Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 03/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Tư này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng thật vui mừng vì Nhân Mã là chòm sao vô cùng lạc quan trong cuộc sống. Hôm nay mọi chuyện đến với bạn đều rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Chỉ cần ở đâu có bạn, ở đó sẽ có nụ cười.

S6426-chuoi-mat-meo-phuc-loc-tho-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Mắt Mèo Phúc Lộc Thọ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng niềm vui lại ghé thăm bạn ít như vậy không Bạch Dương? Đó chính là do cách bạn cảm nhận cuộc sống của mình. Bạn là người rất hay chú ý đến từng tiểu tiết nhỏ và phát hiện ra những mặt không tốt của vấn đề.

Chính từ đó, bạn luôn e dè và không bao giờ hết mình trước những tình cảm hay sự kiện nào cả. Cuộc sống này không hoàn hảo vậy đâu Bạch Dương ạ, nếu bạn còn giữ con mắt đó thì bạn sẽ thấy cuộc sống chỉ toàn màu u tối mà thôi. Hãy lạc quan và yêu đời lên nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cả 8 tiếng làm việc hôm nay Kim Ngưu đều quay như chong chóng trong đống giấy tờ sổ sách. Chính bản thân bạn cũng không hiểu sao mình lại có “ba đầu sáu tay” để quay cuồng đến vậy.

Tuy nhiên, tối nay sẽ là thời gian bạn được nghỉ ngơi rồi. Bạn có một người yêu thật lí tưởng Kim Ngưu ạ, người đó luôn hiểu và thông cảm cho bạn mỗi khi bạn mệt mỏi, hơn nữa lại rất tâm lí khi luôn muốn làm bạn vui và thoải mái.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong lòng Song Tử hôm nay ngổn ngang đủ thứ chuyện trong đầu. Bạn bắt đầu nhận ra cuộc sống của mình khá rắc rối và lộn xộn, cần phải thay đổi càng sớm càng tốt.

Đặc biệt là những chuyện liên quan đến công việc, bạn đang làm nhiều việc cùng lúc và nó làm đảo lộn hết thời gian sinh hoạt hàng ngày của bạn. Hãy nên dành thêm cho mình thời gian nghỉ ngơi nữa Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vốn là chòm sao nhạy cảm trong 12 cung hoàng đạo nên hôm nay, những lời nói vô tình của đối phương đã khiến Cự Giải tổn thương rất nhiều. Nhưng bạn hãy đừng nên phức tạp vấn đề như thế vì bạn ấy thực sự không hề có ý xấu như bạn nghĩ đâu.

Nếu bạn mãi như vậy thì sẽ chỉ càng khiến mình thêm khổ sở mà thôi. Đôi khi chỉ cần chúng ta thay đổi cách suy nghĩ thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu ngọt ngào sẽ đến với Sư Tử trong ngày hôm nay. Vì vậy, bạn đừng e ngại khi nhận lời mời đi chơi cùng đối phương. Hãy chuẩn bị thật kĩ để bản thân mình trở nên hoàn hảo nhất nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như bạn còn mãi rụt rè và lo sợ thì bạn sẽ đánh mất những cơ hội để phát triển thêm mối quan hệ tốt đẹp. Hãy một lần tự mở lòng mình để đón nhận lời mời đầy hấp dẫn của đối phương đi.

Dù kết quả có ra sao, bạn cũng sẽ không phải hối hận vì mình đã cố gắng hết sức. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, nếu chúng ta không tự mình khám phá, sẽ không bao giờ biết được sức hấp dẫn bên trong.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn vẫn luôn tự hào về khả năng đánh giá người khác của mình. Tuy nhiên, ngay tới lúc bạn cần nó nhất như hiện tại, bạn chợt nhận ra rằng nó thực sự chẳng giúp ích được nhiều như bạn mong đợi.

Bên cạnh đó, thói quen đánh giá người khác ngay lần gặp đầu tiên khiến bạn không ít lần bị bẽ mặt trước mọi người trong 12 cung hoàng đạo đó. Hãy điềm tĩnh và cẩn trọng trong lời nói của mình nhé, chòm sao Thiên Bình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn chỉ cần trốn tránh nốt hôm nay thôi, và bạn sẽ hoàn toàn có thể trở lại đầy tự tin trong khoảng thời gian sắp tới. Lý do chính khiến bạn phải làm vậy là bởi ngay lúc này, có quá nhiều người đang chờ đợi để chống lại bạn, và nếu chỉ với sức mạnh của riêng bạn, sẽ rất khó để can thiệp và thay đổi tình thế.

Tuy vậy, sự hung hãn của họ cũng chỉ có giới hạn, và nó sẽ sớm kết thúc chỉ trong một sớm một chiều mà thôi. Và đó là lúc bạn trở lại và hành động. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thật vui mừng vì Nhân Mã là chòm sao vô cùng lạc quan trong cuộc sống. Hôm nay mọi chuyện đến với bạn đều rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Bạn luôn tự an ủi bản thân mình và hướng mình tới tương lai tươi sáng. Tính cách này của bạn khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn, mọi người đáng yêu hơn và chính bản thân bạn cũng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Chỉ cần ở đâu có bạn, ở đó sẽ có nụ cười.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết đang bước vào giai đoạn nước rút, nên hầu hết thời gian trong ngày của bạn đều tập trung vào làm và làm.

Đôi lúc, bạn sẽ thấy căng thẳng tới mức khó thở, nhưng bù lại, bạn đang được sống trong những ngày vô cùng ý nghĩa với chính đam mê và nhiệt huyết của mình. Đó thực sự là những giây phút rất đáng trân trọng đó Ma Kết ạ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hiệu suất công việc của Bảo Bình hôm nay được cải thiện đáng kể, bạn làm việc đâu vào đấy, không hề lề mề, chậm chạp như thường ngày. Về tài vận, bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ để phục vụ cho sở thích cá nhân.

Có điều, xin nhắc nhỏ rằng kết quả không khiến bạn hài lòng cho lắm. Lần sau hãy nhớ cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định tiêu tiền nhé Bảo Bình. Đừng để tính “cả thèm chóng chán” khiến bạn mất tiền oan như thế.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự thẳng thắn sẽ giúp Song Ngư ghi điểm lớn với đối phương trong ngày hôm nay. Khi bạn đã đưa “ai đó” vào tầm ngắm thì hãy nhanh chóng “tiếp cận” mục tiêu mà thôi. Một tin nhắn hỏi thăm hay một lời mời dễ thương sẽ khiến “bạn ấy” hài lòng lắm đấy. Cố lên Song Ngư, hôm nay là ngày may mắn của bạn mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat