Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 15/4. Blog Phong Thủy thấy rằng một số công việc cần phải được xử lý ổn thỏa ngày hôm nay, Kim Ngưu. May mắn là tinh thần bạn rất chủ động, tích cực, và điều này giúp bạn làm tốt những nhiệm vụ được giao. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá xem có điều gì thú vị không nha!

chuoi-ty-huu-hoang-long-lon-s460

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Hoàng Long

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương tỉnh dậy với những cảm hứng mạnh mẽ sau giấc mơ đêm qua. Đây cũng là ngày mà bạn mơ mộng nhiều vào tình yêu, nhưng đừng quên rằng mọi thứ chỉ là ảo tưởng nếu bạn không bắt tay vào việc xây dựng mối quan hệ. Bắt đầu bằng việc chia sẻ để tìm thấy tiếng nói chung, điều này vô cùng quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một số công việc cần phải được xử lý ổn thỏa ngày hôm nay, Kim Ngưu. May mắn là tinh thần bạn rất chủ động, tích cực, và điều này giúp bạn làm tốt những nhiệm vụ được giao. Buổi tối sẽ đem lại nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu thú vị, đừng bỏ lỡ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng ngại ngần nói về những cảm xúc của mình ngày hôm nay, Song Tử. Đương nhiên sự thẳng thắn vốn không khi nào dễ dàng, nhưng nếu bạn vượt qua được những rào cản ban đầu, bạn hoàn toàn có thể đến gần hơn với người yêu thương hơn nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Món quà nào đó mà Cự Giải được tặng đem lại cho bạn những kiến thức giá trị và cả những cảm hứng mới trong đời sống. Đây chính là ngày để bạn biến ý tưởng thành hành động thực tế, chắc chắn bạn sẽ có những bước tiến giá trị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử lạc quan vào cuộc sống, nhưng rất sớm sau đó, bạn phát hiện ra rằng đời không chỉ màu hồng. Đừng vì thế mà mất niềm tin. Hãy cứ vững bước và làm tốt nhất những gì mà bạn có thể, chắc chắn mọi việc sẽ “đâu vào đấy” sớm thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây không phải lúc để Xử Nữ trốn chạy sự ồn ào, sôi động đời sống, hãy hòa nhập và cố gắng để thể hiện mình. Tự tin chính là chìa khóa cho ngày hôm nay, thay vì bất cứ điều gì khác nữa. Mạnh mẽ và quyết tâm nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi Thiên Bình cố gắng đổ lỗi cho ai đó, bạn sẽ thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn không ai khác là chính bạn. Tất cả những gì bạn làm ngày hôm qua đã gây ảnh hưởng đến hiện tại, và lúc này, chỉ sự điềm tĩnh, vững vàng mới giúp tất cả ổn thỏa mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy rằng sự chọn lựa thực sự quá khó khăn, hãy đơn giản là để cuộc sống đưa đẩy bạn đi theo hướng tự nhiên nhất có thể. Đừng bận tâm, lo lắng quá nhiều vào việc người khác nghĩ gì, hay hướng đi nào mới là tốt nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy tức giận, bế tắc với cách hành xử của ai đó ngày hôm nay, có vẻ như đối phương xử sự thiếu tôn trọng bạn. Nhưng lý do cũng có thể là người ấy không muốn bạn buồn, vậy thôi. Hãy cố gắng để suy nghĩ tích cực hơn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp, tài chính là vấn đề khiến Ma Kết đau đầu những ngày vừa qua, nhưng đừng vì bất cứ lý do nào mà quay lưng lại với gia đình, những người thân yêu. Hãy dành thời gian cho họ, bạn sẽ thấy rằng mọi cảm xúc trở nên tích cực hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu óc Bảo Bình có phần mơ mộng, bay bổng, trong khi đối phương mong mỏi ở bạn một cái nhìn thực tế hơn. Đừng quay lưng với họ, hãy học cách dàn xếp và chia sẻ, nếu bạn muốn cả hai tìm được tiếng nói chung và tiếp tục sánh bước với nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ tưởng chừng bình thường bỗng trở nên rất giá trị và ý nghĩa ngày hôm nay, dường như bạn và người ấy tìm thấy tiếng nói chung trong một vấn đề nào đó. Đã đến lúc để có một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào bên nhau đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat