Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 04/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng mọi thứ sẽ không quá là khó khăn nếu như biết phát huy sức mạnh tập thể. Nhân Mã nên truyền nhiệt huyết của mình sang mọi người trong nhóm nhé.

Phat-ban-menh-tuoi-Tuat-S5068-11

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn nên tiếp cận mọi thứ trong ngày thứ tư này, đặc biệt là kế hoạch chiến thắng trong tương lai với sự đánh giá đúng đắn. Đừng hỗ trợ bất kỳ mối quan hệ thân thiện nào với những người tỏ ra không đáng tin cậy (không gọn gàng, không phù hợp). Hãy từ bỏ mọi kế hoạch không rõ ràng – điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian cho những thứ có triển vọng hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thời tiết của ngày hôm nay không tốt để Kim Ngưu chạy quá nhiều đâu nhé, có thể nó sẽ khiến bạn cảm thấy kiệt sức đó. Bạn có thể không cần tập luyện quá nhiều vào ngày hôm nay. Đừng làm khó chính! Đây không phải là một ngày tốt để có kế hoạch hoặc bắt đầu một kỳ nghỉ nào đâu nhé. Chờ một vài ngày nữa thử xem, các chuyến đi dự kiến vào thời điểm này có thể sẽ ổn định hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử ơi, tính cách hào phóng của bạn có thể thay đổi trong ngày thứ tư này đó nhé bởi nguyên nhân chính là bạn đang lo ngại về vấn đề tài chính. Hãy tạm gác lại những món quà định mua hoặc khoản tiền boa khi mua hàng nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngôi nhà của bạn có thể sẽ gặp vấn đề điện hoặc đường ống dẫn nước đấy nhé Cự Giải. Hãy gọi thợ đến sửa, đừng cố gắng tự mình sửa chữa, bởi vì bạn có thể làm cho nó tồi tệ hơn. Bạn bè có thể muốn tụ tập đến nhà bạn, nhưng nói với họ hãy chờ đợi một ngày khác vậy. Các cuộc thảo luận có thể nhanh chóng bị biến thành một cuộc tranh luận căng thẳng trong ngày hôm nay. Đây là một ngày tuyệt vời để làm việc lặng lẽ một mình trên bất cứ điều gì bạn quan tâm nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây không phải là thời điểm tốt nhất cho việc thiết lập quan hệ đối tác và tình bạn. Có thể là sẽ có một sự bất đồng và bạn sẽ phải chia cách trong một thời gian. Bướng bỉnh, ghen ghét ngầm và không sẵn lòng dàn hòa có thể là lý do khiến mối quan hệ của bạn nguội lạnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề tiền bạc có thể trở nên tồi tệ hơn trong ngày hôm nay. Xử Nữ hãy cố gắng để xử lý tình trạng “cháy túi” này nhé. Sử dụng tất cả các hiểu biết của mình về tài chính, bạn phải đặt mọi thứ thật thẳng để phân tích. Cố gắng giữ bình tĩnh và khéo léo với những người nhân viên khó tính. Đừng để bị lôi kéo vào các cuộc tranh cãi. Bạn sẽ có thể làm mọi thử tốt đẹp hơn, nhưng chỉ bởi sự sáng tạo của bạn. Không phụ thuộc vào người khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Luôn tin tưởng vào người khác là một điều đáng khích lệ, nhưng không phải lúc nào nó cũng áp dụng đúng cho mọi tình huống và với mọi người. Đôi khi vì cả nễ hoặc quá tin tưởng mà bạn sẽ tự gây khó khăn cho mình. Mặc dù vậy, những mối quan hệ bạn bè trở nên tốt đẹp, họ sẽ luôn ủng hộ và có mặt kịp thời mỗi khi Thiên Bình cần.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Hôm nay trong khu phố của bạn có thể đưa bạn vào một số tình huống tiêu cực đấy Thần Nông nhé. Tốt nhất là hãy ở trong nhà nếu bạn có thể. Một lá thư hoặc một gọi không mấy thiện chí có thể đưa bạn vào một tâm trạng lo lắng. Đây không phải là một ngày để bạn đi ra ngoài. Ngày như thế nà tốt nhất là hãy ở một mình và dành tất cả công sức để chăm sóc những điều bạn thích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ sẽ không quá là khó khăn nếu như biết phát huy sức mạnh tập thể. Nhân Mã nên truyền nhiệt huyết của mình sang mọi người trong nhóm nhé. Vào đầu ngày, một vài cơ hội về tài chính mang đến sự dồi dào trong chi tiêu, nhưng cũng đừng vì thế mà lãng phí.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hiện nay thể chất của bạn rất tràn trề sức lực đấy nhé Ma Kết. Bạn đang có khả năng muốn tập thể dục, có lẽ chạy bộ qua công viên hoặc tham gia một lớp thể dục nhịp điệu. Hãy cẩn thận! Có thể nó không phải là phù hợp như bạn nghĩ, và cố gắng quá mức có thể gây ra vết thương nhỏ. Người quen của bạn họ có thể đang không có trong một tâm trạng tuyệt vời. Bạn có thể làm nỗi lên sự tức giận của họ. Cố gắng tránh xa điều đó nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy nên chọn những công việc phù hợp với khả năng của bản thân mà thôi, đôi khi Bảo Bình tự làm khó mình vì ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ. Một kế hoạch rõ ràng, hợp lý vào đầu ngày có thể giúp cải thiện đáng kể khó khăn trên. Ngoài ra, những ý tưởng sáng tạo trong công việc mang lại những thành công ngoài mong đợi, chưa bao giờ bạn lại được đánh giá cao về mặt chuyên môn đến như vậy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu một người bạn hoặc người quen cho bạn những lời khuyên về tiền bạc hay đầu tư vào ngày hôm nay thì không nên nghe và làm theo nhé Song Ngư. Làm theo sự dẫn dắt của người thiếu hiểu biết này có thể chứng minh là một thảm họa. Tham gia vào các hoạt động nhóm cũng là không nên. Bạn có thể gặp rắc rối với những người này. Đây là một ngày tuyệt vời để ở nhà nhé Song Ngư. Hãy làm việc với những dự án của riêng bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat