Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 12/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày không mấy tốt lành của Song Tử cho nên bạn làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu như không tinh tế nhận biết được cảm xúc của đối phương thì hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi và giận dỗi nhau đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Tư này nào.

s022

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Hoàng Long Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày nhàn nhã của Bạch Dương. Khối lượng công việc không nhiều cho nên bạn hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để mở rộng các mối quan hệ của mình ra nhé. Mối nhân duyên của Bạch Dương có nhiều khả năng sẽ đến từ những lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp đấy. Vì vậy lúc nào bạn cũng nên chú ý tới ngoại hình của mình nhé, biết đâu sẽ để lại ấn tượng khó quên trong mắt người ấy ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng lo lắng gì cả mà hãy dũng cảm tiến về phía trước bạn nhé. Sẽ là một sự uổng phí nếu bạn bỏ dở giữa chừng, bất chấp mọi nỗ lực bạn đã bỏ ra suốt thời gian vừa qua, trong khi bản thân bạn có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn thế. Sau cùng, khi tất cả mọi người xung quanh đều có được những thành công cho riêng mình, bạn sẽ thật sự sẽ cảm thấy hối tiếc đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử ngày hôm nay khi nói chuyện với người khác thì bạn hãy đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề nhé, bạn đừng nên vòng vo, thà mất lòng trước còn hơn. Nói nhiều quá dễ khiến cho người khác hiểu nhầm và tỏ thái độ khó chịu đấy, Song Tử ạ. Blog phong thủy cho biết hôm nay là ngày không mấy tốt lành của Song Tử cho nên bạn làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu như không tinh tế nhận biết được cảm xúc của đối phương thì hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi và giận dỗi nhau đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc ngày hôm nay, do đó bạn cần phải ghi chép lại hoặc là chia sẻ với người khác bởi tư duy thường đến nhanh mà đi cũng nhanh. Nếu như không kịp thời nắm bắt thì bạn sẽ quên mất hoặc là bỏ qua chúng đấy. Trong công việc, bạn hào hứng theo đuổi các kế hoạch mà mình đã ấp ủ trước đây. Tuy nhận thấy khả năng thành công không lớn nhưng bạn vẫn mạnh dạn tiến hành vì coi là những bài học
kinh nghiệm vô cùng quý giá, từ đó bạn có thể xác định những việc mình cần làm sau này để gặt hái nhiều thành công.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tư thời gian chuẩn bị thật kĩ càng trước những cuộc gặp gỡ quan trọng vào hôm nay nhé bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn mình mắc phải bất cứ sai lầm nào, dù là nhỏ nhất. Dù chuyện đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tạm gác vấn đề cá nhân sang một bên, nhưng đổi lại, bạn biết chắc chắn mình sẽ nhận được điều gì, và đó là cái giá hoàn toàn xứng đáng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có những lời nói dối tuy vô hại nhưng lại mang tới niềm vui cho người khác thì bạn cũng đừng nên tiết kiệm lời nói của mình nhé. Tuy nhiên bạn vẫn cần vận dụng một cách linh hoạt, đúng lúc đúng chỗ để mang lại hiệu quả cao nhất. Khí chất tao nhã của Xử Nữ sẽ được phát huy một cách tối đa, giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác giới. Vận đào hoa vì thế mà tăng lên, có nhiều vệ tinh vây xung quanh bạn đấy. Những người độc thân hãy tỉnh táo lựa chọn đối tượng thích hợp với mình nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dù bạn có làm việc gì đi chăng nữa, đừng bao giờ đánh mất bản lĩnh của mình nhé. Trong những trường hợp quá căng thẳng và bạn cảm giác không thể kiềm chế được nữa, hãy tìm một nơi thư thái, xả hết mọi nỗi mệt mỏi của mình và sau đó lại âm thầm quay trở về với công việc nhé. Thời gian khủng hoảng này sẽ qua nhanh thôi, miễn là bạn có niềm tin và sức mạnh để chiến đấu với thử thách tới tận cùng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn đã có nền tảng hết sức vững chắc cho riêng mình rồi, và giờ là lúc bạn xây nên thành quả từ đó. Sẽ không có bất cứ giới hạn nào ngăn cản được bạn, đặc biệt là khi bạn đã dành toàn bộ sự tập trung của mình cho nó. Thêm vào đó, bạn không phải cố gắng làm vượt qua tất cả một mình, mà luôn có những người sẵn lòng ở bên giúp đỡ bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy làm tất cả để tỏ ra là một con người lịch thiệp, có văn hóa nhé. Thêm vào đó, hãy đối xử với những người xung quanh theo cách mà bạn mong muốn nhận được. Đó là những điều tối quan trọng mà bạn phải ghi nhớ vào hôm nay. Không chỉ vậy, đừng quá cố chấp, hãy học cách lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh, bởi sự cứng đầu sẽ chỉ khiến bạn bị đánh giá một cách tiêu cực mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như Ma Kết đã học được cách suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động cho nên bạn không bị ngoại cảnh tác động. Bình thường thì bạn khá tùy hứng nhưng đến những giây phút quan trọng thì bạn sẽ phát huy được tối đa những ưu điểm của mình. hàng ngày của bạn thứ 4 ngày 12/4/2017 cho biết bạn có mối quan hệ khá tốt với mọi người xung quanh nhưng lại thích được làm việc độc lập, không phụ thuộc vào bất kỳ ai, do đó bạn được mọi người đánh giá khá cao, là tấm gương học tập đáng ngưỡng mộ đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sống với hi vọng của bản thân là một điều hết sức tích cực, nhưng nếu bạn lạm dụng nó và lí tưởng hóa mọi thứ, bạn sẽ gặp phải rắc rối không nhỏ đâu. Nếu bạn nhận ra rằng có một chuyện đang lặp đi lặp lại ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, thì nó không còn đơn giản là sự ngẫu nhiên nữa. Hãy chú ý đến điều đó để điều chỉnh hành động của bản thân sao cho phù hợp nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong chuyện tình cảm ngày hôm nay Song Ngư cần phải kiềm chế cảm xúc của mình, tránh để đối phương mất mặt ở chỗ đông người. Nếu như có chuyện gì khiến cho bạn cảm thấy không hài lòng thì tốt nhất nên nhẹ nhàng góp ý thôi nhé. Mối quan hệ của bạn với mọi người trong gia đình cũng không mấy tốt đẹp. Chính vì bất đồng quan điểm giữa các thế hệ với nhau, ai cũng cho rằng ý kiến của mình là đúng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm tình của bạn nên dễ dẫn tới những hành động bộc phát.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat