Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 09/11/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày 9/11/2016 là một trong những ngày may mắn nhất trong tuần của Thiên Bình khi bạn vừa được lộc về tiền bạc mà chuyện tình cảm cũng có tiến triển tốt đẹp.

gm060-thap-van-xuong-hoang-long-9-tang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Tăng Trí Tuệ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cần phải hành động dựa vào lý trí, dù làm bất cứ việc gì thì bạn cũng phải có kế hoạch rõ ràng và đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhé. Chỉ có như vậy thì công việc của bạn mới thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công.

Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh thì bạn cũng cần phải lưu ý tỏ ra hào phóng nhé, nhất là các bạn nam cần thể hiện với đối tượng mà bạn đang có ý định cưa cẩm, tuy không nhất thiết phải thái quá nhưng mà bạn cũng nên lịch thiệp và giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chắc chắn một người thông minh như bạn biết cách phải làm gì để giải quyết tình huống khó xử. Bạn mạnh mẽ, đáng tin cậy và luôn lạc quan dù phải đố mặt với chuyện xấu nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày nghỉ tương đối bận rộn với Song Tử. Đây là khoảng thời gian với những kế hoạch dày đặc. Song Tử nên bỏ ngoài tai và ngoài mắt những lời đề nghị đi chơi hấp dẫn và tập trung giải quyết nốt công việc. Sau khi mọi việc đã xong xuôi, bạn hoàn toàn có thể cho mình thời gian nghỉ ngơi thật thoải mái sau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày khá thuận lợi với Cự Giải, bạn làm việc gì cũng thu được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra, thậm chí là còn hơn mong đợi của bạn nữa đấy. Mọi sự như ý khiến cho tâm tình của bạn khá thoải mái, bạn trở nên dễ tính hơn, ai nhờ việc gì cũng giúp đỡ tận tình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gần đây, dường như Sư Tử không hài lòng về một số vấn đề. Nhưng cho đến khi bạn bắt đầu có những kế hoạch để xử lý những vấn đề ấy thì bỗng nhiên một điều gì đó đã cản trở những việc mà bạn đang có ý định thực hiện trong ngày hôm nay. Nếu như Sư Tử cố gắng bình tĩnh và suy ngẫm lại một chút thì bạn sẽ thấy rằng quyết định của bạn hoàn toàn vội vàng. Nhưng thật tiếc là với tính cách của Sư Tử thì khó có thể thay đổi được nếu như bạn đã quyết định.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi thứ 4 ngày 9/11/2016 cho biết tâm trạng của Xử Nữ ngày hôm nay không được tốt, chính vì vậy mà bạn không có hứng thú làm quen hay tiếp xúc với các đối tượng khác giới đâu nhé. Bạn cũng chẳng muốn học tập hay làm việc mà chỉ muốn nghỉ ngơi ở nhà và làm những việc bản thân yêu thích mà thôi. Trong ngày nếu bạn gây ra rắc rối nào đó thì hãy tự mình giải quyết, đừng có trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Tự làm tự chịu, đây chính là nguyên tắc sống của bạn cơ mà.

Tình hình tài chính vẫn chưa thực sự khởi sắc cho nên trước khi vung tiền mua sắm gì đó thì bạn hãy cân nhắc trong túi mình còn bao nhiêu nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 9/11/2016 là một trong những ngày may mắn nhất trong tuần của Thiên Bình khi bạn vừa được lộc về tiền bạc mà chuyện tình cảm cũng có tiến triển tốt đẹp. “Bạn í” đã có tín hiệu bật đèn xanh rõ ràng rồi kìa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên dành thời gian để hâm nóng lại các mối quan hệ bạn bè lâu nay mất liên lạc. Đừng nổi cáu khi người khác làm trái í, rất có thể đó chính là cái bẫy được gài sẵn để chọc bạn tức điên lên rồi đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong lòng bạn đang vương vấn hình ảnh của người cũ. Đây chỉ là tâm trạng xao động nhất thời thôi cho nên bạn đừng quá để nó ở trong lòng, càng đừng nên vì một phút bồng bột mà đưa ra quyết định sai lầm khiến cho bạn phải hối hận sau này.

Tình hình tài chính của bạn khá vững chắc và ổn định. Nếu bạn đang cân nhắc có nên liều lĩnh một chút để đầu tư vào các dự án mới hay không thì hãy thực hiện ngay đi nhé. Nếu có thất bại thì bạn cũng không tổn thất nhiều lắm đâu mà còn nhận được nhiều bài học quý giá trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu óc Ma Kết ngày hôm nay có thể rối bời lên vì hàng đống chuyện phải xử lý, công việc phải hoàn thành. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cực kỳ vui tươi bên ngoài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 9/11/2016 chính là lúc Bảo Bình thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ? Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày 9/11/2016, mọi thứ đều ủng hộ bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ không thể thành công nếu như bạn hành động một mình, đã tới lúc bạn cần phải chú ý hơn tới kỹ năng làm việc nhóm và đôi khi bạn còn thấy hối tiếc nếu như bạn sử dụng sức mạnh của tập thể sớm hơn thì mọi chuyện sẽ đổi khác. Ở trong tập thể nhưng mà điều này không đồng nghĩa với việc là bạn phải chiều theo ý kiến của người khác đâu nhé. Hòa nhập chứ không phải là hòa tan, bạn vẫn cần phải tạo được bản sắc cho mình, đừng cho bản thân mờ nhạt trước mặt người khác. Bạn là một Song Ngư mạnh mẽ và tự tin, hãy luôn nhớ đến điều này nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat