Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 09/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đây là ngày mà Song Tử cần đặc biệt thận trọng khi chọn lựa đối tác để kết giao, kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Đừng để những cảm xúc bất chợt dắt lối bạn, bởi sau phút vội vàng, có thể bạn sẽ hối hận vì những quyết định của mình, bình tĩnh lại thì hơn Song Tử nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Tư này nào!

gm132-meo-lucky-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mèo Chiêu Tài May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không chỉ hoàn toàn tự tin vào quyết định gần đây của mình, Dương Cưu còn rất phấn khích với tương lai phía trước. Tuy nhiên, đừng vì niềm vui cá nhân mà quên cảm xúc của những người xung quanh, chúng cũng rất quan trọng và cần thiết. Đôi khi, bạn cần phải kiềm chế cái tôi của mình một chút để các mối quan hệ có thể phát triển và bền chặt hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thẳng thắn là điều tốt, nhưng đừng thẳng thắn tới mức khiến ai đó cảm thấy lúng túng. Đương nhiên, ý định của bạn hoàn toàn tốt – bạn muốn mọi người gần gũi, hiểu nhau hơn, nhưng hãy để ý cảm xúc của đối phương và dè chừng ranh giới mà đối phương dựng lên. Bạn cần có thời gian để vượt quá nó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Tử cần đặc biệt thận trọng khi chọn lựa đối tác để kết giao, kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Đừng để những cảm xúc bất chợt dắt lối bạn, bởi sau phút vội vàng, có thể bạn sẽ hối hận vì những quyết định của mình. Bình tĩnh lại thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải suy nghĩ rất đơn giản rằng bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình sớm, sau đó dành thời gian cho bạn bè. Tuy nhiên, có vẻ như bạn chưa lường hết lượng thời gian cần phải bỏ ra để giải quyết hết những trách nhiệm được giao phó. Đã đến lúc cần có lịch làm việc rõ ràng hơn nữa, và chi tiết hơn nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đã sẵn sàng cho một ngày vui vẻ, dù công việc có thể chưa hoàn tất. Đương nhiên, trách nhiệm không ngăn cản bạn có phút thư thái, những trải nghiệm đáng nhớ, nhưng hãy biết lúc nào nên dừng lại. Bạn cũng không thể nào trốn chạy chúng mãi, đúng không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ như bị thôi thúc phải làm điều gì đó ngay lập tức, nhưng bạn không thể nào đồng thời chắc chắn cả hai việc: kết quả công việc này sẽ tốt đẹp, và đồng thời hoàn thành mọi công việc khác nữa. Câu trả lời là bạn phải chọn lựa – và cố gắng, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc có thể không diễn ra suôn sẻ như bản thân mong muốn, nhưng dằn vặt bản thân hóa ra lại chẳng ích lợi gì. Tại sao thể chỉ đơn giản là cho mình khoảng lặng cần thiết để nghỉ ngơi, sau đó ngày mai, bạn sẽ có sức lực, tinh thần xử trí chúng cho ổn thỏa?

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một khoản khá khá nào đó vừa kiếm được khiến Bọ Cạp thấy tự tin, bạn quay sang tiêu tiền một cách phung phí. Lời khuyên cho bạn chính là hãy chậm lại, suy nghĩ kỹ xem liệu bạn có thực sự cần đến món đồ đó không. Bạn có thời gian mà, đi đâu mà vội chứ?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã gắn kết chặt chẽ với những cảm xúc của mình, bạn cũng sẵn lòng được chia sẻ nó với ai đó mình yêu thương. Nhưng đừng vì bản thân mà quên việc lắng nghe đối phương nói, điều đó cũng quan trọng giống như bạn chia sẻ vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình bạn chính là chìa khóa thành công của Ma Kết ngày hôm nay, vậy thì đừng quay lưng lại với những mối quan hệ, nhất là khi ai đó chìa tay ra với bạn. Với tấm lòng rộng mở, bạn sẽ thắt chặt các mối quan hệ của mình một cách rất hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các ý tưởng của Bảo Bình thực sự rất giá trị, vậy tại sao bạn lại lưỡng lự không muốn chia sẻ nó với mọi người? Đừng quên rằng sức mạnh tập thể thực sự to lớn, nó giúp bạn đạt tới thành công mà bạn đang chờ mong bấy lâu nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều gì đó xảy đến và khiến Song Ngư rất tức giận, dù chỉ hôm trước thôi, bạn không đặt nặng vấn đề này. Đừng nghĩ rằng trong chốc lát bạn có thể thay đổi những cái đầu bướng bỉnh, hãy chậm lại và cho họ thời gian đã.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat