Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 02/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là ngày hạnh phúc của Song Tử. Bạn được phép hi vọng vào tiến triển tốt đẹp trong các mối quan hệ mới của bạn gần đây. Có thể nói, cuối cùng bạn đã tự đặt những bước đi đầu tiên vững chãi cho chính mình, mà từ đó, bạn sẽ có thể phát triển vượt ra xa khỏi mọi giới hạn.

s6354-s3-4818-chuoi-ho-phach-hat-vang-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Hổ Phách Ba Lan

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn chưa thấy sẵn sàng cho việc cưới hỏi khi cảm thấy những điều tốt đẹp xung quanh mình còn rất nhiều, bạn nghĩ rằng tại sao lại bó buộc với một ai đó. Nhìn chung bạn chưa sẵn sàng cho bất cứ ràng buộc nào. Dù không thực sự thoải mái trong mối quan hệ quá ràng buộc, Bạch Dương vẫn nên nỗ lực vun đắp tình cảm vì thực sự để sang một bước tiến mới không dễ và cả hai cần nhiều thời gian hơn nữa.

Công việc tiến triển thuận lợi khi dường như mọi thứ đều đi theo lộ trình đã định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan và vẫn phải luôn bám sát tình tình để nếu có thay đổi gì thì ngay lập tức phải điều chỉnh và tìm cách xử lý.

Bạn cảm thấy khát tức là do cơ thể mất nước, nếu mất nước nhẹ sẽ dẫn đến mệt mỏi, nhất là khi tập thể dục. Sự mất nước cũng có khả năng gây mất tỉnh táo. Hãy cố duy trì uống 8 ly nước mỗi ngày cho sức khỏe của bạn, bao gồm nước có nguồn gốc thực phẩm và hoa quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo hàng ngày cho biết, Kim Ngưu nên biết thỏa hiệp mới mong chuyện tình cảm được êm ấm. Sự ngang ngạnh cố chấp của bạn khiến tình cảm dần phai nhạt vì đối phương cảm thấy ngày vui chẳng được là bao đã cảm thấy áp lực vì sự thờ ơ, cứng nhắc của bạn.

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại sao nhãng. Kim Ngưu nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, vì nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống mỗi ngày nhằm giữ cơ thể khỏe mạnh. Hàng ngày nên ăn đủ chất với hỗn hợp protein (từ thịt nạc, trứng và đậu), chất béo lành mạnh (từ bơ, ô liu và hạt) và bổ sung chất xơ (từ ngũ cốc nguyên hạt, rau củ và trái cây) vào mỗi bữa, những chất này sẽ giúp cơ thể bạn chống lại sự mệt mỏi, đầy đủ sức khỏe và đặc biệt không gây béo phì.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày hạnh phúc của Song Tử. Bạn được phép hi vọng vào tiến triển tốt đẹp trong các mối quan hệ mới của bạn gần đây. Có thể nói, cuối cùng bạn đã tự đặt những bước đi đầu tiên vững chãi cho chính mình, mà từ đó, bạn sẽ có thể phát triển vượt ra xa khỏi mọi giới hạn.

Bạn có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo, bạn bắt ép bản thân làm việc và điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn

Thời điểm thích hợp cho việc mua sắm cho những thứ bạn đã lên kế hoạch từ trước. Tất nhiên, trước khi đi mua nên lên danh sách những món đồ cần mua để tránh trường hợp mua thêm những món đồ không cần thiền làm ảnh hưởng tới khoản tiền tiết kiệm của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện tình cảm vẫn diễn ra đều đều và mang lại cho bạn cảm giác an toàn, không có gì phải lo lắng. Lời khuyên cho những ai đang độc thân là với những sự việc đã đi vào dĩ vãng, hội hận chỉ khiến bạn thêm lãng phí thời gian mà thôi, không những vậy, nó còn đè nặng lên tâm lý khiến bạn chẳng thể đối diện với cuộc sống hiện tại, sống một cuộc sống tốt nhất có thể.

Hôm nay, bạn đẩy nhanh tiến độ, cực kỳ tập trung và đam mê cho công việc hiện tại nhằm cứu vãn, sửa chữa những sai lầm trong công việc trước đây. Bạn sẽ có cơ hội gặp được một người có chức có quyền thông qua người quen hoặc bạn bè. Họ có thể giúp ích rất nhiều cho công việc trong tương lai của bạn.

Cự Giải khá cẩn thận trong chuyện tiền bạc nên bạn luôn cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên tiêu tiền. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cơ sở cho những quyết định quan trọng về sau của bạn cũng như cả gia đình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, dù vô tình hay cố ý, bạn bày tỏ những suy nghĩ có phần ích kỷ khiến người ấy buồn. Vì thế, trước khi nói điều gì Sư Tử nên học cách đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để bớt độc đoán, đưa ra những nhận xét có tính phiến diện, chủ quan.

Bạn đuổi theo tham vọng và mọi thứ đã có những dấu hiệu cải thiện. Chính bạn hiểu rõ rằng, nếu thiếu sự kiên trì đến cùng, đầu hàng trước khó khăn trên đường tiến bước nghĩa là bạn đã từ bỏ thành tựu trước mắt và điều này lẽ tất nhiên, bạn chẳng thể gặt hái được trái ngọt trong đời.

Bạn cố gắng loại bỏ hết lượng đường trong chế độ ăn trong thời gian gần đây nhưng nên hiểu rằng đường bổ sung năng lượng cho bạn vì vậy lượng đường trong máu thấp sẽ làm tăng cảm giác mệt mỏi nhưng đừng vì vậy mà quá lạm dụng bằng cách uống nước ngọt và quá ăn nhiều đồ ngọt: Nữ giới dùng 6 thìa cà phê đường và nam giới dùng 9 thìa cà phê đường mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mối quan hệ của hai người vô cùng hài hòa, hạnh phúc trong khi đó những Xử Nữ đang độc thân lúc này vẫn chưa tìm thấy một nửa của mình nhưng đừng buồn vì độc thân cũng có những điều hay họ của nọ mà bạn nên tận hưởng và trải nghiệm.

Công việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, bạn liên tục chứng tỏ bản thân với cấp trên và được mọi người nhìn nhận năng lực của mình. Tự tin tăng cao và điều này cũng khiến bạn trở nên quyến rũ hơn, nhiều đồng nghiệp, bạn bè không ngừng xin lời khuyên để giải quyết sự cố mà họ đang đối mặt.

Cuối ngày, những cảm xúc bi quan lại kéo tâm trạng bạn chùng xuống. Những người bi quan luôn trong thế thụ động và họ thường không tin vào chính bản thân mình. Vì vậy nếu cứ bi quan bạn sẽ sống trong khổ sở, lo lắng, tiêu cực, thất vọng khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược khi đối mặt với những thách thức xảy ra.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối Tử vi ngày 1/8/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Thiên Bình lâng lâng trong hạnh phúc, những vòng tay ấm, nụ hôn nồng nàn khiến bạn không muốn rời xa người ấy một giây phút nào. Đối phương cho biết họ cảm thây vô cùng bình yên và nhẹ nhàng, tình cảm khi được ở bên bạn.

Bạn luôn có xu hướng làm cho mọi thứ hài hòa nhưng nên nhớ rằng có đôi lúc, bạn tự cho phép mình thoát khỏi những ràng buộc nghiêm khắc quá mức mà bạn đã và đang tự đặt ra cho bản thân. Đừng tự làm khó chính mình vào hôm nay bởi những sự khởi đầu có phần quá tầm. Tốt hơn hết, bạn nên tìm kiếm sự ổn định với những thói quen hiện tại, cho tới khi bạn thật sự tin tưởng vào bản thân.

Bạn nên tập thói quen theo đuổi mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh, phòng bệnh là chính, chữa bệnh là phụ. Đừng bao giờ coi bệnh viện là nơi gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe cho bạn. Bệnh viện không thể làm trách nhiệm đó thay cho bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mối quan hệ có những dấu hiệu thay đổi đáng kể và bạn vẫn chưa hiểu điều đó là tích cực hay tiêu cực. Ngoài ra, nếu đang mong muốn đưa mối quan hệ của mình và đối phương lên một mức mới, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm những điều mình ấp ủ bấy lâu nay. Nếu còn độc thân, đây là cơ hội tốt để Hổ Cáp nắm thế chủ động và tìm cho mình nửa hoàn hảo.

Bạn nên tạo cho mình thói quen triệt để giải quyết vấn đề, không trốn tránh hay tự dằn vặt, đau khổ, phải tin rằng điều gì cũng có thể giải quyết được, chuyện gì rồi cũng sẽ qua, hãy suy nghĩ tích cực chẳng hạn như liệt kê những dự án sắp tới của bạn, hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống để đưa bộ não của bạn vào trạng thái năng động hơn, phấn chấn hơn.

Tài chính sẽ là vấn đề quan trọng cần được bạn chú ý. Bạn định cố nghĩ thêm những phương thức để cải thiện tình hình tài chính tuy nhiên kế hoạch này bị đổ bể. Ngoài ra, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn, hoặc vung tay quá mức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng, vui vẻ, hào hứng và trở thành nhân tố khiến người ấy tin rằng hai người sinh ra thực sự dành cho nhau. Nếu đang độc thân, bạn luôn mong muốn sẽ có một mối tình đẹp như mơ và đây chính là thời điểm để biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Hãy nỗ lực nhiều hơn Nhân Mã nhé. Năng lực ít thành công ít, năng lực nhiều thành công nhiều. Ai cũng cần phải có năng lực để sống và tồn tại. Tuy nhiên, nếu chỉ để sống và tồn tại không thôi thì quả thật đơn giản. Làm sao để bạn đạt được một cuộc sống tốt, đầy đủ sung túc và hạnh phúc mới cần nhiều nỗ lực và cố gắng mới là điều xứng đáng để bạn vươn tới

Có rất nhiều lý do khiến bạn thường xuyên buồn bực, mất ngủ và mệt mỏi, nếu cứ mãi tress sẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy gác lại mọi chuyện và dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, giao lưu với người khác sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mối quan hệ càng lâu càng khiến bạn nhận ra hai người không hợp nhau vì sự khác biệt vô cùng lớn trong cách tư duy vấn đề của bạn và người ấy. Bạn bắt đầu có ý định kết thúc chuyện tình cảm này nhưng vẫn chưa biết nên làm thế nào cho hợp lý. Với những ai còn độc thân, tình yêu sẽ đến vào đúng thời điểm. Đừng ép buộc bản thân hẹn hò với những người mình không thích.

Bạn không nên quá tự tin vào khả năng của mình vì sự tự đánh giá và nhận thức đúng về bản thân rất quan trọng. Trong mọi trường hợp, bạn luôn luôn phải dựa vào tình hình thực tế của bản thân để từ đó đặt ra mục tiêu hợp lý nhất cho mình. Việc đánh giá sai về bản thân sẽ gây bất lợi cho bạn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Tình hình tài chính không được tốt, có thể bạn muốn tìm một công việc với mức lương khá hơn hoặc đang tìm những giải pháp tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, những nỗ lực đầy tham vọng của bạn có thể phản bội chính mình. Đừng quá hấp tấp và luôn cẩn trọng với những quyết định mình đưa ra.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không hiểu vì lý do gì mà hôm nay Bảo Bình dễ nổi nóng, tức giận trước sai sót của đối phương. Bạn nên nhớ rằng sống càng bao dung thì gia đình càng hạnh phúc ấm êm, vì thế, hãy biết kiềm chế bản thân trong mọi tình huống. Cố gắng nhận diện cơn giận đang tăng lên và kiểm soát bằng cách hít thở thật sâu, nghĩ tới điều gì đó tích cực, vui vẻ.

Trước khi quyết hành động gì hãy tự vấn lại bản thân xem việc đó có thực sự cần thiết. Bạn chỉ có thể dựa vào chính mình, sống bằng lý trí trước những sự thật bất di bất dịch của nhân sinh, cuộc đời mới không phải chịu quá nhiều đau khổ.

Bạn trải qua cảm giác tinh thần lơ lửng, đầu óc hồ đồ, cơ thể mệt mỏi chán chường đó là do nguyên nhân bạn lười biếng không chịu vận động lên dây cót cho cơ thể, khiến cơ thể rơi vào tình trạng ngủ đông, trì trệ, nếu ngay lúc đó, bạn chạy bộ vài vòng cho vã mồ hôi, lập tức cơ thể bạn được đánh thức và sẵn sàng chinh phục cả thế giới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cảm giác Song Ngư cảm thấy vô cùng khó chịu là bị bỏ rơi khi đối phương dường như có nhiều mối quan tâm mới ngoài bạn. Thậm chí, hôm nay họ thậm chí còn không nhắn lấy một tin để hỏi tình hình của bạn khiến bạn rất bực mình. Đừng ngại nói ra cảm giác của mình và sẵn sàng chấp nhận tình huống xấu nhất rằng hai người sẽ chia tay để tìm cho mình người phù hợp hơn.

Bạn đối mặt với tình huống khó khăn, muốn có người hỗ trợ nhưng xem ra không ai sẵn lòng vì vấn đề của họ cũng đã đủ mệt mỏi. Chính khó khăn là yếu tố thử thách lòng người. Đầu hàng ngay từ điểm xuất phát, hoặc bỏ cuộc giữa chừng, bạn mãi chỉ là kẻ thua cuộc mà thôi. Vì thế, hãy cố gắng giữ lửa và nỗ lực hết mình bạn nhé.

Hãy để ý tới sức khỏe nếu bạn không muốn kiếm tiền rồi lại đổ tiền vào chạy chữa bệnh. Mỗi ngày nên vận động nhẹ nhàng để cơ thể luôn được dẻo dai, phấn chấn. Nhưng đừng vận động quá nặng, quá lâu khiến cơ thể bạn suy nhược, lao lực, thay vào đó nên có những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn như đọc sách, đi siêu thị, xem phim, buổi tối đi dạo sau bữa ăn…


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat