Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 29/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Sáu này Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn có bạn bè và đồng nghiệp luôn ở bên giúp đỡ, cuộc sống thoải mái và dễ chịu. Bản thân Bình Nhi cũng hiếm khi chấp nhặt người khác mà luôn nhìn đời một cách lạc quan.

Ba-con-de-trang-H019G-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Dương Khai Thái

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong ngày hôm nay. Những điều may mắn bất ngờ khiến cho các anh chàng, cô nàng Cừu Trắng cười chẳng khép miệng nổi.

Công việc tiến triển rất tốt nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với công việc, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được, được đánh giá rất cao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều điều mâu thuẫn tồn tại trong chính con người mình. Bạn gặp được người khiến cho mình rung động, bạn bị cuốn hút bởi những điều tưởng chừng vô cùng bình thường ở người ấy, tựa như có lực hấp dẫn vô hình vậy.

Song chính Ngưu Ngưu lại có một chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng. Bạn lo lắng và không dám tiến tới, sợ hãi những điều chưa xảy ra. Bạn chẳng thể quyết định nổi nên làm như thế nào, dù con tim vẫy gọi để nó đắm chìm trong hương vị tình yêu nhưng lại chẳng dám mạo hiểm.

Song Tử (21/5 – 20/6):

Nội bộ lục đục khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Sao cái gì cũng gây khó dễ với Song Tử vậy? Khó khăn liên tiếp khó khăn khiến bạn chỉ muốn gào lên cho nhẹ người. Bình tĩnh, bình tĩnh, hít thở sâu nào!

Bạn chán ghét việc hàng ngày cứ phải lặp đi lặp lại những công việc nhàm chán, bạn luôn muốn cuộc sống của mình thú vị và mang nhiều màu sắc. Điều này chẳng những là động lực để bạn làm việc mà còn khiến cho bạn có thêm nhiều cảm hứng hơn trong cuộc sống.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cảnh báo! Những căng thẳng đang liên tục gia tăng trên diện rộng. Ngày hôm nay sự nghiệp và tài chính có thể khiến cho các Cự Giải lao đao trong chốc lát. Những cuộc cãi vã không mong muốn có thể khiến cho các mối quan hệ của Cự Giải gặp trục trặc. Bạn nên chú ý dành thêm nhiều thời gian thư giãn đi thôi!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày lý tưởng cho việc đưa ra những quyết định quan trọng. Gia đình là nguồn động lực hữu hiệu nhất của Xử Nữ, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ họ đấy. Ngoài ra, một tin vui trong chuyện tình cảm đang chờ đón Xử Nữ phía trước, chờ xem!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn có bạn bè và đồng nghiệp luôn ở bên giúp đỡ, cuộc sống thoải mái và dễ chịu. Bản thân Bình Nhi cũng hiếm khi chấp nhặt người khác mà luôn nhìn đời một cách lạc quan.

Công việc của bạn cũng nhờ thế mà khá suôn sẻ. Với tài xã giao duyên dáng của mình, bạn có thể tránh được những công việc khó khăn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Những gì mình muốn, Bình Nhi có thể có được một cách dễ dàng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù hôm nay không mấy tươi sáng với Bọ Cạp nhưng cũng đừng vì thế mà mất tinh thần nhé. Trạng thái lạc quan, vui vẻ có thể xóa tan đi cảm giác khó chịu do phải chịu nhiều áp lực. Ngôi nhà yêu dấu của bạn cần được tu sửa lại và bạn lại phải chi tiêu rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đôi khi chẳng cần những điều hào nhoáng mà những sự quan tâm khe khẽ, nhẹ nhàng và tinh tế lại dễ chạm tới trái tim nhau hơn đó. Nhân Mã bình thường náo nhiệt là vậy thôi nhưng đừng cho rằng người ta nông cạn mà nhầm to rồi nhé, người ta cũng sâu sắc lắm đó chứ bộ.

Đi đâu đó trong ngày là một lựa chọn tốt đối với Nhân Mã. Tinh thần của bạn sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều. May mắn rất có thể sẽ mỉm cười với bạn ngày hôm nay. Kết quả công việc cũng rất khả quan đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày tươi đẹp đến với Ma Kết đây rồi mà. Một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy đâu nhé.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở bạn có thể sẽ chính là sức hấp dẫn người khác phái đó Ma Kết ạ. Có người thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử xem xét, nếu được thì cho người ta một cơ hội đi nha, đừng quá khắt khe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn luôn muốn mình hoàn thành mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng cuộc sống vốn chẳng tuân theo điều này nên khiến cho bạn gặp phải khá nhiều khó khăn và mệt mỏi. Dù không muốn nhưng công việc vẫn cứ bị trì trệ không như mong đợi, khiến cho bạn thất vọng vô cùng.

Chính Bảo Bình cũng thấy mệt mỏi với guồng xoay mà chính mình tạo ra nhưng không biết phải làm sao. Có lẽ bạn nên tìm cách để thư giãn thay vì cứ để mình căng thẳng mãi như vậy, sẽ chẳng tốt cho sức khỏe cũng như công việc đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Song Ngư đã làm gì sai để bây giờ nhận lấy thất vọng tràn trề như thế này? Bạn cảm thấy mất niềm tin vô cùng. Lo lắng hiện hữu trên khuôn mặt bạn càng khiến trạng thái ngày hôm nay trở nên tồi tệ. Ngày hôm nay sẽ qua sớm thôi!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat