Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 12/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bò Cạp nên thận trọng trong vấn đề tiền bạc để tránh bị tổn thất, mất mát. Nhân Mã không nên miễn cưỡng bản thân làm những việc mình không muốn. Tiếp tục dự đoán tử vi xem ngày 12/8 này có gì chào đón các cung hoàng đạo nha!

Mat-ho-phach-S5006-1869-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Hổ Phách

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên cố tránh những chuyện phiền toái, gây căng thẳng và lãng phí thời gian. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt ra yêu cầu quá cao, gây áp lực cho người khác. Nếu đã hứa hẹn điều gì, hãy dành thời gian thực hiện một cách có trách nhiệm.

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Đừng cứ ngồi yên một chỗ, lười biếng và thụ động, sức khỏe của bạn sẽ gặp vấn đề đấy Kim Ngưu ạ. Bên cạnh đó, Ngưu đang gặp nguy cơ không nhỏ trong sự nghiệp, công việc. Lời khuyên cho cách giải quyết vấn đề của bạn là bình tĩnh, suy nghĩ logic, có hệ thống và thấu đáo.

Song Tử (22/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ gặp khó khăn khi muốn bảo vệ ý kiến của mình. Hãy cố gắng dùng thái độ ôn hòa, giữ bầu không khí hòa đồng với những người khác, thể hiện sự linh hoạt và khéo léo. Đừng vội vã đưa ra quyết định quan trọng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ tràn đầy năng lượng và sức mạnh, hãy dùng chúng để giải quyết những rắc rối còn tồn đọng. Dường như Cự Giải đang có khoảng thời gian khá nhàn hạ, hãy vứt bỏ những nghi vấn ra sau đầu và tập trung vào hành động, chuẩn bị cho những thử thách sắp tới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày mang lại nhiều may mắn cho Sư Tử, cũng là thời gian bạn dâng trào những ý tưởng mới mẻ, có nhiều khả năng thành công. Hãy thể hiện sự quyết đoán trong những việc mình làm, đừng ngại đi trước nắm quyền chủ động, may mắn sẽ ở bên bạn.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Xử Nữ không nên tỏ ra ích kỷ, bủn xỉn và đặt lợi ích của mình lên trên những người khác. Hôm nay, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ dễ chịu hay nhận được những tin tức mong đợi từ lâu. Hãy dành thời gian và năng lượng để phát huy sức sáng tạo của mình.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ có chút khó khăn khi muốn tìm kiếm điểm chung với những người khác, vì thế hứng thú trò chuyện của bạn giảm đi khá nhiều. Thiên Bình sẽ phát hiện có những việc không hề dễ dàng như trong tưởng tượng, khiến bản thân mất tự tin. Đã đến lúc bạn nên xóa bỏ những mối liên lạc hay đồ vật cũ không cần thiết.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bò Cạp nên thận trọng trong vấn đề tiền bạc để tránh bị tổn thất, mất mát trong ngày hôm nay. Đừng tỏ thái độ kiêu căng và tự cho mình là trung tâm, nếu không bạn sẽ có nguy cơ mất đi lòng tôn trọng và tin tưởng của người khác.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày năng động, bận rộn với nhiều nhiệm vụ, những cuộc gặp gỡ bạn bè và người thân thiết. Hôm nay cũng là ngày tuyệt vời cho Nhân Mã đi shopping hay giao dịch tài chính. Mặt khác, hãy nhớ không nên miễn cưỡng bản thân làm những việc mình không muốn.

Ma Kết (22/12-20/1)

Ma Kết đang cần khôi phục lại năng lượng và sức mạnh đã tiêu hao. Nếu có thể, hãy cho bản thân nghỉ ngơi yên tĩnh, đừng mãi cắm đầu tiến về phía trước mà nên dành thời gian cho chính mình nữa nhé. Hôm nay cũng là ngày thuận lợi cho Ma Kết tạo dựng và củng cố các mối quan hệ.

Bảo Bình (21/1-18/2)

Bảo Bình cần giữ cân bằng giữa tinh thần và cảm xúc, không tranh chấp xung đột, học cách kiên nhẫn và khoan dung. Bên cạnh đó, Bảo Bình được khuyên nên chọn bạn mà chơi, biết phân biệt và tin tưởng những người thực lòng với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nhiều vấn đề có thể nảy sinh trong ngày hôm nay, Song Ngư cần giải quyết chúng ngay lập tức chứ không nên để đấy. Hãy thể hiện sự năng động, chăm chỉ, lên kế hoạch mới và giúp đỡ người xung quanh. Về tình cảm, Song Ngư được khuyên nên thẳng thắn hơn thay vì cứ giả vờ không để ý.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat