Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 11/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay vận công việc rất tốt, Nhân Mã có nhiều cơ hội để thu thêm doanh số nên cần phải nắm bắt thật kĩ càng nhé. Đừng để cơ hội tuột khỏi tầm tay rồi lại buồn phiền trách cứ bản thân mình. Tình cảm như ý, bạn đang có một tình yêu cực kì đẹp.

s6350-3-buom-ho-phach-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bươm Bướm Hổ Phách

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay là Bạch dương hãy chăm chỉ, chịu khó và suy nghĩ thấu đáo hơn khi làm việc. Đừng vì chuyện nhỏ làm hỏng việc lớn, việc gì chưa rõ nên hỏi ý kiến của người đi trước nhé.

Chuyện tình duyên vẫn theo đà đó mà phát triển. Bạn và người ấy yêu thương chân thành nên vô cùng hiểu chuyện. Cần phải biết nương tựa vào nhau, thông cảm cho nhau nhé. Đây là tình cảm bạn nên trân trọng đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Những thay đổi trước mắt trong công việc bạn đang đảm nhận thật ra không phải là khó khăn mà là cơ hội dành cho bạn. Nếu bạn thực sự hiểu được điều này thì sẽ không nản chí trước khó khăn mà cố gắng phấn đấu để có được thành quả tốt.

Chuyện tình cảm không phải nóng vội mà có được nên bạn cần phải biết chớp thời cơ và chịu khó hẹn hò. Đừng bao giờ khép lòng mình mãi về chuyện tình cảm đã qua như thế.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo tin vui về công việc với Song Tử. Bạn được cấp trên tín nhiệm, làm việc hiệu quả, năng suất nên đang được xem xét cất nhắc.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý, những bất đồng quan điểm khiến bạn và mọi người trong cơ quan không thể giải quyết được, nhìn nhau khó nói. Cố gắng dung hòa mối quan hệ hơn nữa nhé.

Tiền bạc cũng không cần quá lo lắng đâu, hãy cứ chăm chỉ kiếm tiền thì mọi thứ sẽ ổn, sẽ tốt. Chịu khó tiết kiệm một chút nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên tín nhiệm nên công việc cũng theo đà đó mà thuận lợi theo. Bạn nên biết người tài cũng có nhiều người ghét, những người đồng nghiệp cũng là điều mà bạn cần phải cảnh giác đó nhé.

Chuyện tình cảm chưa thực sự êm xuôi. Bạn và người ấy có vẻ không hiểu nhau cho lắm nên thường xuyên vướng vào mấy xích mích nhỏ hóa lớn. Cố gắng dung hòa mọi chuyện, quan tâm nhau nhiều hơn nếu thực sự muốn tiến xa hơn nữa. Còn không thì đừng làm mất thời gian của cả hai.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy Sư Tử có một ngày khởi sắc trong chuyện tình cảm. Mọi người yêu mến, dốc lòng ủng hộ bạn. Bạn lại nhận được món quà bất ngờ từ người mà bạn yêu thương. Cố gắng giữ gìn mối quan hệ tốt này nhé.

Tài chính ổn định, người làm ăn kinh doanh càng có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng chịu khó chứng minh cho người khác thấy bạn là người có năng lực thế nào để họ phải tâm phục khẩu phục.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện công việc ngày hôm nay không được như ý, một vài sai sót nhỏ khiến ban chán nản, không có động lực làm việc. Hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm hướng giải quyết nhé, nóng vội sẽ làm hỏng việc.

Tình yêu của bạn và người ấy không thực sự tốt cũng không cần phải quá đáng tiếc. Nếu hai người chưa thực sự hiểu nhau thì nên cho nhau thời gian để suy nghĩ và tìm hiểu đối phương kĩ càng hơn nhé.

Thật may là vận tiền bạc và sức khỏe không có gì phải lo lắng cả. Mọi thứ vẫn ổn và phát triển bình thường. Sức khỏe khá ổn, bạn có thể yên tâm công tác rồi đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc hôm nay có thêm nhiều việc nhưng đây sẽ là những thử thách dành cho bạn. Bạn phải biết trân trọng cơ hội mà cấp trên giao cho mình.

Tình cảm tốt đẹp, nên dành nhiều thời gian cho người thân và gia đình nhé, đừng để họ buồn khi bạn chỉ biết thiên về một ai đó. Tiền bạc cũng không phải là chuyện bạn nên lo lắng vì lúc nào có cố cũng không kiếm được đâu. Chỉ còn cách tiết kiệm thôi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc bộn bề trong khi tâm trạng của Bọ Cạp lại thực sự không vui. Bạn đang phải đau đầu đối diện với những chuyện không đâu mà người ấy không thông cảm cho bạn thì thực sự là “bế tắc toàn tập”.

Vận tài chính không có gì đáng phải lo ngại cả vì bạn lúc nào cũng là người chu toàn, có những khoản đã tích cóp sẵn. Cố gắng chăm sóc bản thân đừng để tinh thần sa sút, cơ thể suy kiệt nhé. Hãy quan tâm mình nhiều hơn để mọi thứ được dung hòa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Vận công việc rất tốt, Nhân Mã có nhiều cơ hội để thu thêm doanh số nên cần phải nắm bắt thật kĩ càng nhé. Đừng để cơ hội tuột khỏi tầm tay rồi lại buồn phiền trách cứ bản thân mình.

Tình cảm như ý, bạn đang có một tình yêu cực kì đẹp. Cả hai đang là giai đoạn phát triển tình cảm nên lúc nào cũng chỉ muốn gặp gỡ nhau. Nhưng cũng nên nhớ phải dành thời gian cho bố mẹ nhé.

Tiền bạc cần phải tiết kiệm hơn nữa, chi tiêu như thế này thi bảo sao tiền không giữ được.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc tốt, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy bạn thực sự đã gặp được người sếp tốt, người sẵn sàng giúp đỡ bạn, cho bạn cơ hội. Cố gắng hơn nữa nhé.

Tình yêu như ý sẽ khiến cả hai có được cơ hội để giúp đỡ nhau. Nếu xác định tiến xa hơn nữa thì hãy chịu khó tích cóp tiền bạc cho tương lai nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc chồng chất, áp lực đè nặng lên vai bạn nên đã có lúc bạn thực sự muốn buông bỏ tất cả. Bạn làm việc quần quật nhưng công lai không được ghi nhận. Người sếp cũng không tâm lý khiến bạn không muốn cống hiến nữa.

Tình cảm của người ấy dành cho bạn lại vô cùng tốt. Những lúc mệt mỏi có được người bên cạnh mình còn gì hạnh phúc hơn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải hoàn thành mà phải hoàn thành một cách hiệu quả chứ không phải làm việc cho xong. Bạn hãy cố gắng hơn nữa vì có khó khăn thì mới biết được năng lực thực sự của mình đến đâu.

Tình cảm như ý, cả hai đang có những ngày tháng tươi đẹp. Tính toán chuyện tương lai cũng không còn sớm nữa đâu.

Yêu thương nhưng cũng cần dành tình cảm cho gia đình người thân nhé. Một bữa tiệc nhỏ cả nhà sum vầy là một gợi ý hay đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat