Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 01/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bước qua một tháng mới lại sẽ có những điều mới..Cùng Blog Phong Thủy đầu tháng này có điều gì chào đón các cung hoàng đạo nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu nên chi tiêu một cách hợp lý, kẻo bị “viêm màng túi” nặng đó, còn những mối quan hệ bạn bè mới mang lại không khí vui vẻ và nồng ấm, giúp Bảo Bình nhận diện nhiều cơ hội trong ngày thứ Tư này ^^

Ty-huu-phi-thuy-S2005-4962-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Tư này không phải là ngày để Bạch Dương chần chờ hay rụt rè đâu nhé, mạnh dạn hành động đi nào. Dù cho ai đó không sẵn sàng lắng nghe sự thật, việc bạn phải làm vẫn là nói ra những gì cần nói.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ Tư này, Kim Ngưu nên chi tiêu một cách hợp lý, kẻo bị “viêm màng túi” nặng đó. Tốt nhất là bạn nên rủ một người bạn đồng hành khi đi mua sắm hay làm những công việc gì cần chi tiêu tiền bạc, họ sẽ đóng góp những lời khuyên hợp lý nhất. Cuối ngày là thời gian bạn nên dành cho các hoạt động thể thao hay giải trí nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay chợt có cảm giác như thể những công việc mà bạn phải làm chẳng bao giờ kết thúc được, nhưng trên thực tế, điều này có nghĩa rằng bạn không thể làm nhiều việc cùng một lúc. Hãy đưa ra chọn lựa, nếu bạn muốn có một kết quả cho những nỗ lực của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người biết rằng họ luôn có thể dựa vào bạn, đó là lý do mà họ gọi bạn đấy Cự Giải. Tuy nhiên, những “nhiệm vụ” này lại khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc cá nhân được. Cách tốt nhất là làm từng việc một thôi, nếu bạn muốn tất cả đâu vào đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tất cả mọi việc, Sư Tử luôn thể hiện trách nhiệm của bản thân một cách tích cực, điều đó làm bạn rất có uy tín trong mắt bạn bè. Tuy nhiên, cũng đừng quá xa cách với mọi người nhé, hãy hòa đồng và vui vẻ hơn nữa. Không quá khó khăn để thực hiện điều đó phải không nào? Chúng sẽ là chất keo kết dính mọi người trong nhóm lại với nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong khi Xử Nữ chỉ muốn ngồi lại và tận hưởng một ngày thư thái, nhưng những công việc chưa được hoàn thành lại khiến bạn rơi vào trạng thái âu lo. Thay vì cố gắng trốn tránh, hãy tập trung vào các mục tiêu của mình, và rồi nỗ lực của bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc gặp gỡ một nhân vật mới nào đó sẽ giúp Thiên Bình có cái nhìn mới mẻ và sẵn sàng cho những thay đổi. Lúc này, hãy vận dụng năng lực bản thân để tìm kiếm sự cân bằng cho cuộc sống, điều này là rất cần thiết.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên cố gắng hơn nữa trong học tập, có vẻ như bố mẹ không hài lòng với kết quả phấn đấu của bạn đâu. Tốt nhất là hãy nên trò chuyện thẳng thắn, quan trọng là bạn phải nói lên được tâm tư và nguyện vọng của bản thân, nên khéo léo nha, đừng quá gay gắt. Cuối ngày, hãy dành cho bản thân một chút thời gian giải trí với bạn bè.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có cảm giác như thể được tiếp thêm động lực ngày hôm nay, bạn lạc quan đến mức không tách rời được giữa thực tế và những mơ ước của mình. Đừng ngủ quên như vậy, hãy tỉnh giấc và hành động. Chẳng có gì sai với việc ước mơ, khi bạn biết đâu là điểm dừng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Kỷ luật, sự nhẫn nại là điều rất cần thiết với Ma Kết trong ngày hôm nay, khi mọi thứ không diễn ra trơn tru như Ma Kết mong muốn. Chính sự nỗ lực hành động là chìa khóa giúp bạn thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại không khí vui vẻ và nồng ấm, giúp Bảo Bình nhận diện nhiều cơ hội trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá kỳ vọng hay lệ thuộc hoàn toàn vào người khác nhé. Hãy chủ động và độc lập trong công việc hơn nữa, không quá khó khăn để thành công một khi đã cố gắng nỗ lực hết mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cảm xúc vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Song Ngư, mang đến cho bạn một ngày đầy ưu tư. Thay vì cố trốn chạy những mớ bòng bong này, hãy đối diện với nó, bạn sẽ sớm tìm lại sự thư thái cho tâm hồn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat