Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 12/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ba điều quan trọng nhất mà bạn nên nói với bản thân hàng ngày đó là “tôi làm được”, tuy không hứa nhưng hãy cố gắng bạn nhé. Còn bây giờ hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 12/02/2014 này. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu nên hạn chế tiếp xúc các tiện nghi truyền thông như internet hay điện thoại nha, chúng sẽ mang lại những phiền toái cho bạn đó, còn Song Tử sẽ có cơ hội cộng tác, học hỏi kinh nghiệm từ những người giỏi, thái độ cầu tiến và cần cù sẽ giúp bạn mau chóng gặt hái nhiều thành công

cay-dong-linh-ca210-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Đá Qúy

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều cơ hội để trổ tài trong hôm nay, bạn sẽ rất là nổi bật và có sức hút đấy. Thái độ vui vẻ trong giao tiếp sẽ là lợi thế lớn giúp gây thiện cảm cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, phương pháp làm việc hiệu quả sẽ là vấn đề mà Bảo Bình cần giải quyết nếu muốn không mang tiếng là máy móc nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa đi nha. Đừng lãng phí chúng vào những thú vui cá nhân. Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng đối mặt với mọi người xung quanh nhằm giải quyết các bất đồng. Đây là lúc để Song Ngư thách thức chính mình và thúc đẩy mọi việc tiến lên theo những chiều hướng mới. Cho dù đây không phải là lúc để bạn thay đổi điều kiện sống, nhưng nếu bạn rơi vào thế bị động thì tốt nhất là nên ứng phó bằng tất cả sự chậm rãi, cẩn trọng của mình nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ rất thành công với vai trò người dẫn dắt mọi người đi tới thành công, lời nói và hành động của Bạch Dương sẽ luôn được dõi theo với ánh mắt ngưỡng mộ và sự tin tưởng lớn. Wow, nghe thú vị chưa! Tuy nhiên, Bạch Dương cũng đừng quá áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác nha, không có nhiều sự lựa chọn, vì thế hãy luôn lắng nghe con tim để có những quyết định đúng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên biết rằng vẻ bề ngoài hào nhoáng không nói lên được gì, ngoài hình ảnh không mấy thiện cảm trong mắt mọi người đâu. Bạn nên hạn chế tiếp xúc các tiện nghi truyền thông như internet hay điện thoại nha, chúng sẽ mang lại những phiền toái mà chính Kim Ngưu cũng không thể lường trước được. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội cộng tác, học hỏi kinh nghiệm từ những người giỏi, thái độ cầu tiến và cần cù sẽ giúp bạn mau chóng gặt hái nhiều thành công, trưởng thành lên một cách nhanh chóng. Mối quan hệ xã hội tốt sẽ giúp khá nhiều trong giao tiếp, hình ảnh của Song Tử sẽ ngày một thân thiện và tốt đẹp trong mắt bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

May mắn sẽ là ưu thế của Cự Giải trong ngày thứ Tư này, nhiều cơ hội đến nhưng để hiện thực hóa chúng thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra cũng nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân nghen, phải có sức khỏe tốt chứ!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều sự thay đổi trong ngày làm cho Sư Tử khá là mệt mỏi, bạn nên bày tỏ chính kiến của mình với mọi người nha, nếu ngại ngùng thì có thể dùng đến email hay điện thoại. Sư Tử cần tỏ ra linh hoạt và uyển chuyển hơn trong xử lý tình huống, không nên cứng nhắc quá, rất dễ khiến người khác không hài lòng và rất dễ xảy ra tranh cãi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Năng lực sáng tạo phong phú sẽ mang lại cho Xử Nữ nhiều thành công khiến mọi người thán phục, đừng nên lãng phí chúng vô ích mà hãy tập trung hết sức mình vào những công việc quan trọng mang lại nhiều giá trị. Ngoài ra, trái tim đang thổn thức vì yêu cũng sẽ là nguồn sức mạnh lớn giúp bạn luôn có sự hưng phấn, hãy phát huy chúng nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận may hiếm có đến vào đầu ngày có thể làm thay đổi cuộc sống hiện tại của Thiên Bình, hãy sẵn sàng để đón nhận chúng nha. Nhưng cũng cần nên biết rằng vận may chỉ là bước khởi đầu, muốn thành công trọn vẹn thì bạn phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình. Bên cạnh đó, Thiên Bình nên dành thời gian cuối ngày cho bạn bè hay những mối quan hệ cá nhân nghen, đừng khép mình quá.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội phát huy năng lực của bản thân, đây là thời điểm bạn cần mạnh dạn đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn, đó chính là nhờ việc nhìn nhận được những gì sẽ diễn ra trong tương lai gần. Nỗ lực của bản thân sẽ góp phần quan trọng trong việc đi tới thành công đấy. Hãy luôn cố gắng duy trì phong độ làm việc tốt nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng nên gò ép bản thân quá, Nhân Mã cần nên tạo ra sự thoải mái thì hiệu suất công việc mới cao được. Khả năng phân tích nhạy bén sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong việc nhận diện ra mục tiêu cần đạt được trong ngày, không quá khó khăn để đạt tới thành công, nhưng điều quan trọng là cần phải duy trì chúng một cách lâu dài và bền vững. Muốn như vậy thì đòi hỏi Nhân Mã phải có một nền tảng thật vững chắc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ là trung tâm gây chú ý trong ngày, khi mà có quá nhiều tin đồn xuất hiện trong ngày thứ sáu này, Ma Kết hãy luôn quán triệt phương châm “cây ngay không sợ chết đứng”.Thái độ kiên cường và bình tĩnh sẽ giúp hóa giải những luồng dư luận không tốt một cách mau chóng mà thôi. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình, không khí ấm áp và vui vẻ sẽ làm cho không khí căng thẳng bị xóa tan.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat