Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 28/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử của ngày thứ Sáu tha hồ gặt hái thành công nhờ vốn kiến thức uyên thâm cùng tài ứng xử khéo léo, thu phục lòng người. Bên cạnh đó, những ngày này bạn còn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và sức hút khó cưỡng, còn Cự Giải đang cảm thấy bất an và cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Sáu này nha.

H207G-GIO-MAU-DON-LON

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Mẫu Đơn Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng ra, nhiều Bạch Dương cho rằng những chuyện xảy đến với mình thật tệ hại nhưng cuối ngày bạn lại cảm thấy những sự kiện vừa diễn ra hết sức thú vị. Bên cạnh đó, bạn còn nghiệm ra rằng chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao tưởng chừng không có sự liên kết nhưng thực ra lại rất liên quan đến nhau. Vậy thì Bạch Dương hãy cố gắng giữ cho liên kết này vững vàng và cân bằng nhất có thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Sáu tuần này, đối thủ hoặc thậm chí một “kẻ thù không đội trời chung” trong quá khứ sẽ đột ngột tìm đến Kim Ngưu. Điều đáng ngạc nhiên nhất đó là đối phương lại đến để… bày tỏ thành ý và sự ngưỡng mộ với bạn, sau đó là ngỏ lời muốn xây dựng quan hệ lâu dài. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy cư xử thật nhã nhặn, lịch sự song bạn cũng không nên vì được khen vài câu mà mất đi cảnh giác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Sáu tha hồ gặt hái thành công nhờ vốn kiến thức uyên thâm cùng tài ứng xử khéo léo, thu phục lòng người. Bên cạnh đó, những ngày này bạn còn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và sức hút khó cưỡng. Chính vì những lí do này mà hôm nay tất cả mọi người đều phải chú ý đến Song Tử, từ “diễn viên quần chúng” cho đến những nhân vật quan trọng, sừng sỏ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Blog Phong Thủy ngày mới nhận ra rằng một số Cự Giải đang cảm thấy bất an và cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Số khác lại mang trong lòng cảm giác hoài nghi với người bạn bạn yêu thương vô điều kiện. Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là hãy thẳng thắn đối diện với thực tại dù nó đắng chát đến đâu. Sẽ chẳng có cách nào đi xuyên qua đổ vỡ và đau khổ nhanh hơn con đường “Đối Mặt”.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mong muốn của Sư Tử vào buổi sáng đó là thay đổi một vài bước trong kế hoạch chung đã đề ra. Tuy nhiên bản thân bạn cũng ý thức được rằng hành động này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả của cả tập thể. Lời khuyên dành cho Sư Tử đó là hãy thẳng thắn trình bày quan điểm để thuyết phục cộng sự để nhận được sự chấp thuận đường hoàng chính chính từ họ.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Thứ Sáu tuần này, người thuộc cung Xử Nữ sẽ có cơ hội mở rộng cũng như thắt chặt thêm các mối quan hệ xã hội. Lợi thế tiếp theo đó là sức khỏe và tâm trạng bạn những ngày này đều rất tốt nên làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng. Đối với những Xử Nữ còn độc thân, lời khuyên dành cho bạn đó là tận dụng những nét quyến rũ của mình như một loại “vũ khí” giúp đốn gục trái tim người trong mộng.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thường ngày tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với chuyện tình cảm là thế, vậy mà hôm nay vừa nghe tin ai đó đang ngấp nghé “một nửa” của mình, Thiên Bình lập tức thể hiện thái độ nóng nảy, ghen tuông. Những ngày qua bạn đã ít nhiều cảm thấy bất an do mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt. Chiêm tinh ngày mới cho rằng thời gian thể hiện bản thân đang giận dữ, Thiên Bình nên dùng để hàn gắn tình cảm thì hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Người thuộc cung Bọ Cạp cần chú ý đến sức khỏe của mình. Những ngày tới dự là sẽ rất bận rộn, vất vả nên bạn càng cần chăm sóc bản thân cho tốt. Thời gian rảnh rỗi trong hôm nay, Bọ Cạp hãy mạnh dạn mời người mà bạn thầm để ý đi chơi. Bọ Cạp nên học cách nghĩ gì làm nấy, bởi thiếu chủ động là cách nhanh nhất “giúp” bạn… dâng người mình thích cho kẻ khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Việc nhà sẽ không còn là gánh nặng nếu Nhân Mã có thể nhìn nhận nó dưới góc độ lạc quan hơn. Tại sao bạn không thử tưởng tượng việc làm nội trợ hay dọn dẹp nhà cửa giống như đang chơi một trò giải trí? Hiện tại đối với các Nhân Mã cũng là thời điểm tình yêu lên ngôi. Bạn khá đắc chí khi cảm thấy mình và “người ấy” hòa hợp, hai người giống như được sinh ra là để dành cho nhau vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự báo hôm nay Ma Kết có xu hướng thu mình lại hoặc cảm thấy sợ hãi thế giới bên ngoài. Đừng quá lo lắng, đây là tâm trạng ai cũng từng hoặc sẽ phải trải qua nên sẽ hiểu cho bạn. Tuy nhiên nếu chỉ vì khó chịu trong người mà vô cớ cáu gắt với người khác thì thật không nên chút nào. Ngược lại, Ma Kết cần giữ bình tĩnh và từ tốn đề nghị mọi người để bạn một mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy những hành động nhân đạo có sức mạnh lớn vô cùng. Không những giúp cuộc sống trở nên tươi sáng hơn, một hành động đẹp còn mang đến cảm giác thanh thản trong lòng người tình nguyện cho đi nữa. Nếu đã như vậy, hôm nay Bảo Bình hãy chủ động giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Cuối ngày, gia đình sẽ đón bạn trở về trong sự ấm áp và tiếng cười.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc trò chuyện, vui đùa cùng các thành viên trong gia đình có tác dụng rất lớn đối với Song Ngư, cụ thể là nó sẽ giúp bạn giảm stress một cách hiệu quả. Vậy nên hôm nay dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng không khiến bạn buồn bã quá lâu bởi gia đình luôn ở bên Song Ngư mọi nơi, mọi lúc. Chưa hết, “người ấy” cũng đang dành hết sự quan tâm và chú ý cho bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat