Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 03/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ 03/9/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ hãy thận trọng với ngân sách của mình, tránh tiêu xài nhiều hơn khả năng kiếm được nhé! Còn dù không có nhiều thời gian nhưng quyết tâm hoàn thành công việc sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều lợi ích tốt đẹp.

Ca-kim-long-trung-A195-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Kim Long Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ giúp ích cho ngân sách gia đình bạn. Bạn có thể thiết lập những kế hoạch tương lai và cân nhắc những khoản đầu tư dài hạn rồi đấy. Hãy chăm sóc bản thân và sức khỏe thật tốt. Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ làm một công việc quan trọng rất đáng để bạn nỗ lực hết sức mình. Để nâng cao cơ hội thành công với công việc này, hãy tỏ ra ôn hòa hơn nhé! Bạn có thể sẽ có xung đột với người yêu hoặc bạn thân. Lời khuyên cho Kim Ngưu là nên cẩn trọng trong mọi lời nói của mình. Vào buổi chiều, một người thân sẽ ghé thăm bạn và mang cho Kim Ngưu tin tốt về một chuyến đi đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ có rất nhiều việc vặt đến tay để giải quyết vấn đề gia đình. Mặc dù bạn có gặp phải nhiều khó khăn đến đâu thì vẫn nhận thấy là cuối cùng bạn sẽ tự mình giải quyết tốt mọi chuyện. Song Tử có thể thành công trong các cuộc đàm phán, các cuộc họp riêng với những người quan trọng và các chuyến công tác. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng phản ứng thái quá trong thứ 4 này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ phải đối mặt với những khó khăn tài chính, nhưng đừng lo, sự lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại. Vào buổi sáng, Cự Giải sẽ thành công nhưng bạn vẫn nên cẩn thận khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé! Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt thỏa mãn trong các công việc xã hội ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh đấu khẩu với một người phụ nữ ở gần bạn nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kỹ năng giao tiếp của Sư Tử hôm nay sẽ đặc biệt xuất sắc. Nếu bạn có cơ hội tham gia vào một mối quan hệ đối tác kinh doanh mới thì đừng chần chừ, hãy nhận lời nhé! Bạn sẽ nhận được một khoản tiền kha khá từ việc này đấy. Sư Tử hãy dành buổi chiều của mình ở nhà. Lời khuyên cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình, đặc biệt là những thành viên trẻ tuổi nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay ở trong một tâm trạng rất tốt và bạn rất dễ dàng khiến cho bản thân trở nên nổi tiếng. Bạn có thể bắt đầu một chuyến đi ngắn hay một buổi tiệc trong thứ tư này. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là hãy thận trọng với ngân sách của mình, tránh tiêu xài nhiều hơn khả năng kiếm được nhé! Bạn có thể muốn hoàn thành những việc mà bạn đã bắt đầu, đặc biệt là những công việc gia đình, để tránh một cuộc tranh cãi gay gắt với người thân yêu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sáng nay, Thiên Bình sẽ có một chuyến đi ngắn phục vụ mục đích cá nhân. Bạn sẽ gặp một người mà sau này trở thành đối tác kinh doanh của bạn. Người thân yêu sẽ cảm thấy rất vui vì tin tức tốt lành này của Thiên Bình. Lời khuyên dành cho Thiên Bình ngày hôm nay là đừng bỏ qua nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hổ Cáp sẽ rất thành công trong công việc ngày hôm nay và tự mình kiếm được một món tiền lớn. Vào buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một mối quan hệ đối tác mới. Nếu phải đi du lịch thì hãy lạc quan nhé. Bạn có những cơ hội rất tốt để thành công trong chuyến đi này đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã rất lạc quan và bạn có cơ hội tốt để thành công trong mọi việc mà mình làm. Các mối quan hệ đối tác của bạn cũng đang diễn ra rất tốt. Bạn sẽ tự mình kiếm được khoản tiền mà mình cần, giải quyết được một vấn đề quan trọng với người thân yêu. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy kiên nhẫn và tránh đầu cơ trong ngày hôm nay nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sáng nay, Ma Kết có thể cảm thấy hơi áp lực một chút về vấn đề công việc. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để tìm ra giải pháp và nhận thấy, những nỗ lực của bạn cuối cùng sẽ thành công thôi. Đừng quên quan tâm đến cuộc sống tình cảm của mình nhé! Bạn có thể muốn nghỉ ngơi nhiều hơn. Dường như bạn không nhận ra là mình đang trên bờ vực kiệt sức đâu. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù không có nhiều thời gian nhưng quyết tâm hoàn thành công việc sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều lợi ích tốt đẹp. Bạn dù có bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bê gia đình và người yêu của mình nhé! Nếu có cơ hội đi chơi cùng bạn bè thì hãy cứ đi nhé. Nó sẽ giúp bạn thư giãn nhiều đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sau một quãng thời gian không mấy thuận lợi cho các vấn đề xã hội và tình cảm của Song Ngư thì giờ đây, tình thế đã hoàn toàn thay đổi. Hãy hưởng thụ và ngừng thắc mắc thôi nào. Vào buổi tối, bạn sẽ được thông báo về một chuyến đi với gia đình của mình đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat