Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 13/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày mới của Ma Kết bắt đầu bằng sự hứng khởi và nguồn năng lượng dồi dào, bạn vui sẽ khiến người khác vui lây, sự tươi trẻ và đáng yêu của bạn cũng làm cho đồng nghiệp cảm thấy phấn chấn hơn đó nha.

gm096-that-tinh-7-mau-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận Thạch Anh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương rất dễ bị tác động bởi một số bạn bè thân thiết, bạn chưa hoàn toàn chú tâm vào công việc của chính mình. Tuy vậy, ở một khía cạnh nào đó những nỗ lực cá nhân có thể mang lại nhiều kết quả tích cực, hãy luôn phát huy và duy trì chúng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn đang có hứng thú với việc mua sắm, nếu như khả năng tài chính cho phép thì bạn có thể cho phép bản thân làm điều đó, đôi khi cũng nên chiều chuộng bản thân một chút. Hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều tin tức vui vẻ, mà người truyền tin không ai khác chính là người nhà hoặc đám bạn thân đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong mắt người khác, nhiều khả năng Song Tử sẽ trở thành kẻ gây phiền toái. Vì vậy, với những chuyện không liên quan thì tới mình thì tốt nhất là bạn không nên xen vào nhé, tập trung làm việc của mình thôi. Đặc biệt là nếu người khác không nhờ thì bạn cũng không nên nhiệt tình giúp đỡ quá kẻo họ lại nghĩ khác cho mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải khá bận rộn, nhưng không phải là vì công việc của bản thân mà là bạn bận rộn với những việc của người khác. Mặc dù là không muốn và thời gian cũng rất hạn hẹp nhưng Cự Giải không có cách nào từ chối khi người khác nhờ giúp đỡ. Bù lại, chuyện tình cảm của bạn khá tốt, người khác sẽ phải ghen tị với hai bạn đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

ngày mới của Sư Tử không nên cố tạo ra sự đột phá làm gì, hãy cứ làm theo cách cũ như mọi khi là bạn có thể hoàn thành công việc rồi. Hơn nữa, theo Blog Phong Thủy bạn cũng không nên mất thời gian để nghĩ tới việc chơi xấu đồng nghiệp, điều này không hề thích hợp với Sư Tử đâu. Mối quan hệ với người nhà không được tốt đẹp cho lắm, bạn cần thận trọng trong mọi lời nói và hành động nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặc dù mới chỉ là giữa tuần nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi Xử Nữ có thể cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi một chút. Bạn có thể xin nghỉ và thực hiện một việc gì đó, có thể là đi du lịch, có thể là tham gia hoạt động cộng đồng… để tinh thần được vui vẻ hơn nhé, ngồi lỳ một chỗ chỉ khiến đầu óc căng thẳng thêm mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đối với cấp trên hoặc người lớn tuổi, Thiên Bình cần có một thái độ ngoan ngoãn, không nên tỏ ra chống đối, chỉ thiệt thân mà thôi. Nếu có ý tưởng nào đó, hãy giữ cho mình và chờ thời điểm khác để thổ lộ. Hôm nay bạn sẽ chẳng tìm được người có thể tin tưởng cũng như có cùng sở thích để thổ lộ đâu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay, hầu hết các mối quan hệ của Bọ Cạp đều được cải thiện rõ rệt. Bình thường bạn và cha mẹ không “hợp” tính nhau lắm nên thường mâu thuẫn quan điểm, nhưng giờ bạn đã thay đổi suy nghĩ, bạn hiểu được nỗi khổ tâm của cha mẹ hơn, đặt mình vào vị trí của cha mẹ để hiểu nên không khí gia đình trở nên hài hòa và ấm áp hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu có ý tưởng sáng tạo hay bất cứ dự định nào thì Nhân Mã hãy giữ cho riêng mình, đừng vội vàng thổ lộ với người khác đề phòng bị cướp ý tưởng hoặc bị xuyên tạc nhé, giờ chưa phải là lúc bạn nên nói ra đâu. Mà hôm nay, bạn cũng không nên ngồi yên một chỗ, vận động một chút sẽ khiến cho cơ thể tràn đầy năng lượng hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của Ma Kết bắt đầu bằng sự hứng khởi và nguồn năng lượng dồi dào, bạn vui sẽ khiến người khác vui lây, sự tươi trẻ và đáng yêu của bạn cũng làm cho đồng nghiệp cảm thấy phấn chấn hơn. Tuy nhiên, gia đình bạn lại có một chút rắc rối nhỏ, nhưng cũng không nghiêm trọng lắm nên bạn không cần phải lo lắng đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Linh cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ của Song Ngư với mọi người không hề tốt trong ngày thứ tư này. Giữa bạn và mọi người không có chung quan điểm nên mâu thuẫn thường xuyên xảy ra. Có thể Song Ngư cảm thấy có chút nhụt chí, nhưng điều này sẽ không kéo dài bởi bạn có khá nhiều việc phải làm, không có thời gian để nghĩ ngợi điều gì khác nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat