Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 04/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay không phải là thời điểm thích hợp nhất để Kim Ngưu mạo hiểm đâu, hãy cẩn thận với việc tình cảm và tiền bạc của bản thân nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ tư này nha các chòm sao.

s5126

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Tỳ Hưu Mã Não

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn biết rằng suy nghĩ lúc này của bản thân là đang chờ đợi một sự thay đổi. Tuy nhiên, hãy tự hỏi mình rằng bạn thật sự mong muốn như vậy, hay đó chỉ là ý nghĩ chợt lóe lên trong quãng thời gian bạn đang cảm thấy vô cùng buồn chán này. Lí do bạn thực sự phải chắc chắn về động lực của mình bởi vì bản tính của bạn là một người dễ thèm muốn nhưng cũng rất dễ chán. Nếu bạn không có quyết tâm cao, bạn sẽ nhanh chóng bỏ cuộc giữa chừng.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★☆

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể bạn sẽ không hoàn toàn thực tế được như những gì bạn mong đợi, nhưng bạn sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất trong ngày hôm nay. Sẽ có khá nhiều thử thách tìm đến với bạn, phần lớn là để giúp bạn khơi dậy sự sáng tạo trong công việc cũng như trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, ngày hôm nay không phải là thời điểm thích hợp nhất để bạn mạo hiểm đâu, hãy cẩn thận với việc tình cảm và tiền bạc của bản thân nhé.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★★★
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cần nhìn nhận một cách thực tế hơn về những mối quan hệ của mình ở thời điểm hiện tại. Có thể nói, giờ không phải là lúc bạn tự tạo ra sóng gió trong đời sống cá nhân. Bạn sẽ dần dần nhận ra rằng chẳng có ai quan tâm đến vấn đề của bản thân bạn hơn chính bạn, bởi thế, tự mình làm ầm ĩ tất cả cũng sẽ chỉ khiến bạn là người cuối cùng phải xử lý rắc rối và chịu thiệt thòi thôi.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nhiệt tình của bạn sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ, thậm chí là đáng sợ vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng phải đảm bảo rằng mình không tập trung quá nhiều cho lúc này mà quên đi những phần quan trọng còn lại của kế hoạch về sau. Sẽ còn khá nhiều bất ngờ khủng khiếp đang chờ đợi bạn, bởi thế, hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan như vậy nhé.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★★☆

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nỗ lực tìm kiếm nửa kia của bạn dường như đang trả về cho bạn kết quả chỉ là con số không. Và sự thực là hiện giờ không phải thời điểm thích hợp để bạn nghĩ đến chuyện ấy. Bởi vì bất kể là mối quan hệ nào đi chăng nữa, trong công việc, tình cảm, hay gia đình, bạn đều cảm nhận được quá nhiều sự ồn ào và rắc rối không cần thiết, khiến bạn mệt mỏi và thực sự chỉ muốn tránh xa.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★★

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những rắc rối muôn thuở lại quay trở lại làm phiền bạn, và nếu lần này, bạn muốn giải quyết tận gốc tất cả, hãy cân nhắc mọi khả năng hiện tại mà bạn có và tận dụng. Có thể nói chuyện này kéo dài đến vậy, một phần lớn nguyên nhân là do sự thiếu dứt khoát ở bạn từ những lần trước đó. Bởi thế, hãy cố gắng hết mình cho lần này, một cách hoàn toàn nghiêm túc, bạn sẽ thấy sự khác biệt đấy.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một người khá thân thiết với bạn lại dành cho bạn sự quan tâm theo cách bạn không mong muốn vào hôm nay, và điều đó phần nào khiến bạn bị thất vọng. Thậm chí, lời nói và hành động của người ấy còn có thể khiến bạn phật ý và không được vui vẻ nữa. Nếu thực sự bạn cảm thấy khó chịu đến vậy, bạn cũng không nhất thiết phải cố gắng cho qua, mà hãy lựa lời thẳng thắn nói chuyện cùng nhau để giải quyết tình hình.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có thể dừng việc phân tích lại rồi đấy, bởi giờ là thời điểm thích hợp hơn rất nhiều để bạn hành động. Trong con mắt những người xung quanh, bạn thực sự là hiện tượng của sự sáng tạo, với đủ cả tài năng và cảm hứng khơi gợi cho những người xung quanh. Thậm chí, bạn còn có thể thuyết phục cả những người có tư tưởng nổi loạn nhất đồng hành cùng với bạn trong công việc lần này, và bạn có thể coi đó là một thành công nhất định của bản thân.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những công việc hàng ngày được lên lịch sẵn không bao giờ là việc làm ưa thích của bạn, bởi bản thân bạn là con người vô cùng thực tế và chưa bao giờ đề cao những chuyện lặp đi lặp lại đầy nhàm chán. Do đó, bạn sẽ cố gắng trì hoãn chúng càng lâu càng tốt vào hôm nay. Bạn thích những gì mới lạ, những thứ bất ngờ nằm ngoài dự đoán của bản thân chứ không thích máy móc như một con rô bốt được lập trình sẵn.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★★★☆

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bởi bạn vẫn luôn tỏ ra là người hết sức đáng tin cậy nên những người xung quanh sẽ không dễ dàng nhận ra bạn thực sự ưa thích phiêu lưu mạo hiểm đến thế nào đâu. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể tạo bất ngờ bằng những kế hoạch thú vị đánh dấu sự hiện diện của bản thân mình. Tuy nhiên, vẫn có một vài chuyện xảy đến khiến bạn có cảm giác bị khớp và vô cùng đắn đo trước con đường mình nên lựa chọn. Hơn hết, trực giác vẫn là thứ đáng tin nhất.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★☆☆☆

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một trong những đặc điểm đáng ngưỡng mộ nhất ở bạn, đó chính là sức chịu đựng, đặc biệt là trong những tình huống khó khăn không thể tưởng tượng được. Bởi thế, bạn hoàn toàn có quyền tự tin vào những gì mình đã thể hiện và chờ đợi một kết quả xuất sắc. Hãy thoải mái đón nhận những lời khen ngợi dành cho bạn, chỉ cần bạn đảm bảo rằng sẽ tiếp tục thể hiện tốt hơn nữa thôi.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★★★

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang phải trải qua những cảm xúc tột cùng, cực độ, thì dường như tinh thần bạn đang gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng đấy. Đừng tiếp tục lờ đi cảm xúc của chính mình như những gì bạn vẫn làm trước đây. Ngược lại, hãy học cách quan tâm bản thân hơn một chút, lo lắng giải quyết cho từng vấn đề nhỏ một trước khi mọi thứ trở nên vô vọng không thể giải quyết được.

Đánh giá trong ngày
Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★★★
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★☆☆☆☆


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat