Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 06/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ tư này nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng tinh thần Cự Giải đang rất phấn chấn. Bạn tràn đầy lạc quan và hy vọng – chính thái độ này làm người khác thầm mến mộ, giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn, công việc tiến triển tốt.

S6147-Moc-khoa-ty-huu-1 bpt

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, nếu như Bạch Dương đang cố gắng tìm kiếm một thông tin nào đó mình từng bỏ lỡ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nó vào ngày hôm nay, thông qua một người bạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho các kế hoạch mới mẻ, đừng ngại ngần chia sẻ điều bạn ấp ủ với mọi người để được cùng nhau trải nghiệm và khám phá. Vai trò tiên phong chắc chắn được dành cho bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng này, người ấy chắc chắn sẽ ngỏ lời với Kim Ngưu, khiến mối quan hệ giữa hai bạn được tăng thêm một bậc. Đồng thời lúc này, các thiên thể đang hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của bạn. Rất có thể Kim Ngưu sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc thuyên chuyển đến công ty khác. Đây cũng là thời gian để bạn hoàn thiện và phát triển bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên thận trọng và chú ý hơn đến công việc mình đang làm, đừng quá chủ quan hay dựa dẫm quá nhiều vào người khác. Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình chứ không nên để đời sống vật chất cuốn lấy hết thời gian. Hãy dành thời gian trong ngày để luyện tập thể dục và đọc sách.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần Cự Giải đang rất phấn chấn. Bạn tràn đầy lạc quan và hy vọng – chính thái độ này làm người khác thầm mến mộ, giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn, công việc tiến triển tốt hay gặp được tình yêu mới. Hãy tận dụng mọi cơ hội, mở ra cho mình những điều tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Sư Tử sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lúc này, Xử Nữ khó mà cân bằng được mong muốn và cảm xúc của mình. Với bạn mà nói, đây quả thực là thách thức. Đừng vội đưa ra quyết định khi bạn chưa chắc chắn về điều gì đó, hãy cho chính mình thời gian. Sớm thôi, mọi chuyện sẽ sáng tỏ và Xử Nữ sẽ biết mình phải làm gì.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có máu nghệ sỹ trong người và hôm nay là lúc để bạn bộc lộ và tỏa sáng tài năng của mình. Nếu có ai đó mời bạn thiết kế không gian cho ngôi nhà của họ, hay vẽ tặng ai một tấm chân dung, một bức tranh thì đừng từ chối nghen; hoặc chính bạn tạo ra một món quà độc đáo, đầy màu sắc và sáng tạo cũng tốt lắm đó. Mọi nguời sẽ không ngừng khen ngợi và bạn cũng thấy hạnh phúc vì điều đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tràn đầy lạc quan và tin tưởng. Bạn cho rằng mọi thứ đều có thể xảy ra và muốn khám phá những cung bậc cảm xúc sâu sắc nhất của mình. Các cơ hội mới đang rần rần kéo tới, nhưng chúng chỉ xuất hiện trong chớp mắt thôi. Vì thế, Bọ Cạp hãy nhanh tay đón lấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân của mình. Thường thì mọi người cứ mãi mê làm việc, vui chơi và kiếm tiền trước, đến khi sức khỏe có vấn đề rồi thì mới chịu nghĩ đến nó. Ôi thế thì không công bằng chút nào. Ngay bây giờ bạn hãy nhìn lại tình hình sức khỏe của minh, cả thể chất lẫn tinh thần và có những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho nó nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay của Ma Kết sẽ vô cùng bận rộn. Nhiều điều hay ho sắp sửa xảy ra, có thể là những bất ngờ thú vị. Người ta đến và đi, công việc ập đến tới tấp, nhưng sẽ không có gì mà bạn không giải quyết được. Thực ra, trong vòng quay cuống cuồng này ẩn chứa vài cơ hội quý báu. Hãy chú ý quan sát nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có bao giờ Bảo Bình tự hỏi, những mơ ước thẳm sâu trong bạn là gì? Hãy lắng nghe tiếng nói của trái tim, đầu óc để tìm ra câu trả lời, và sau đó tìm ra hướng đi thực hiện những mục tiêu ấy. Sức mạnh của ý chí, nghị lực sẽ giúp bạn thành công.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư thực tế khác hẳn ngày thường, thậm chí còn có tâm lý hoài nghi, chỉ trích một chút. Hay chí ít, bạn cũng đang rất thận trọng với những ý tưởng mới. Lúc này, Song Ngư thích đào sâu nghiên cứu hay ngồi một mình xem xét lại chuyện đã qua. Những gì phù phiếm không còn hấp dẫn với bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat