Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Kim Ngưu cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Trung thực là tốt, nhưng đừng gay gắt quá. Đừng để ý tốt của mình lại bị người khác cho là xúc phạm. Bạn cần lựa chọn, cân nhắc ngôn từ của mình thật cẩn thận. Hôm nay cũng là ngày rất nhiều cơ hội mới mở ra với bạn, hãy cố gắng nắm giữ nhé.

h266g-than-tai-nguyen-bao

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thần Tài Phát Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, một dự án của Bạch Dương có thể gặp khó khăn, hay bạn gặp phải người không chịu hợp tác. Nếu muốn tiến về phía trước – trong công việc cũng như các mối quan hệ, trước tiên Bạch Dương nên dừng lại và xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không. Bỏ qua bất đồng lúc này sẽ chỉ gây ra xung đột lớn hơn về sau. Nếu người kia khác biệt hoàn toàn, có lẽ hai bên nên xa cách.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Trung thực là tốt, nhưng đừng gay gắt quá. Đừng để ý tốt của mình lại bị người khác cho là xúc phạm. Bạn cần lựa chọn, cân nhắc ngôn từ của mình thật cẩn thận. Hôm nay cũng là ngày rất nhiều cơ hội mới mở ra với bạn, hãy cố gắng nắm giữ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều khả năng Song Tử thức dậy đã thấy bực dọc, không vui. Cảm giác như bạn bước nhầm chân xuống giường vậy. Thực ra, Song Tử khó chịu vì những cảm xúc chưa được xử lý suốt thời gian qua – chúng ngày một chất chồng và đến hôm nay thì bùng nổ. Thay vì chạy trốn khỏi những xúc cảm sâu sắc này, hãy tìm cách tìm hiểu và giải quyết cho dứt điểm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều quan trọng cho thứ Tư của Cự Giải là phải tìm được sự cân bằng. Bạn không phải là nơi để người khác trút bầu cảm xúc rồi nhẹ nhõm ra đi, rồi chính bạn lại phải ôm những tâm sự đó. Hãy nhớ, món quà tốt nhất mà Cự Giải có thể dành cho người khác là khuyến khích họ chứ không phải thay thế họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Tư này, Sư Tử có xu hướng khắt khe hơn với chính mình và người khác. Đồng thời, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn hôm nay nếu bất cẩn. Trước hết, đừng tỏ ra mình cái gì cũng biết và phản ứng thái quá – chẳng ai muốn phải giao tiếp người như thế cả. Ngoài ra, hãy cẩn thận khi làm việc bằng tay, vì sự thiếu kiên nhẫn của Sư Tử hôm nay có thể khiến bạn bị thương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự bận rộn là điều mà Xử Nữ sẽ phải đối đầu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với sự nhạy bén và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, bạn sẽ hoàn thành tốt mọi việc. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Làm sao để Thiên Bình vừa quyết liệt, lại không có vẻ giận dữ hay đòi hỏi đây? Khó nhỉ, nhưng bạn cũng phải tìm cho ra cách. Điểm mấu chốt là vừa phải tôn trọng cảm xúc của người khác, vừa giữ vững niềm tin và nhu cầu của mình. Cũng có thể hôm nay, Thiên Bình sẽ thấy hơi buồn, không tìm thấy sức mạnh bên trong để chiến đấu. Nếu cần, hãy tạm xa mọi người và một mình gặm nhấm, xem xét cảm xúc của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có vẻ ngày hôm nay không phải là ngày để làm việc bởi đầu óc bạn luôn nghĩ đến vấn đề khác, dành một ngày vui chơi thư thái thì tốt hơn. Trong ngày thứ Tư này, Bò Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã khó lòng hòa hợp với mọi người. Nhiều khả năng, bất đồng hay đấu đá sẽ nổ ra giữa những thành viên quan trọng trong nhóm, dù kế hoạch ban đầu của bạn có đơn giản đến mấy. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, và nhận ra đâu là người tranh cãi phi lý. Đôi khi, để người khác được tự do bày tỏ quan điểm chỉ khiến bạn chệch khỏi mục tiêu ban đầu, hãy “độc tài” một chút.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu ngày mới. Nhưng cũng không nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hãy lấy những lời góp ý đó làm động lực để làm tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trước khi nói ra sự thật, có lẽ Bảo Bình nên làm gì đó cho… ngọt giọng. Hãy biết thông cảm cho người khác, thử đặt mình vào địa vị của họ, xem họ cảm thấy thế nào chứ đừng vội ra rả rằng người đó phải làm thế này thế nọ. Bạn là bạn bè, đồng nghiệp, anh chị em thôi chứ đâu phải… má người ta? Hãy cân nhắc nhé. Không cẩn thận là xích mích với họ đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhiệt tình và tốt bụng nhưng hơi thiếu tự tin. Bạn cần thêm lòng tin để mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat