Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 29/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ sáu này nha các chòm sao! Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Sư Tử cảm thấy vô cùng khỏe mạnh và năng động. Nhờ vậy, bạn có thể cố gắng không ngừng nghỉ và tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, hãy cứ phát huy thế này Sư Tử nhé.

5127-ngoc-boi-ty-huu-ma-nao-do

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Tỳ Hưu Mã Não Đỏ

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 này, Bạch Dương cần đề cao cảnh giác. Nhiều người quanh bạn dễ dàng cảm thấy tổn thương, đồng thời bạn cũng thấy ngay từ sáng mình đã bị vướng vào nhiều lùm xùm hơn bình thường. Xu hướng này khiến ai nấy đều mệt mỏi, hỗn loạn, biến hy vọng thành thất vọng. Nhìn chung, Bạch Dương nên học cách buông tay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Phải chăng Kim Ngưu đang căng tràn nhiệt huyết và tham vọng, sẵn sàng giải quyết mọi thứ? Nếu vậy, cứ tiến hành thôi. Nhưng trước khi bắt đầu bất kỳ dự án mới nào, Kim Ngưu cần lên kế hoạch kỹ càng. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên sẵn sàng để nhanh chóng chuyển hướng khi cơ hội xuất hiện – bởi chúng chỉ thoáng qua trong chớp mắt thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nóng lòng muốn thoát khỏi mấy cách thức thông thường, làm điều gì đó hoàn toàn mới lạ. Bạn nên kháng cự cảm giác ấy lúc này, nhưng cũng không nên lờ đi triệt để. Có lẽ, đó đúng là thứ bạn cần, nhưng để làm như vậy, Song Tử cần quyết đoán và rõ ràng. Một khi bắt đầu, nhiều khả năng bạn sẽ chẳng thể quay đầu lại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Quan hệ tốt với cấp trên, các cơ quan chính phủ, cha mẹ và các nhân vật có quyền thế khác sẽ hỗ trợ cho Cự Giải lúc này. Một người với tầm ảnh hưởng lớn lao nhiều khả năng sẽ nâng đỡ bạn trong sự nghiệp. Cũng có thể, Cự Giải được cấp trên công nhận, được thăng chức hoặc ký một hợp đồng/cam kết mới về những vấn đề quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử cảm thấy vô cùng khỏe mạnh và năng động. Nhờ vậy, bạn có thể cố gắng không ngừng nghỉ và tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, từ đó xây dựng lòng tin tưởng và sự ngưỡng mộ. Sau này Sư Tử cũng nên tiếp tục với nhịp độ thế này. Hãy tập cho nó thành thói quen.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thời gian này, nhiều khả năng Xử Nữ sẽ gặp gỡ những người có thể giúp cho bạn trong công việc, hòa hợp hơn với đồng nghiệp hay hiểu cấp trên hơn ở khía cạnh cá nhân. Hãy tận dụng mọi cơ hội để giao tiếp với những người liên quan đến sự nghiệp của mình, bởi kết quả có vẻ sẽ khá là hứa hẹn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Nếu Thiên Bình thực sự muốn theo đuổi ước mơ, thì bạn thực hiện từ từ, thong thả, từng cái một thôi – theo đúng như các cụ dạy ấy, tích tiểu thành đại. Lúc này, hãy tập trung giải quyết trước những gì có thể. Như vậy, sớm muộn gì Thiên Bình cũng đạt được mục tiêu, biến điều không thể thành có thể.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang có niềm tin chắc nịch rằng tất cả rồi sẽ ổn thôi, dù có điều gì xảy ra. Tin tưởng vào bản thân mình và mọi người như thế chính xác là rất tốt. Đây là một ngày tốt lành để Bọ Cạp bắt đầu những công việc đò hỏi sự tự tin và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời gian này, Nhân Mã cần tập trung suy nghĩ về hướng đi của riêng mình. Bạn khao khát tìm đầu ra cho những kế hoạch, sự sáng tạo và trí thông minh của mình, hướng tới mục tiêu tăng cường hình ảnh cá nhân và được mọi người chấp thuận. Nhìn chung, đây là lúc thuận lợi để Nhân Mã khẳng định tư tưởng cá nhân của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có lẽ Ma Kết đã tìm ra cách để giúp quan điểm của mình được đón nhận. Trong những tuần sắp tới, mọi thứ sẽ trở nên chắc chắn hơn, nhịp độ hàng ngày cũng được bình thường trở lại. Mấy tuần qua thật vất vả, nhưng Ma Kết vẫn rất mừng vì đã có cơ hội để sửa đổi cuộc sống của mình một chút. Giờ đây, bạn sẽ có thể khai thác tốt hơn vị trí của mình, cả về phương diện xã hội và tài chính.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đối với Bảo Bình, việc tìm kiếm ý kiến cuộc sống dần trở nên quan trọng hơn. Nhiều khả năng, bạn quan tâm tới những nền văn hóa xa xôi, và chính điều đó lại có thể cho Bảo Bình cơ hội hiểu hơn về chính bản thân mình. Mặt khác, một người quen có thể mời bạn đi du lịch cùng họ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay có lẽ sẽ không thích hợp với những hoạt động xã hội vì Song Ngư nhiều khả năng vấp phải thái độ thù địch hay phản đối từ người khác. Đồng thời, cẩn thận với những kẻ thù bí mật có thể đang âm mưu chống lại bạn. Dẫu vậy, điều quan trọng là Song Ngư đừng rơi vào cảm xúc tiêu cực như giận dữ, thù hận hay cho phép mình được trả thù.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat