Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 02/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ tư ngày 02/7/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương đang rất muốn chia sẻ vận may của mình cho mọi người xung quanh, nhưng thật buồn khi không ai thích lắng nghe cả, còn Song Tử nên nghỉ ngơi để nạp năng lượng cũng như tự chữa lành vết thương của mình.

bap-cai-vang-a236-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Vàng Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đang rất muốn chia sẻ vận may của mình cho mọi người xung quanh, nhưng thật buồn khi không ai thích lắng nghe cả. Bạn có biết tại sao không, một trong những lý do đó là họ cảm thấy không vui là khi nhìn thấy chiến thắng của bạn, ngược lại khi chứng kiến bạn thất bại thì họ sẽ cảm thấy đỡ xấu hổ hơn về chính những gì họ đã không làm được. Vậy thì đừng nói gì cả, hãy cứ bình thường mà làm những gì bạn vẫn đang làm, như vậy họ sẽ theo đó mà thể hiện tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cách thể hiện rất riêng, rất đặc biệt, nhưng dường như không phải ai cũng thích cách của bạn. Hãybỏ ngoài tai những lời dèm pha đó và tập trung hết mình cho công việc nhé. Vàobuổi chiều, bạn dễ dàng đạt được thành công nhờ vào nhiệt huyết, đam mê.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên nghỉ ngơi để nạp năng lượng cũng như tự chữa lành vết thương của mình. Bạn đang bước vào một tuần mới, một tháng mới vì thế phải đảm bảo rằng bạn thực sự sẵn sàng cho cuộc chơi tiếp theo. Chỉ cần một chút yêu thương, một chút quan tâm cũng đủ làm tâm hồn bình yên và nhẹ nhàng hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang hài hòa mọi thứ trong cuộc sống của mình ở mức độ khá tốt đó Cự Giải, đó là việc không dễ dàng chút xíu nào đâu. Với một khởi đầu thuận lợi này thì hứa hẹn một tuần mới của bạn sẽ thật suôn sẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy tiếp tục duy trì chính xác những gì bạn đang làm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên chọn lựa những côngviệc mang tính sáng tạo và thiên về trí tuệ, sẽ rất dễ dàng thu được những kếtquả tích cực. Ngoài ra, khả năng tài chính cực kỳ ổn định, tạo cho bạn sự thoảimái trong những kế hoạch vào đầu ngày. Tuy nhiên, gia đình có thể gây sức ép và can thiệp sâu vào công việc của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã có thời gian giữ được nhịp độ khá tốt và đến lúc cần phải nhấn ga, tăng tốc và vượt lên phía trước. Với nguồn năng lượng đã tích lũy được, bạn hoàn toàn dư sức tiến về trước với một tốc độ khá chóng mặt, và với chiến thuật này thì bạn sẽ nhanh chóng chạm tới đích.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thân mến, chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi cũng đủ tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời bạn. Trong ngày đầu tuần này, bạn nên chú ý đến những chi tiết nhỏ, có thể bạn sẽ nhận ra được điều gì đó hay một ai đó mà bạn đã vô tình bỏ qua hay không để ý đến. Cơ hội đến với bạn rồi, hãy bắt lấy và làm những gì cần phải làm đi nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những ý tưởng vào đầu ngày gây được sự chú ý cho Hổ Cáp, nhưng để hiện thực hóa thì cần thời gian và tài chính.Bạn cần nên phân tích tình huống thật cẩn thận trước khi ra quyết định nhé. Vàocuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình, những cử chỉ quan tâm của Hổ Cáp mang đến không khí thật ấm cúng trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tài chính của Nhân Mã đang gặp thời cơ tốt, “thuận chiều gió” và nhờ thế đi lên khá nhanh. Tất nhiên là có những biến động lên xuống trong quá trình đó nhưng hướng đi của bạn thẳng tấp như mũi tên vậy. Có thể mọi việc sẽ không thật sự suôn sẻ, nhưng bạn sẽ được trang bị đầy đủ những gì cần thiết để vượt qua.
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, có bao giờ bạn để ý rằng có đôi lúc trong cuộc sống bạn không thực hiện được những gì đúng như bạn đã nói trước đó. Bạn nói một đằng mà làm thì lại một nẻo. Đôi lúc tưởng rằng bạn đang cố thuyết phục người khác theo ý của mình nhưng hóa ra chính bạn lại đang làm điều đó với chính mình. Vậy tại sao không hành động cụ thể thay vì lãng phí thời gian vào những lời nói sáo rỗng đó nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cách tiếp cận vấn đề của Bảo Bình không được khách quan cho lắm, bạn luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực lên tiến độ công việc. Vì thế, tốt hơn hết là Bảo Bình nên tự xây dựng cho bản thân một trình tự làm việc hợp lý nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể mang đến món quà đầy bất ngờ đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một khi Song Ngư muốn làm gì theo cách của mình thì bạn cực kỳ phấn khích và sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó, và cũng vì thế nếu không có được thì bạn sẵn sàng gây gổ và nổi nóng với người khác. Chà, cũng hơi nguy hiểm đó nhỉ. Nhưng trước đó bạn cố gắng suy nghĩ xem nếu sau khi gây sự với họ rồi thì sự việc có tiến triển hơn chút nào không nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat