Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 30/12/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ sáu này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng may mắn đang ở bên Song Tử, bởi vậy bạn chỉ cần bình thản, ung dung đón chào ngày mới thay vì lo lắng quá nhiều. Đây sẽ là một ngày lý tưởng để Song Tử hoàn thành những nhiệm vụ dang dở. Nếu có ý định nghiên cứu một vấn đề nào đó lên cao và xa hơn, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.

g099a-ca-chep-hoa-rong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Vượt Vũ Môn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu thích nhất là được người khác ngợi khen, công nhận. Nếu thời gian qua đã lao động chăm chỉ, vậy thì sắp tới bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương bất chợt trở nên yếu đuối, dễ bị tổn thương. Cuối ngày, bạn chỉ mong được “người ấy” vỗ về, được đối xử dịu dàng, mềm mỏng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người thân thiết sẽ được diện kiến khía cạnh hài hước, thậm chí là lập dị, của Kim Ngưu trong hôm nay. Bên cạnh đó, khả năng sáng tạo và trực giác nhạy bén sẽ trở thành ưu thế của bạn. Nếu biết cách tận dụng chúng, Kim Ngưu hoàn toàn có thể tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp. Cuối ngày, bạn có xu hướng dành thời gian rảnh rỗi để chăm sóc người trong gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

May mắn đang ở bên Song Tử, bởi vậy bạn chỉ cần bình thản, ung dung đón chào ngày mới thay vì lo lắng quá nhiều. Đây sẽ là một ngày lý tưởng để Song Tử hoàn thành những nhiệm vụ dang dở. Nếu có ý định nghiên cứu một vấn đề nào đó lên cao và xa hơn, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ cấp trên, đồng nghiệp và đối tác. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian hò hẹn, tán gẫu cùng bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hoạt động trao đổi thông tin giữa Cự Giải với mọi người diễn ra tốt đẹp hơn bao giờ hết. Nhờ vậy nên hôm nay bạn làm gì cũng thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Điều duy nhất Cự Giải cần tránh trong giai đoạn này đó là có những giả định, suy diễn về mọi thứ. Cụ thể là khi đứng trước một chuyện gì đó, bạn hãy đánh giá nó dựa trên những điều mắt thấy tai nghe thay vì thêu dệt quá lên bằng phán đoán chủ quan của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơ hội sẽ là của Sư Tử nếu bạn tinh ý và nhanh tay. Những ý tưởng mới mẻ có thể nảy ra trong đầu bạn một cách đột ngột thông qua những cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp, bạn bè. Đối với các mối quan hệ, Sư Tử ngày càng đòi hỏi độ sâu sắc, gắn bó, “chất lượng”. Cũng trong thứ Sáu này, nụ cười của bạn giống như ánh nắng rạng rỡ, ấm áp, mang đến niềm vui cho tất cả mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng sớm, Xử Nữ thức dậy với tâm trạng có chút bồn chồn. Blog phong thủy khuyên bạn đừng quá lo lắng. Nguyên nhân không phải do Xử Nữ có gì đó bất ổn mà do thời tiết những ngày gần đây có hơi thất thường, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Yên tâm là dù hơi uể oải một chút nhưng mọi nhiệm vụ vẫn sẽ được bạn giải quyết một cách gọn gàng trước khi ngày làm việc khép lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Sáu cần chú ý ăn nói thật mạch lạc, rõ ràng, đặc biệt là khi giao tiếp với đối tác hay cấp trên. Nếu cảm thấy ngưỡng mộ ai đó, bạn đừng ngại bày tỏ điều đó với đối phương. Cũng trong hôm nay, một số Thiên Bình sẽ học được cách xử lý những vấn đề tưởng giản đơn mà không hề đơn giản trong nội bộ gia đình. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tài năng và những biểu hiện gần đây của Bọ Cạp trong công việc sẽ được một người có thẩm quyền công nhận. Đây là một tin tức tốt lành nhưng bấy nhiêu đó đã vội ăn mừng e rằng hơi sớm. Trong chuyện tình cảm, lắng nghe là hành động đầu tiên bạn cần làm để hiểu “người ấy” nhiều hơn. Nếu nhận được lời mời tiệc tùng, ăn mừng một năm sửa sắp qua đi từ đồng nghiệp, Bọ Cạp đừng từ chối nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thiếu gì thì thiếu chứ sự ủng hộ và trợ giúp từ mọi người xung quanh trong ngày thứ Sáu thì Nhân Mã có thừa! Không phải tự dưng mà bạn được họ chiếu cố như vậy đâu, tất cả là nhờ sự nghiêm túc cùng những nỗ lực bạn thể hiện trong thời gian qua. Một số Nhân Mã sẽ thấy mình trong vai trò người lãnh đạo, dẫn dắt một nhóm nhỏ trong hôm nay. Tin vui là bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một năm nữa lại sắp khép lại và Ma Kết vẫn tiếp tục chạy đua với thời gian. Bạn thậm chí còn chẳng có thời gian để nghỉ ngơi trong ngày thứ Sáu. Chiêm tinh ngày mới khuyên Ma Kết dù bận đến đâu cũng phải giữ cho mình sự tỉnh táo, bình tĩnh. Bên cạnh đó, sau khoảng 1, 2 tiếng tập trung làm việc, bạn nên dành ra 5 đến 10 phút để thư giãn cho lại sức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu cảm thấy không thực sự muốn làm gì, vậy thì Bảo Bình hãy bỏ qua trừ khi đó là công việc. Những ý tưởng của bạn sẽ được mọi người hưởng ứng với điều kiện chúng phải được trình bày một cách mạch lạc, rõ ràng. Về mặt tình cảm, Bảo Bình sẽ thấy cảm xúc của mình sâu sắc và dữ dội hơn lúc nào hết. Nếu chưa có người yêu, sự kiên trì sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đừng quá lo lắng hay tức giận nếu công việc của bạn bị gián đoạn. Ở thời điểm hiện tại, bạn hãy cố gắng làm mọi thứ bằng tất cả khả năng của mình bởi có như vậy Song Ngư mới không phải hối tiếc về sau. Cũng trong hôm nay, bạn có cảm giác mình đang được mọi người chú ý. Tuy nhiên đó không phải sự chú ý theo kiểu ngưỡng mộ mà là những ánh mắt dò xét, tọc mạnh chẳng mấy tích cực.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat