Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 11/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình đừng tỏ ra quá khó tính hay nghiêm khắc trong ngày thứ Tư này. Bạn hãy cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Mặt khác, hôm nay sẽ là ngày hiệu suất hoạt động của bạn khá cao, hãy tận dụng thời gian để giải quyết những chuyện quan trọng trước đã nhé.

Than-tai-H267G

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, nguồn năng lượng của Bạch Dương sẽ rất dồi dào. Bạn hào hứng làm mọi việc mà không ngại khó khăn hay vất vả. Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ ít nhất 2-3 lần trước khi đưa ra quyết định làm một việc gì đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng sẽ rất hữu ích cho Song Tử trong ngày hôm nay. Bạn đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn Song Tử sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy. Khi gặp trở ngại, sự lanh lợi, óc phán đoán sẽ giúp bạn xoay sở được tình thế.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự quá tải có thể mang lại cho Cự Giải nhiều hành động quá khích, bốc đồng trong ngày 11/10 này. Bạn cần nên chủ động “hạ nhiệt” trước khi không kiểm soát sự căng thẳng. Không quá khó để tìm ra liệu pháp hợp lý, nhưng Cự Giải cũng nên có một cái nhìn thật nghiêm túc và thẳn thắn nha. Bạn cần tránh rơi vào tình trạng trên lần thứ hai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cách ăn nói, phong thái tự tin mang đến cho Sư Tử nhiều thiện cảm từ mọi người xung quanh. Gia đình cũng sẽ đem đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu hôm nay bạn có một ý tưởng mới thì đừng ngần ngại gì mà không thực hiện nó nhé. Hãy túm ngay lấy nó. Còn nếu không thì hãy thoải mái thư giãn và thả tâm hồn theo cảm xúc của mình đi nhé. Mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều so với thời gian bạn bù đầu lên vì công việc đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Một vài cuộc cãi vã nhỏ có thể xảy ra và bạn chính là một phần nguyên nhân của tình trạng đó. Đừng phản ứng dữ dội làm tình thế căng thẳng hơn, thử đón nhận quan điếm sống của người khác và bạn sẽ thấy mọi việc ổn thỏa nhanh chóng hơn đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp phải luôn nhớ rằng sự hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy. Trong ngày hôm nay, bạn nên phát huy tối đa năng lực sáng tạo và phải cảnh giác trước sự áp đặt của người khác trong công việc. Vào buổi tối, hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè, Bọ Cạp có thể nhận được món quà ý nghĩa từ người ấy đó nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần học cách kiên nhẫn, đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu để cảm xúc tức giận đó chi phối, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công đấy. Thêm vào đó, hôm nay bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc lo lắng vẩn vơ không giúp bạn nắm bắt cụ thể tình huống hiện tại, hãy suy nghĩ lạc quan lên thì hơn. Trong ngày, ai đó muốn bạn tạm dừng công việc lại để làm những điều họ đề ra, nhưng bạn lại không thể. Thay đổi cách bày tỏ suy nghĩ của mình nhé, bạn cần phải kiên quyết, dứt khoát hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng tỏ ra quá khó tính hay nghiêm khắc trong ngày thứ Tư này. Bạn hãy cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Mặt khác, hôm nay sẽ là ngày hiệu suất hoạt động của bạn khá cao, hãy tận dụng thời gian để giải quyết những chuyện quan trọng trước đã nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên đơn giản hóa mọi chuyện. Cách bạn nghiêm trọng hóa mọi việc khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng những kế hoạch dài hơi hơn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat