Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 02/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng cuộc sống của Bạch Dương lúc này giống như đang ở giữa mắt bão vậy. Mọi chuyện tưởng chừng như rất yên bình, nhưng nếu bạn chệch hướng và bước ra khỏi vùng an toàn của mình dù chỉ một bước, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn đi không còn chút dấu vết. Tuy nhiên, thay vì mải lo lắng và run sợ, bạn cần tự trấn tĩnh lại, tìm kiếm sự tự tin và dũng khí để đối mặt nhé.

s5130-ngoc-boi-quan-am-mien-dien-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Quan Âm Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của bạn lúc này giống như đang ở giữa mắt bão vậy. Mọi chuyện tưởng chừng như rất yên bình, nhưng nếu bạn chệch hướng và bước ra khỏi vùng an toàn của mình dù chỉ một bước, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn đi không còn chút dấu vết. Tuy nhiên, thay vì mải lo lắng và run sợ, bạn cần tự trấn tĩnh lại, tìm kiếm sự tự tin và dũng khí để đối mặt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những mong muốn của bạn thay đổi liên tục, điều này có thể khiến người ấy không biết đằng nào mà xoay xở. Nếu Kim Ngưu vẫn muốn người ấy ở bên bạn vô điều kiện, hãy giải thích nhẹ nhàng cho họ hiểu – có thể bạn không biết phải nói gì, nhưng đó vẫn là hành động thể hiện sự cố gắng của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có ai đó vẫn luôn trêu chọc bạn mọi lúc mọi nơi, và sự quá đà của họ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thậm chí, họ còn nghĩ những lời họ nói là đặc biệt quan trọng với bạn, bất kể bạn có tỏ ra quan tâm hay không. Bởi thế, thay vì cứ im lặng và chịu đựng, bạn nên mạnh dạn nói cho họ biết sự nhảm nhí của họ bấy lâu nay, và đồng thời tỏ rõ thái độ bất cần với những thứ được coi là lời khuyên từ họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những chòm sao hôm nay có vẻ sẽ đem đến cho Cự Giải một tin vui về sự nghiệp, bạn sẽ có thứ gì đó đáng để chúc mừng. Bạn cảm thấy đã đến lúc cần nghỉ ngơi nhưng hãy hoàn thành hết việc cần làm trước khi “xõa” nhé. Đó có thể là những việc bạn không thực sự hứng thú nhưng hãy làm cẩn thận.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, và cũng bởi vậy, bạn dễ dàng bỏ qua cho những người xung quanh dù họ có những hành động ngu xuẩn hay nhỏ mọn với bạn đến thế nào đi chăng nữa. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều người bạn tuyệt vời. Thay vì thử thách sự kiên nhẫn của bạn, họ sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ bạn tối đa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình của người khác, có thể là người yêu hoặc một người bạn. Lúc đầu họ có thể đồng ý cho Xử Nữ làm vậy, nhưng rồi mọi thứ sẽ đi theo một hướng khác và họ sẽ cảm thấy không thoải mái và muốn bạn giữ khoảng cách mà lùi lại một bước.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cứ thoải mái tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống của mình bạn nhé, bởi đó cũng là một mục tiêu chính đáng như bao mục tiêu nào khác mà bạn vẫn mải mê theo đuổi. Dành thời gian khám phá bất cứ thứ gì có thể mang đến cho bạn sự thỏa mãn, bằng lòng, hay chỉ là niềm vui đơn thuần cũng được. Và đừng ngần ngại gì mà không gạt hết đi toàn bộ những thứ nhàm chán đeo bám bạn bấy lâu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới bắt đầu với nhiều hoạt động xã hội, có lẽ đó là một cuộc gặp gỡ liên quan đến công việc hoặc sự kiện cá nhân mà Bọ Cạp đã lên kế hoạch từ trước. Dù kế hoạch của bạn có liên quan đến công việc hay không, hãy chú ý kiềm chế cảm xúc và suy nghĩ trước khi nói hoặc hành động bất cứ điều gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những rắc rối khó hiểu mà những giấc mơ gần đây mang đến cho bạn sẽ dần dần được làm sáng tỏ vào hôm nay. Và sau tất cả hàng loạt chuyện xảy đến, cuối cùng bạn sẽ nhận ra nhiều điều đáng giá cho chính mình. Một vài hình ảnh còn đọng lại đang dần gợi mở ra rắc rối lớn nhất trong cuộc sống sắp sửa xảy đến, và bạn nên sớm nhận thức được điều ấy để tự mình điều chỉnh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Về mặt tài chính, có lẽ hôm nay bạn sẽ muốn đầu tư vào một dự án đã dự định triển khai từ lâu. Càng làm, Ma Kết sẽ càng tìm thấy niềm vui từ những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhất và có kinh nghiệm để làm tăng thêm sự chính xác trong những quyết định và phán đoán sau này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một thành viên mới trong nhóm của bạn đang chứng tỏ những ảnh hưởng rất mạnh đến những thành viên khác, và bạn thì không thể chắc chắn chuyện mình sẽ trụ vững tới bao giờ. Nếu được, hãy tự thưởng cho mình một vài ngày với tất cả những dự định còn dang dở trước khi từ bỏ hoàn toàn. Đôi lúc, thấu hiểu người khác là việc cần rất nhiều thời gian, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà vội đánh giá hay quy chụp cái xấu cho người ấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày khá “nhạy cảm” đối với bạn nên Song Ngư cần cẩn thận trước những hoạt động cần di chuyển nhiều, có thể là thể thao hoặc chuyển đồ trong văn phòng cũng như ở nhà. Nếu muốn mua thứ gì đó, có lẽ bạn nên chọn ngày hôm nay vì may mắn sẽ đến nhiều hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat