Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 13/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Tư mang đến may mắn và niềm vui trong công việc, Xử Nữ nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khoảng thời gian riêng tư của mình đó.

h112g-ty-huu-vuong-tai-bich-ta-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể thoải mái tận hưởng ngày thứ Tư tuần vui vẻ bên gia đình rồi đó, những nỗ lực trong tuần của bạn sẽ cho ra những kết quả hoàn toàn mỹ mãn. Và điều đặc biệt là chúng sẽ thể hiện ra kết quả ngay trong ngày thứ Tư này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Tư này là cơ hội để Kim Ngưu gặp gỡ, kết giao với mọi người đã đến rồi, đừng bỏ phí chúng nhé. Sự lôi cuốn tự nhiên giúp bạn được gần gũi và sẻ chia với những người xung quanh nhiều hơn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặc cho những quyết tâm và nỗ lực, Song Tử sẽ cảm thấy cực kỳ áp lực với những kỳ vọng từ gia đình. Lời khuyên từ bạn bè là rất cần thiết vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên có một cuộc nói chuyện cởi mở với phụ huynh, điều quan trọng nhất là phải cho mọi người thấy rằng khả năng của Song Tử tới đâu. Hãy luôn kiên trì, bảo đảm là mọi việc sẽ rất thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc đang tiến triển thuận lợi, nhưng điều hạnh phúc hơn là tình cảm giữa Cự Giải và người ấy đang rất nồng ấm. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại cùng gia đình, bảo đảm là mọi thứ sẽ thật tuyệt vời đó. Ngoài ra, tin vui bất ngờ trong học tập đến vào cuối ngày, mang đến không khí vui vẻ, ba mẹ sẽ rất hài lòng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dành sự quan tâm cho những người xứng đáng nhé Sư Tử, bạn biết đó là ai rồi, phải không nào? Đừng băn khoăn quá nhiều về việc bạn sẽ nhận lại thứ gì, bởi điều đó đâu thực sự quan trọng bằng việc bạn cho đi những gì mình muốn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Tư mang đến may mắn và niềm vui trong công việc, Xử Nữ nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khoảng thời gian riêng tư của mình đó. Buổi chiều tối, bạn hãy ở nhà phụ ba mẹ dọn dẹp nhà cửa và phòng riêng của mình. Buổi tối hãy cùng mấy đứa em ra ngoài đi chơi với nhau.

Tu vi 12 cung hoang dao thu Tu ngay 13/4/2016

Ngày thứ Tư mang đến may mắn và niềm vui trong công việc, Xử Nữ nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có những quan điểm vô cùng cởi mở và thú vị về cuộc sống, điều này dễ thu hút những người bạn khác phái lắm đó nha. Hôm nay, bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào những hoạt động xã hội ý nghĩa, một điều thú vị là một vài mối quan hệ có thể được tạo lập đó nhé.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông như đang gặp phải vấn đề rắc rối nào đó, nhưng kẻ thù số một của bạn lại chính là… bản thân bạn mà không phải ai khác. Đừng lo lắng quá nhiều nữa, đã đến lúc bạn cần phải tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người rồi đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ đang tiến triển cực kỳ thuận lợi, nhưng điều đó không có nghĩa là Nhân Mã được chủ quan đâu nhé. Vào đầu ngày, bạn có thể không hài lòng về một số việc cá nhân. Tuy nhiên, để giữ vững được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp thì hãy nên tránh những phát ngôn tiêu cực. Ngoài ra, tham gia cùng mọi người trong những hoạt động tập thể vào cuối ngày giúp giải tỏa nhiều căng thẳng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong quan hệ xã hội, Ma Kết không nên có quá nhiều thay đổi khi đã cam kết với ai bất kỳ điều gì, nếu không thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến uy tín của bản thân. Ngoài ra, những lời khen ngợi từ người lớn tạo động lực và nhiệt huyết tràn trề, giúp bạn có thêm niềm tin vào những kế hoạch rất lớn lao của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng bỏ quên quá khứ, nhưng cũng đừng đắm chìm trong nó và khiến tâm trạng mệt mỏi hơn. Đây là ngày mà bạn cần tập trung hơn vào hiện tại và nỗ lực hơn nữa để xử lý những vấn đề đang khiến bạn đau đầu. Cố gắng lên, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày đầy ắp các sự kiện quan trọng, vai trò của Song Ngư được phát huy tối đa và bạn sẽ được dịp thể hiện khả năng của mình một cách tốt nhất. Thật may mắn là những người thân trong gia đình và bạn bè luôn là nguồn cổ động tinh thần rất lớn cho bạn trong mọi việc. Hãy luôn yêu thương và trân trọng những gì mình đang có bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat