Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 10/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy mùng ba Tết có gì vui không nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, gia đình của Bạch Dương sẽ rất hài hòa, êm ấm. Bạn cảm thấy vừa lòng vì những mối quan hệ thân cận nhất của mình đều diễn ra suôn sẻ.

CG1239-Chuong-gio-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Tăng Cường Sinh Khí

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, gia đình của Bạch Dương sẽ rất hài hòa, êm ấm. Bạn cảm thấy vừa lòng vì những mối quan hệ thân cận nhất của mình đều diễn ra suôn sẻ. Nhìn chung, Bạch Dương nhận được nhiều lợi ích khi cảm xúc bạn bình ổn, chắc chắn như vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nếu muốn thành công trong cuộc sống thì cần cởi mở hơn với những ý tưởng khác biệt bởi không phải lúc nào bạn cũng đúng và không phải mọi câu hỏi đều chỉ có một đáp án. Bạn bè sẽ tỏ thái độ không hài lòng với bạn vào buổi sáng nhưng an tâm bởi chuyện này sẽ không kéo dài quá lâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mỗi ngày trôi qua, Song Tử đều chú tâm vào những điều tuy nhỏ nhặt mà thiết yếu. Bạn thấy mình chưa dành cho chúng sự quan tâm đúng mực, nhưng sau này ra đó là do Song Tử chưa thực sự biết điều mình thực sự muốn thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên hướng các kế hoạch của tuần theo một thời khoá biểu cứng nhắc mà thay vào đó, hãy xét đến những tình huống linh động hơn. Nếu có thể, bạn được khuyên nên tránh xa khỏi các yếu tố truyền thống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đã đến lúc Sư Tử coi lại, điều chỉnh và thay đổi kế hoạch của mình. Hãy nghĩ đến tương lai để có thể đưa ra những lựa chọn an toàn. Chớ vội vàng hay hấp tấp. Nhờ theo đuổi những ý tưởng và giấc mơ sâu kín nhất, Sư Tử sẽ gặt hái được rất nhiều điều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời điểm của hàng loạt thay đổi đang dần đến nhưng bạn đừng vội lo lắng bởi mọi thứ sẽ không diễn ra quá nhanh hay đột ngột đâu. Hãy học cách chấp nhận những cái mới xung quanh mình và nếu có thể, hãy sắm cho bản thân một bộ cánh tuyệt đẹp nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Phải chăng Thiên Bình đang căng tràn nhiệt huyết, sẵn sàng giải quyết mọi thứ? Cứ tiến hành đi. Nhưng trước khi bắt đầu bất kỳ dự án mới nào, Thiên Bình cần lên kế hoạch kỹ càng. Cuối cùng, bạn nên có sự chuẩn bị để có thể nhanh chóng chuyển hướng khi cơ hội xuất hiện – chúng chỉ thoáng qua trong chớp mắt thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mối quan hệ gia đình của Bò Cạp cần được thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhìn bên ngoài bạn có thể nghĩ mọi thứ vẫn ổn nhưng sự thật không tuyệt vời đến vậy. Đừng cứng đầu nữa mà hãy nhanh tay lên kế hoạch cho tương lai gần nếu không bạn sẽ hối hận đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, nhiều khả năng Nhân Mã sẽ giao tiếp trôi chảy, trơn tru với những người thân cận nhất. Bạn tham gia vào những cuộc thảo luận thú vị, đầy ắp thông tin. Bên cạnh đó lúc này, Nhân Mã sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hãy tận dụng năng lượng hiếm có của ngày hôm nay để thoát khỏi những thứ bạn không thật sự cần. Hãy dành thời gian để ôn lại kỷ niệm thời quá khứ cũng như vạch cho bản thân một loạt kế hoạch thích ứng với thời đại đang đổi mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy cơ thể mình tràn trề năng lượng. Phong thái đường hoàng tự tin của bạn để lại ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong lòng mọi người. Đây là thời gian cực thuận lợi để Bảo Bình tham gia những mối quan hệ xã hội.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách cư xử khôn ngoan nhất mà Song Ngư nên nghe theo chính là tránh năng động quá mức và đừng bao giờ muốn kiểm soát tất cả mọi thứ. Dù không phải là “con nghiện” Internet nhưng hôm nay bạn sẽ thấy khó mà dứt khỏi máy tính được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat