Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 09/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình nên mở rộng lòng mình, chịu khó ra ngoài gặp gỡ. Các mối quan hệ sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong tương lai đó. Đừng khép mình quá nhé. Nếu bạn không nói chuyện thì người khác lại nghĩ bạn kiêu đó. Tiền bạc dồi dào. Cứ tự thưởng cho mình một buổi tối đi chơi, mua sắm thả ga đi nhé.

cg1265-chuong-gio-phong-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Phong Thủy

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương bắt đầu ngày mới với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, bạn đi làm mang lại luồng sinh khí mới cho người khác và đồng nghiệp. Ở công sở, bạn luôn được yêu quý hết mực nên mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Có nhiều người theo đuổi bạn và bạn phải thực sự yêu mến họ thì mới nhận lời nhé. Còn không thì đừng nên thả cần câu khiến họ cảm thấy bế tắc và lại đánh giá bạn không tốt.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày đầy áp lực, công việc chồng chất nhưng bạn không thấy quá nặng nề vì bạn vốn là người trách nhiệm và rất yêu thích công việc này. Hãy thể hiện tài năng của bạn cho cấp trên thấy nhé, đừng khiêm tốn quá nha. Chuyện tiền bạc có nhiều biến đổi. Bạn nhận được món nợ hời tưởng chừng không lấy lại được nữa. Bạn có công việc phụ thêm thu lại nhiều lợi nhuận. Cố gắng chăm chỉ và sống chân tình, người khác sẽ rất yêu mến bạn đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Blog Phong Thủy khuyên bạn nên nghỉ ngơi đi là vừa nhé, đừng hao tâm khổ tứ quá cho việc làm việc vì những áp lực chồng chất này không phải ngày một ngày hai giải quyết được đâu. Tinh thần không tốt, sức khỏe cũng cần phải cải thiện nhiều. Việc quan trọng là phải ngủ nghỉ, ăn uống đầy đủ nhé. Đừng có mải chơi mà lơ là bản thân. Tình yêu cũng vậy, cần được vun đắp thì mới ngọt ngào.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Trong tình yêu nên cẩn thận một chút, bạn là người nóng tính, dễ khiến đối phương cảm thấy chán nản. Nếu cứ đà này, không thay đổi thì chẳng mấy chốc bạn sẽ mất đi vị trí trong lòng người ấy đâu. Tiền bạc rủng rỉnh, thay đổi ngoại hình một chút cũng là điều nên làm. Bạn cần phải thay đổi kiểu tóc ngay nhé, kiểu này không hợp với bạn đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Trong công việc, Sư Tử tỏ ra là người cố chấp, bảo thủ, bạn thực sự sẽ không được lòng người khác đâu. Hãy thay đổi cách làm việc của mình đi nhé, đừng vỗ ngực tự cao nghĩ mình giỏi nữa. Chuyện tình yêu thăng hoa, tối nay bạn có thể sẽ nhận được tình yêu của người bạn thích bấy lâu nay. Bạn được đáp lại tấm chân tình. Hãy cố gắng chứng minh cho người đó thấy tấm chân tình của bạn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày làm việc vui vẻ, hạnh phúc, bạn tự hào về bản thân mình. Bạn thực sự đã khiến nhiều người nể phục đó. Nên con đường sự nghiệp của bạn cũng theo đó mà thăng tiến theo. Sếp đang đánh giá bạn rất cao đó. Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn có chút buồn. Bạn thực sự không muốn tiếp tục nữa vì người ấy cố chấp, bảo thủ, chỉ muốn kiểm soát bạn. Bạn thực sự muốn chia tay. Nhưng cũng nên dành thời gian suy nghĩ thêm nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc nhiều nhưng Thiên Bình không hề cảm thấy nản chí, bạn còn muốn làm việc hăng say hơn nữa để nhận được đánh giá tốt từ cấp trên. Hôm nay là một ngày vui với bạn vì những lời khen ngợi và thu nhập khủng. Tình yêu như ý, bạn đúng là người may mắn khi có được người yêu như mộng như vậy. Hãy là người đồng hành bên cạnh người ấy nhé. Tình yêu sẽ giúp sức cho bạn rất nhiều việc đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có chuyện buồn về tình cảm. Bạn nhung nhớ quá khứ nên không thể mở lòng với người yêu hiện tại. Có sự tiếc nuối nhưng không biết làm cách nào hơn. Hãy cố gắng mở trái tim hơn nhé. Vì người ấy đang rất chân tình với bạn. Tối nay hãy đi dạo cùng bạn tri kỉ, tâm sự, dốc bầu tâm sự về những gì bạn đang nghĩ trong lòng. Đừng để bản thân mình bị ỳ đi vì những buổi tối chỉ ở nhà và ngủ.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không thích sự gò bó nên công việc hiện tại có vẻ không hợp với bạn cho lắm. Bạn thích được đi đây đi đó, ngao du sơn thủy nên có thể làm mấy công việc được đi lại nhiều thì hợp hơn nhé. Tình cảm của bạn và người ấy có chút không tốt. Bạn nên biết ai mới là người quan trọng và yêu thương mình thật lòng. Đừng vì mấy thú vui không hay bên ngoài mà làm hỏng bản thân nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Có vài sai sót trong công việc khiến Ma Kết cảm thấy chán nản. Bạn cần phải có kế hoạch hơn nữa vì sếp không tự nhiên mà mắng bạn đâu. Lắng nghe để rút kinh nghiệm và làm tốt hơn nhé. Thật may là bạn có người yêu thương mình lúc nào cũng ủng hộ và quan tâm bạn. Hãy trân trọng những giây phút bên nhau và yêu thương chăm sóc người ấy nhiều hơn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên mở rộng lòng mình, chịu khó ra ngoài gặp gỡ. Các mối quan hệ sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong tương lai đó. Đừng khép mình quá nhé. Nếu bạn không nói chuyện thì người khác lại nghĩ bạn kiêu đó. Tiền bạc dồi dào. Cứ tự thưởng cho mình một buổi tối đi chơi, mua sắm thả ga đi nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay có thể gặp thị phi. Vài kẻ tiểu nhân không thích bạn, gây thù chuốc oán. Họ thực sự không coi bạn như những gì bạn nghĩ. Hãy mặc kệ tất cả, việc mình, mình làm đi nhé. Chuyên tâm làm ăn, tập trung kiếm tiền là điều bạn cần làm nhất lúc này đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat