Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 01/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử làm việc như là một cái máy khi bắt đầu tháng mới, bạn quyết tâm cày cuốc thật chăm chỉ, bạn sẽ gặp may mắn với tinh thần hăng say và trạng thái vui vẻ như vậy đó, cố lên nào. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Tư này có gì đặc biệt không nào các cung hoàng đạo.

kc087-cay-tai-loc-hoi-nho-da-ngoc-dong-linh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay tình cảm của bạn nên thể hiện một cách lãng mạn và rõ ràng hơn nhé Kim Ngưu. Bạn có thể điều khiển cảm xúc của mình, tình yêu cần thiết phải có những điều đó. Và mặc dù nó có thể là bạn đang có tình yêu nhưng nó cũng dễ dàng biến mất vì tình yêu mong manh lắm. Bạn có thể thảo luận kỹ trong nhiều giờ về một vấn đề bởi vì bạn không muốn đi đâu mà không có người yêu của bạn đi cùng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử làm việc như là một cái máy khi bắt đầu tháng mới, bạn quyết tâm cày cuốc thật chăm chỉ, bạn sẽ gặp may mắn với tinh thần hăng say và trạng thái vui vẻ như vậy đó, cố lên nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ Tư này sẽ vô cùng đáng nhớ với bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Cự Giải vì cuối cùng Cự Giải cũng đã phân biệt được chính xác ai là người tốt và ai là kẻ cần tránh xa trong cuộc đời này. Nên nhớ mối quan hệ bạn bè có thể sẽ không kéo dài mãi mãi và đôi khi chúng ta cần học cách chấp nhận chứ không phải níu kéo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Sư Tử chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cần thiết từ bạn bè và người thân để thoát ra khỏi những khó khăn trong công việc. Thật là may mắn khi luôn có sự ủng hộ từ mọi người, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra quá phụ thuộc nha, điều cần thiết là phải rút ra những bài học kinh nghiệm để lần sau không lặp lại những sai lầm tương tự nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 1/11/2017, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nao núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những kế hoạch mà Bò Cạp đã đặt ra cho bản thân từ trước có khả năng bị thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, không có gì cần phải lo lắng cả bởi chỉ cần một chút chỉnh sửa nho nhỏ thì mọi thứ rồi sẽ đâu lại vào đó thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc là vấn đề khá nhạy cảm và do đó phải hết sức tế nhị và cẩn trọng khi làm gì có liên quan đến nó. Hôm nay bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví. Bạn cần phải thực tế và rõ ràng trong các mối quan hệ và đừng để đồng tiền cản trở mối quan hệ tốt đẹp đang có của bạn với mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày mới của tháng mới Bảo Bình cảm thấy trầm hơn do những suy nghĩ về dự định sắp tới, bạn đang loay hoay mãi chưa tìm được ý tưởng cho mình. Hôm nay bạn hãy đi đâu đó để tinh thần thư thái và gặp gỡ bạn bè chia sẻ thêm nhé, không hẳn là mọi việc đều quá khó đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vài tình huống xảy ra trong gia đình, việc học và trong cuộc sống không như Song Ngư nghĩ. Đừng vội vã tự quyết mà hãy đi gặp ai đó đáng tin để thảo luận và cùng đưa ra phương án giải quyết thật phù hợp. Chắc chắn sẽ có ánh sáng ở cuối con đường thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat