Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư 15/10/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng đôi khi, mọi thứ diễn ra thế nào tùy thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của Kim Ngưu đấy, còn một ngày mà bản năng có những mách bảo sáng suốt cho Bò Cạp về công việc, bạn hãy đón nhận những ý tưởng mới mẻ, sẵn sàng chia sẻ với mọi người.

coc-lam-ngoc-nho-m041-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những hành động của Bạch Dương khiến ai đó cảm thấy khá bối rối, họ không hiểu được vai trò của bạn, điều bạn đang làm, và dường như bản thân bạn cũng vậy. Đừng quên, nếu bạn mất đi sự tập trung, bạn sẽ bỏ lỡ thời cơ hành động của mình. Giữ tầm nhìn rộng mở và tập trung vào mục tiêu của bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống có vẻ không hoàn hảo như Kim Ngưu mơ mộng, nhưng đó đâu phải lý do cho sự từ bỏ. Bạn biết rồi đấy, thà nhìn rõ thực tế còn hơn khám phá tất cả qua một lăng kính màu hồng, sau đó thấy thất vọng. Đôi khi, mọi thứ diễn ra thế nào tùy thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của bạn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự bí hiểm của ai đó khiến Song Tử tự hỏi, không biết họ có thực sự đứng về phía bạn hay không. Bạn thậm chí lạc lối trong những suy nghĩ của mình và trở nên mù mờ về thực tại. Điều quan trọng tuy nhiên lại không nằm ở vấn đề của ai đó, mà của bạn, đó là: Hãy xác định rõ mình đang đứng ở đâu, và cái đích của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong khi Cự Giải đầy hứng khởi với điều gì đó, mọi người lại nghĩ rằng bạn… bất thường. Hãy cứ mặc kệ họ. Đừng cố cưỡng lại những cảm xúc của mình, hãy chỉ đơn giản là trải nghiệm và khám phá nó mà thôi. Việc ai đó nghĩ gì không quan trọng lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự phòng vệ cần được đẩy lên mức cao nhất, nếu Sư Tử không muốn bị bất ngờ vì một sự việc nào đó. Ban đầu, bạn có thể ngạc nhiên và cảm thấy thú vị trước điều mới mẻ nào đó, nhưng cũng có thể vì vậy mà bạn mất đi sự cảnh giác cần thiết. Cẩn trọng là hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian đã hết, đây không phải là lúc để trì hoãn các quyết định của mình thêm nữa, dù bạn có muốn hay không. Đây cũng là ngày mà đời sống gia đình đem lại cho bạn niềm hứng khởi, sự vui vẻ, và thông qua cơ hội này, bạn cùng các thành viên sẽ dàn xếp ổn thỏa các vấn đề còn đang tồn đọng, đừng quên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các cuộc trò chuyện đóng một vai trò rất quan trọng với ngày thứ tư này của Thiên Bình, và thông qua bất cứ hình thức nào, bạn cũng sẽ nhận được những món quà ý nghĩa. Bạn cũng cần phải nhớ rằng sự thật là quan trọng, nhưng diễn đạt sự thật đúng cách không phải là điều dễ dàng. Hãy làm tốt điều đó, và nhận về những phản hồi tương xứng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày mà bản năng có những mách bảo sáng suốt cho Bò Cạp về công việc, vậy thì hãy đón nhận những ý tưởng mới mẻ, sẵn sàng chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, đừng để tính “thẳng ruột ngựa” khiến bạn nói ra tuốt tuột tất cả, kể cả điều không cần phải nói. Kín đáo một chút thì hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày mới giống như một nhà chiến lược, để rồi vào khoảng trưa, bạn bắt đầu trở nên thiếu quyết đoán và không sẵn sàng hành động. Đừng quên, sự cởi mở, tự tin và bạo dạn đem lại kết quả tốt cho ngày này. Nếu muốn, hãy tìm sự giúp đỡ từ mọi người, và bạn sẽ có đáp án mà bạn trông đợi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Thật thà là cha quỷ quái” – đừng quên điều đó. Bạn sẽ tìm được những đồng minh giá trị nếu họ biết rằng bạn tôn trọng họ thông qua việc đưa đến những thông tin chính xác. Giữ giá trị của mình trong mọi tình huống là điều quan trọng nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cảm xúc chồng chéo trong lòng Bảo Bình và khiến bạn rơi vào trạng thái bấn loạn, bạn không làm sao để kiểm soát được chúng. Tuy nhiên, đừng cố gắng giấu giếm những ưu tư trong lòng, nếu không bạn sẽ bị “nổ tung” như một quả bóng căng mất. Một chút thả lỏng cần thiết lúc này đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cơ hội để thu hồi những món nợ, những khoản tồn đọng lâu ngày sẽ đến với Song Ngư hôm nay. Đừng quên, hiệu quả sẽ còn cao hơn nhiều nếu như bạn dùng lời ăn, tiếng nói cho khéo léo, thay vì đưa ra lời nặng nề như ra lệnh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat