Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 10/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Sự thật không phải lúc nào cũng đẹp, và những lời đẹp đẽ không phải lúc nào cũng thật.” Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày mới may mắn nha! Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư 10/9/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Ngư sẽ nghe được vài tin tức tốt lành: bạn sắp nhận được một khoản tiền đấy. Đã đến lúc bạn lập những kế hoạch tương lai và gặp gỡ bạn bè rồi.

tpc04-3-tranh-nai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Đá Qúy Đàn Nai

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự hợp tác hiệu quả với một đối tác kinh doanh sẽ bắt đầu thể hiện kết quả từ ngày hôm nay. Hai bạn sẽ cùng nhau hoàn thành một công việc quan trọng. Vào buổi chiều, bạn có thể cảm thấy bất mãn với mối quan hệ tình cảm của mình. Một người bạn thân sẽ giúp bạn vượt qua tình trạng này. Bạch Dương nên chú tâm nhiều hơn đến những nhiệm vụ trong gia đình nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau một khoảng thời gian không mấy thuận lợi thì đến nay, mối quan hệ tình cảm của Kim Ngưu sẽ dần được cải thiện. Với Kim Ngưu còn đang cô đơn, bạn có thể rơi vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Vào buổi tối, bạn có thể đến thăm những người bạn. Đừng tranh hết phần nói của người khác nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của bạn đang khá tồi tệ vì những khó khăn tài chính. Bạn có thể rất nỗ lực, đặc biệt là trong các hoạt động trí tuệ. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào học hành, các kế hoạch tương lai và đẩy mạnh các mối quan hệ kinh doanh nhé! Bạn sẽ có cơ hội kết bạn mới. Hôm nay, hãy tin vào trực giác của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có thể có nhiều vấn đề cần giải quyết trước buổi trưa. Bạn sẽ rất sung sức nhưng bạn vẫn nên nhận sự trợ giúp khi cần nhé! Buổi tối, bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt hoặc một khoản tiền lớn từ một người lớn tuổi hơn trong gia đình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của bạn đang rất tốt và bạn hoàn toàn có khả năng thành công trong mọi mặt gia đình và xã hội. Sư Tử có thể cảm thấy không vui với tình hình tài chính của mình trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, bạn sẽ tham gia vào một bữa tiệc và trở thành nhân vật khá nổi bật, Bạn nên tránh đưa ra những lời nói đùa có thể làm tổn thương người khác nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ tràn đầy sự sáng tạo và sẽ áp dụng nó rất tốt trong công việc của mình. Những khoản đầu tư mà bạn dự định làm có thể mang lại cho bạn sự thỏa mãn đặc biệt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự uy tín sẽ khiến bạn được đánh giá cao và được tôn trọng. Bạn sẽ có cơ hội tốt để thành công trong các hoạt động kinh tế. Sự đầu tư trong gia đình cũng gặp nhiều thuận lợi. Thiên Bình nên tránh cãi nhau với một người lớn tuổi hơn ngày hôm nay nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hổ Cáp có thể bắt đầu một công việc mang lại cho bạn những sự thỏa mãn đặc biệt trong công việc. Tâm trạng của bạn đang rất tốt, và bạn sẵn lòng làm việc thật chăm chỉ. Tuy nhiên, đừng nên vắt kiệt sức lực của mình cho công việc, nếu không, bạn có thể ốm và kiệt sức đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Mối quan hệ của Nhân Mã với một người quan trọng có thể khá căng thẳng. Bạn nên kiên nhẫn hơn với một nửa của mình, vì người này sẽ luôn ở bên, thấu hiểu và hỗ trợ bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ tràn đầy năng lượng. Nếu bạn được mời tham gia một chuyến đi thì hãy chấp nhận, đừng chần chừ nhé! Hãy quên đi những chi phí cho chuyến đi. Đừng cảm thấy hoang phí. Hãy cho bản thân được phép thư giãn, nghỉ ngơi nhé! Bạn nên tránh cãi nhau với một người thân lớn tuổi hơn trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có thể bạn sẽ đang chuẩn bị cho một chuyến đi sắp tới. Một trong những người thân của người ấy sẽ làm hỏng tâm trạng của bạn nhưng lời khuyên mà bạn nhận được có thể hữu ích đấy. Buổi tối, tâm trạng của Bảo Bình sẽ khá hơn và bạn sẽ đến thăm những người bạn của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sáng nay Song Ngư sẽ nghe được vài tin tức tốt lành: bạn sắp nhận được một khoản tiền đấy. Đã đến lúc bạn lập những kế hoạch tương lai và gặp gỡ bạn bè rồi. Kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ thể hiện rất tốt trong ngày hôm nay. Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn đến những thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat