Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 07/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu thật sự sẽ không có một chút cảm hứng nào với việc học hành vào hôm nay. Dù rằng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi, nhưng cảm giác chán nản là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn chẳng thể tập trung, bởi vậy, thay vì phí thời gian vô ích cho những công việc trí não, hãy nghĩ tới làm việc nhà, những công việc chân tay, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều đấy.

s6707-nhan-ma-nao-tim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Tím Nhỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Việc phải tạm thời xa cách với nửa kia của mình một thời gian khiến tâm trạng bạn không được vui vẻ như ngày thường, thậm chí còn cô đơn nữa. Hàng ngày, bạn phải quen dần với việc không có người ấy ở bên. Tuy nhiên, thay vì buồn bã và tạo thêm áp lực cho bản thân và đối phương, bạn nên có suy nghĩ thông cảm và thấu hiểu, chia sẻ cho nhau nhiều hơn, vì người ấy cũng không thoải mái hơn bạn một chút nào trong hoàn cảnh hiện tại đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn thật sự sẽ không có một chút cảm hứng nào với việc học hành vào hôm nay. Dù rằng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi, nhưng cảm giác chán nản là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn chẳng thể tập trung. Bởi vậy, thay vì phí thời gian vô ích cho những công việc trí não, hãy nghĩ tới làm việc nhà những công việc chân tay, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển chậm hơn rất nhiều so với những gì bạn từng nghĩ, mà nguyên nhân chủ yếu chính là bởi những trách nhiệm nặng nề mà cả hai bạn đang phải gánh vác. Có thể nói, sự quá tải trong công việc khiến cả hai không còn nhiều thời gian dành cho nhau như trước nữa. Dù chuyện này sẽ làm bạn vô cùng khó chịu, phiền lòng, nhưng nó sẽ qua đi nhanh thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ đặt ra rất nhiều kế hoạch thú vị cho ngày hôm nay, nhưng cuối cùng, những trách nhiệm nặng nề mà bạn đang phải gánh vác lại giữ bạn ở nhà. Dường như bạn cũng đang vô cùng hồi hộp mong chờ một cuộc gọi hay ai đó ghé qua. Và riêng cảm giác ấy cũng đủ làm tâm trạng bạn chán nản đi ít nhiều. Bởi vậy, trước hết, hãy tìm việc gì đó để làm giúp bản thân mình vui vẻ hơn đã.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn không phải là người thoải mái và dễ dàng chấp nhận sự thay đổi. Và đó là lí do bạn phải mất khá nhiều thời gian mới bắt kịp được những bước tiến trong suy nghĩ và công việc của tập thể ngày hôm nay. Dù những giá trị truyền thống vẫn là điều bạn theo đuổi bấy lâu, nhưng đã bao giờ bạn nghiêm túc suy nghĩ xem liệu chúng có thật sự còn phù hợp với mình nữa không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ khá thành công trong công việc kinh doanh vào hôm nay, tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy mình có một chút buồn bã khó lí giải, và bạn không ngừng tự đặt câu hỏi cho chính mình dù câu trả lời thật sự vẫn còn rất mù mờ. Thêm vào đó, bạn cũng không thể xác định rõ lối đi sắp tới cho mình, và đó chính là vấn đề nan giải nhất khiến đầu óc bạn rối bời.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn sẽ cảm thấy khá mâu thuẫn giữa một bên là công việc được thoải mái tung tăng vận động, bên còn lại là lĩnh vực bạn yêu thích, nhưng lại khá bó buộc và giới hạn bạn ở một chỗ. Có thể nói, dù là vị trí nào, nó cũng không hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đang có. Tuy nhiên, chẳng có lí do gì mà bạn lại không thể làm cả hai. Chỉ cần bạn khéo léo sắp xếp một chút, bạn sẽ dễ dàng có được tất cả điều mình muốn

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn có chút cảm giác khó chịu nào với việc bạn dường như đã quên mất điều gì nhưng lại chẳng thể nghĩ ra không? Bởi sự thật là những câu chuyện quá khứ đang tạo áp lực rất lớn cho bạn, và rõ ràng là kết cục sẽ chẳng có gì tốt đẹp nếu bạn cứ để tình trạng này kéo dài. Hãy tập trung hết vào công việc bạn đang làm lúc này, và mặc kệ những chuyện đã diễn ra trong quá khứ, tới một lúc, bạn nhớ lại điều mình muốn suốt bấy lâu đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn đang có suy nghĩ về việc khởi đầu một dự án mang tính sáng tạo cao, tốt hơn hết, đừng bắt đầu nó vào hôm nay. Ngay cả khi bạn không thể tự quyết định một mình, bạn vẫn luôn có bạn bè, người thân ở bên cạnh giúp đỡ, ngăn cản bạn khi cần. Tìm ra những ý tưởng mới là điều vô cùng đáng khích lệ, nhưng hãy để dành nó tới khi thời cơ thực sự tìm đến nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù rằng công việc kinh doanh của bạn vẫn đang diễn ra hết sức tốt đẹp, nhưng những thử thách mà bạn gặp phải trong cuộc sống hàng ngày lại khiến bạn vô cùng stress. Thêm vào đó, việc phải tạm hoãn lại giữa chừng cũng làm bạn căng thẳng, tuy nhiên, đừng vì thế mà bi quan quá mức. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng trở lại đúng vị trí của nó vào ngày mai thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự việc bất ngờ sẽ khiến chuyến đi dự tính suốt bấy lâu của bạn gặp nhiều khó khăn, thậm chí làm bạn có suy nghĩ hoãn lại mọi việc. Tuy nhiên, hãy thử một lần mạnh dạn đối mặt và bước về phía trước. Bạn có đủ sự tự tin và mạnh mẽ để giải quyết tất cả thật ổn thỏa. Có thể, ngày hôm nay, mọi thứ vẫn chưa thật sự rõ ràng, nhưng cho tới sáng sớm mai, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vấn đề tiền bạc có thể khiến tâm trạng bạn đi xuống một cách tồi tệ. Dù rằng ngoài bề mặt, có thể bạn sẽ chẳng bao giờ giải quyết nổi mớ hỗn độn ấy, nhưng nếu bạn chịu quyết tâm và thực sự bắt tay vào làm, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với kết quả do chính mình tạo ra đấy. Chỉ cần bạn tập trung vào mục tiêu và bước thật chắc chắn từng bước một là được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat