Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 29/07/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình đừng quá tò mò và ầm ĩ vào hôm nay. Đôi lúc, sự quan tâm quá mức tới đời tư của người khác không thể hiện rằng bạn là một người chu đáo, ân cần, mà nó chỉ làm bạn trở nên đáng ghét trong mắt bạn bè mình mà thôi.

s5133-ngoc-boi-quan-am-ma-nao-khoi-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Quan Âm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những người bạn khó tính sẽ không ngần ngại đưa ra lời nhận xét của họ dành cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần có đủ sự khôn ngoan và khéo léo để bảo vệ bản thân mình trước những lời lẽ khó nghe ấy. Đừng bỏ ngoài tai tất cả, mà hãy lắng nghe một cách có chọn lọc bạn nhé. Có một vài thứ khá hữu ích với bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn chắc chắn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho công sức mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Tuy nhiên, phần quà ấy sẽ đến muộn hơn rất nhiều so với bạn mong đợi. Đừng quá thô lỗ tới mức nhảy bổ vào người khác và nhắc nhở họ rằng họ đang nợ bạn. Sự tinh tế và khéo léo trong cư xử sẽ giúp bạn được yêu quý, và công việc cũng suôn sẻ hơn rất nhiều đấy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Nếu bạn muốn giữ bí mật mọi kế hoạch của mình, bạn sẽ chẳng thể tiến triển quá nhanh với nó được đâu. Đôi khi, sự rõ ràng minh bạch đóng vai trò rất lớn trong những thành công của bạn đấy. Bởi vậy, hãy mở rộng lòng mình hơn và chủ động tìm đến người khác để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Rất có thể, bạn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích và đáng giá.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thái độ của những người xung quanh sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến bạn vào hôm nay. Ban đầu, bạn còn thấy điều này rất tuyệt, khi bạn dễ dàng nắm bắt được suy nghĩ của người khác, hiểu rất rõ việc họ đang vui, đang buồn, hay đang ấp ủ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, theo baophunutp.com càng kéo dài về sau, bạn càng nhận ra rằng chuyện này vô cùng mệt mỏi, nhất là lúc này, khi bạn không biết phải làm cách nào để thoát ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ thân thiết nhất của bạn đang có những bước tiến triển rõ rệt, tuy nhiên, đừng quá tập trung vào nó mà bỏ lỡ những cơ hội phát triển những mối quan hệ mới đầy thú vị. Còn rất nhiều khoảng trống trong cuộc sống của bạn cần được lấp đầy, và sự thật là bạn sẽ dễ dàng tạo được một ấn tượng tốt đẹp với người khác vào hôm nay, nếu bạn thực sự mong muốn điều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ cảm thấy khá rối rắm khi gắng sức tìm kiếm một thứ vào hôm nay. Tuy nhiên, hãy thực sự biết ơn vì ít nhất, bạn còn biết được mình đang muốn gì và cần gì. Bạn không nhất thiết phải bước đi quá nhanh. Áp lực về thời gian sẽ chỉ càng làm bạn rối bời trong tình huống cần nhiều tới sự kiên nhẫn như thế này. Kể cả khi bạn tìm thấy một con đường có thể tiến nhanh hơn, đó chưa hẳn đã là hướng đi chính xác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá tò mò và ầm ĩ vào hôm nay. Đôi lúc, sự quan tâm quá mức tới đời tư của người khác không thể hiện rằng bạn là một người chu đáo, ân cần, mà nó chỉ làm bạn trở nên đáng ghét trong mắt bạn bè mình mà thôi. Thêm vào đó, nếu bạn có vô tình biết được một bí mật nào đó của ai kia, hãy giữ nó trong lòng và đừng nói cho bất cứ ai khác cả bạn nhé. Bằng không, bạn sẽ bị đánh giá một cách tiêu cực đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thông thường, với những dự án mới, tốt hơn hết, bạn chỉ nên bước đi từng bước một, chậm mà chắc. Tuy nhiên, riêng ngày hôm nay, nếu bạn thấy cần thiết phải đẩy nhanh tốc độ, hãy cứ làm như những gì bạn mong muốn. Thứ duy nhất chính xác tuyệt đối vào lúc này chính là cảm tính của bạn, và bạn cần thực sự tin tưởng vào nó mới có thể biến dự định của mình thành hiện thực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cảm thấy rất nhiều góc cạnh khác nhau trong cuộc sống của mình đang tụ họp ở cùng một điểm. Thêm vào đó, bạn bè và gia đình cùng lúc cũng đặt áp lực lên vai bạn, và thậm chí có lúc bạn muốn chối bỏ tất cả để có thể giải thoát cho tâm hồn mình. Tuy nhiên, trước nhất, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể suy nghĩ thật kĩ lưỡng đã nhé. Vượt qua được khoảng thời gian rối rắm hiện thời, bạn sẽ thấy mình học được rất nhiều thứ, và vô cùng trân trọng nó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của bạn bắt đầu với cảm giác tràn đầy năng lượng, tuy nhiên, chỉ riêng điều đó không đủ để đưa bạn đi hết cả ngày dài hôm nay. Hãy bắt đầu từ những công việc quan trọng và khó nhằn trước bạn nhé. Từ từ, từng việc một, cho tới cuối ngày, bạn sẽ không bị quá áp lực khi phải đối mặt với những công việc nặng nề và mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn chẳng có lí do gì để lo lắng cho những chuyện sắp xảy đến với mình, khi bạn còn chưa biết chắc chúng là gì. Sự thật là bạn đang stress và bị áp lực vì một thứ bạn chưa thể hình dung, và đó là việc làm uổng phí năng lượng nhất của ngày hôm nay. Bởi thế, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước, để mình va vấp và dần dần trưởng thành thêm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách duy nhất để bạn có thể hiểu sâu sắc về những chuyện đang xảy đến cho cuộc sống của mình, đó là phân tích từng lựa chọn mà bạn phải đối mặt, cũng như những lựa chọn của những người xung quanh. Học từ thành công và thất bại của người khác chính là cách vô cùng hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng, bạn hoàn toàn không cần tiếp cận mà có thể đứng từ xa quan sát trong im lặng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat