo lắng rằng sự quá khích trong lời nói của mình có thể làm phật ý đối phương. Tuy vậy, bạn đừng tự ép mình suy nghĩ quá nhiều. Sự thật là cảm giác có chút điên cuồng lại có thể giúp bạn tự tin, dũng cảm hơn khi nói ra suy nghĩ của mình. Và đó cũng là lúc bạn nhận ra rằng những chuyện bạn đang lo lắng là hết sức vô căn cứ, và bạn chỉ đang làm quá mọi chuyện, tự đặt áp lực cho mình mà thôi.

Xử Nữ

Thứ Tư của Xử Nữ sẽ tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và mang về tiền bạc, thành công cho bản thân mình. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy nhận thấy cũng vì thế, bạn sẽ phải đưa ra một quyết định hết sức nghiêm túc. Đừng quá lo lắng, bạn đã nhìn thấy trước những dấu hiệu của những chuyện sắp xảy đến, và bởi vậy, bạn đã phần nào chuẩn bị tinh thần trước rồi.

Thiên Bình

Thiên Bình hãy sẵn sàng đón nhận những sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của bạn nhé. Tuy vậy, đừng vì thế mà quá lo lắng, bởi sẽ không có chuyện gì tiêu cực xảy ra đâu, nhất là khi bạn đã thật sự nỗ lực suốt khoảng thời gian vừa rồi. Blog Phong Thủy khuyên Thiên Bình nên cố gắng giữ cho tâm trạng mình luôn vui vẻ, và đợi chờ xem cuối cùng chuyện gì sẽ xảy ra. Và nếu bạn có cần một bước tiến rõ rệt để tâm trạng được ổn định hơn, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước nhé.

Bọ Cạp

Bạn hãy làm tất cả mọi biện pháp có thể để tự bảo vệ mình bạn nhé. Bạn sẽ phải đối mặt với những tình thế khó khăn, đầy rắc rối vào hôm nay, mà nếu không có sự chuẩn bị trước, chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể vượt qua. Dù cuối cùng, những biện pháp dự phòng mà bạn tự đặt ra lại chẳng thể giúp gì được bạn, nhưng theo Blog Phong Thủy thì chí ít, bạn sẽ thấy hoàn cảnh của mình khá hơn rất nhiều so với những người hoàn toàn không tính toán trước.

Nhân Mã

Đã tới lúc bạn cần dành sự quan tâm nhiều hơn cho những người bạn mới, bởi bạn sẽ tìm thấy cảm hứng cho mình mỗi lần trò chuyện với họ đấy. Nếu những cuộc trò chuyện qua điện thoại hay trên mạng không thể giúp ích được nhiều, bạn hãy thử gặp mặt nhau trực tiếp xem. Các bạn sẽ nhanh chóng xua đi được sự ngại ngần ban đầu, và dễ dàng bắt chuyện với nhau thôi.

Ma Kết

Thứ Tư của Ma Kết sẽ là một ngày có nhiều biến động. Sẽ có một vài người không hoàn toàn đồng tình với những thói quen của bạn hiện giờ, và phần lớn trong số họ là những người có tính kỉ luật rất cao. Chắc chắn rằng họ sẽ không đủ nhạy cảm và tinh tế để thấu hiểu cho hoàn cảnh của bạn, hay nói chung là tự đặt mình vào vị trí của người khác khi phán xét một vấn đề gì.

Bảo Bình

Bạn có quyền sử dụng hết tất cả mọi kĩ năng của mình, chứ không chỉ riêng sự thông minh nhạy bén mà bạn đang có khi vươn tới một mục tiêu nhất định. Và bởi thế, nếu bạn cảm thấy khó khăn khi phải bắt chuyện với ai đó, hãy mở đầu bằng một nụ cười và nói với họ rằng họ thật sự tuyệt vời đến thế nào, đây chỉ là một trong vô số cách để làm dịu bầu không khí đi thôi, và bạn, với sự sáng tạo của mình, hãy thoải mái tự do biến hóa nhé.

Song Ngư

Có vẻ như bạn đã có suy nghĩ bí mật về việc gạt bỏ hết trách nhiệm hiện giờ và đi theo những gì trái tim cũng như đam mê của bạn mách bảo. Và những chuyện xảy ra vào hôm nay lại càng thôi thúc bạn nhanh chóng ra quyết định. Nếu bạn đã có kế hoạch vô cùng chi tiết rồi, bạn hãy tiến về phía trước và làm theo từng bước một mà bạn đã vạch ra sẵn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat