Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 04/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ tư này của bạn có gì đặc biệt. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay sẽ có nhiều chướng ngại vật mà Kim Ngưu phải vượt qua, còn Hổ Cáp thứ tư này bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc.

ty-huu-phi-thuy-s2001-8990-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc A+/a>

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đôi lúc những ý kiến trái chiều khiến Bạch Dương bị lung lay, nhưng bạn hãy kiên định và giữ vững lập trường của bản thân nhé. Mặc dù có đôi chút khó khăn vào buổi sáng nhưng mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ vào cuối ngày. Sự hỗ trợ từ người thân là cách hữu hiệu nhất giúp Bạch Dương giải quyết khó khăn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ có nhiều chướng ngại vật mà Kim Ngưu phải vượt qua. Tuy nhiên sẽ không quá khó để vượt qua nếu bạn chuẩn bị thật tốt với ý chí kiên trì và sự khôn khéo. Được như vậy thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ và tất nhiên là sự thành công cũng không còn quá xa vời đối với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần thời gian để rèn luyện thêm cho bản thân vì đôi lúc bạn muốn tự buông xuôi mọi việc mỗi khi quá tải. Điều quan trọng là bạn phải luôn biết cách phát huy tất cả khả năng của chính mình mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh nhé. Khi ngày mới bắt đầu, Song Tử cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức để nắm bắt cơ hội tuyệt vời trong việc học tập.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong ngày hôm nay, bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Cự Giải sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó có thể đưa ra những lời khuyên mà Sư Tử không thích thú cho lắm, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cáu kỉnh nhé. Tiếp thu những góp ý đó bằng thái độ thân thiện, cởi mở, kết quả mà bạn nhận được sẽ thực sự giá trị đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ quyết tâm thực hiện một mục tiêu nào đó, nhưng chọn lựa của bạn có thể trở thành mối hồ nghi của mọi người. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, hãy đơn giản là làm tốt công việc của bạn, và kết quả của nó sẽ là lời chứng minh giá trị nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình đâu, hơn nữa, chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp nữa đấy nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, có lúc Nhân Mã tỏ ra rất đồng cảm, nhẹ nhàng và thấu hiểu, nhưng có lúc lại trông rất hung dữ và cáu gắt. Khi bắt đầu thực hiện một công việc yêu thích thì bạn rất háo hức vẻ ra một viễn cảnh to lớn cho nó, nhưng khi vướng phải sự cố rồi thì ôi thôi, nhìn bạn không…ưa xíu nào cả. Vậy ngay từ lúc đầu bạn nên chuẩn bị thật tốt nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nói chậm và lắng nghe thật kỹ càng nhé Ma Kết, điều này thực sự cần thiết, không chỉ với riêng bạn. Ngày hôm nay, các chi tiết thực sự quan trọng, vì thế hãy để ý nhiều hơn tới chúng thay vì chỉ tập trung vào tổng thể thôi nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay, Bảo Bình nên hành động theo lí trí, mọi người sẽ thoải mái hơn khi bạn thể hiện rõ ràng những mong muốn cũng như quan điểm. Mặt khác, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những mục tiêu lớn, chúng sẽ tạo động lực mạnh mẽ để Bảo Bình vươn lên khẳng định chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất hào phóng và tốt bụng, bạn có thể đóng một vai trò quan trọng trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần giữ vững phong độ ổn định hiện tại trong công việc, hãy phản ứng linh hoạt với những thay đổi trong ngày. Và quan trọng hơn là phải biết hài lòng với những gì đang có nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat