Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 01/03/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, hẳn là sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy một Xử Nữ “già đời”, kỹ tính bỗng chốc trở nên sôi nổi, hoạt bát, đáng yêu. Nụ cười của bạn thậm chí còn tác dụng lan tỏa cho người nhiều xung quanh đấy! Tiếp tục khám phá ngày đầu tháng 3 này cùng Blog Phong Thủy nha.

cg1215-chuong-gio-nhom-6-ong-vuong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Nhôm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay người thuộc cung Bạch Dương tỏ ra khá bị động nhưng may sao thái độ này không gây ảnh hưởng đến công việc của bạn. Vào buổi chiều, Cừu rất dễ nổi cáu khi bị người khác làm phiền. Nhìn chung tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay vô cùng thất thường. Nếu không muốn đắc tội với ai, tốt hơn hết cả ngày Bạch Dương không nên lui tới những nơi đông người nếu không cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn nở nụ cười thân thiện và dang rộng đôi tay khi người khác cần sự trợ giúp. Tuy nhiên thứ Tư này, trước khi đưa ra lời khuyên cho bất kỳ ai, bạn nên lắng nghe thật kỹ và phân tích vấn đề một cách nghiêm túc. Đối phương hẳn là sẽ rất cảm kích trước hành động nghĩa hiệp của Kim Ngưu. Bản thân bạn cũng cảm thấy hạnh phúc khi được giúp người khác “gỡ rối tơ lòng”.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những cảm xúc tiêu cực cứ bám riết Song Tử suốt mấy ngày qua và sang đến hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu rời đi. Tâm trạng không tốt cũng là nguyên nhân khiến công việc của bạn trở nên trì trệ. Nếu không thể tự mình giải quyết vấn đề này, Blog Phong Thủy khuyên bạn hãy nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Càng để những cảm xúc kém vui đọng lại quá lâu, chúng càng có nguy cơ chuyển hóa thành những thứ tiêu cực hơn nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Tư là tấm gương sáng cho mọi người noi theo nhờ thái độ chăm chỉ và tích cực trong công việc. Không chỉ các cộng sự chung nhóm mà cấp trên cũng tỏ ra vô cùng ưng bạn. Điểm trừ của ngày đó là bạn bè, người thân có phần giận dỗi, buồn bực trước sự thờ ơ của Cự Giải. Vì tham công tiếc việc nên bạn đã cắt bớt thời gian dành cho những người thân yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thật lạ khi một người vô tư như Sư Tử lại tỏ thái độ thận trọng, đa nghi đối với mọi thứ xung quanh. Đây chính là lí do khiến bạn gặp trở ngại trong giao tiếp suốt nhiều ngày qua. Nếu không sớm tìm cách thay đổi, Sư Tử sẽ ngày càng cảm thấy cuộc sống đen tối còn bản thân thì sao mà cô độc. Ngay bây giờ, bạn cần tập cho mình thói quen chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của chính mình với mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hôm nay, hẳn là sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy một Xử Nữ “già đời”, kỹ tính bỗng chốc trở nên sôi nổi, hoạt bát, đáng yêu. Nụ cười của bạn thậm chí còn tác dụng xua tan không khí mệt mỏi và truyền cảm hứng cho tất cả những người xung quanh nữa kìa. Điều đáng mừng nhất đó là dáng vẻ trẻ trung, nhiệt tình này sẽ giúp Xử Nữ ghi điểm trong mắt người khác phái.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Người thuộc cung Thiên Bình luôn biết rõ đâu giới hạn của mình và tự động viên bản thân phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện tài năng, nhân cách. Ở công ty, hôm nay bạn tỏ ra đặc biệt quan tâm tới tiến độ làm việc chung và phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp khi cần thiết. Thành quả mà cả nhóm thu được vào cuối ngày chắc chắn sẽ rất rực rỡ nếu mỗi thành viên đều nghĩ được như Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình hình công việc và tài chính của Bọ Cạp ngày này không có nhiều biến động. Gia đình và chuyện tình cảm là hai lĩnh vực chiếm lĩnh tâm trí của bạn nhiều nhất. Nếu cảm thấy áy náy vì gần đây đã không dành nhiều thời gian để ở cạnh người thân, vậy thì tối nay Bọ Cạp hãy sửa sai bằng cách chuẩn bị một bữa ăn tươm tất, thịnh soạn cho cả nhà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Tư tuần này, cơ hội hợp tác cùng những bản hợp đồng tiềm năng sẽ đến tay Nhân Mã. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời hoặc đặt bút ký kết. Trong việc ra quyết định, Nhân Mã sẽ được hỗ trợ bởi sự khôn ngoan thức thời, trực giác nhạy bén và tính cách quyết đoán. Cuối ngày, bạn có khá nhiều thời gian để làm việc mình thích và chăm sóc gia đình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết nên nín nhịn nếu trong quá trình làm việc đối tác hoặc khách hàng có trót nói hay làm gì khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Hãy biết rằng bạn sẽ chẳng thu được lợi ích gì nếu cứ cố gắng tranh cãi với họ. Thậm chí nếu để cảm xúc lấn át lý trí, Ma Kết có thể bị đối thủ nắm thóp và hạ gục. Nói tóm lại hiện tại chính là lúc bạn cần sử dụng “cái đầu lạnh” của mình.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Đầu ngày, Bảo Bình nên dành ra vài phút để lên danh sách những việc cần làm trong ngày thật chi tiết, cụ thể. Hành động này tuy tiêu tốn chút ít thời gian nhưng lại giúp bạn làm việc hiệu quả hơn hẳn nhờ có định hướng và kế hoạch rõ ràng. Khi những xúc cảm tiêu cực xuất hiện, Bảo Bình hãy hít thở sâu và nghĩ về những chuyện vui để mau chóng tìm lại trạng thái cân bằng vốn có.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Mọi vấn đề và trách nhiệm đều đang đè nặng lên vai Song Ngư. Tuy nhiên đó chỉ là cách nghĩ của bạn còn tử vi Blog Phong Thủy ngày mới lại cho rằng mọi chuyện thực ra không đến mức đáng lo ngại như vậy. Vấn đề lúc này đó là Song Ngư làm việc chưa khoa học nên mọi thứ mới bị xáo trộn. Tối nay, bạn hãy dành thời gian xem lại cách thức làm việc của mình rồi tự đề xuất phương án thay đổi hoặc tìm ra hướng đi mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat