Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 27/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ sáu này Blog Phong Thủy thấy rằng ai đó nói rằng Cự Giải thật cả tin, bạn dễ dàng tin tưởng bất cứ thứ gì. Vậy thì hôm nay, hãy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi đồng ý điều mà ai đó nói với bạn nhé! Tiếp tục khám phá ngày thứ sáu cùng Blog Phong Thủy nhé!

H225G-Lang-mau-don-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Giỏ Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có rất nhiều việc cần Bạch Dương giải quyết trong ngày thứ sáu này. Do đó, vào thời điểm này, bạn nên học cách sắp xếp thời khóa biểu thật rõ ràng và khoa học. Vào buổi tối, bạn sẽ tham gia vài hoạt động ngoài trời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt trời sẽ chiếu sáng chòm sao Kim Ngưu, mang đến thêm nhiều cơ hội để bạn mở rộng tầm nhìn của chính mình. Con đường nào đi đến thành công sẽ được vẽ sẵn rõ ràng trước mắt và tất cả những gì bạn cần phải làm đơn giản chỉ là tự tin cất bước mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày tốt để tìm kiếm sự đồng thuận và giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đừng quên đây cũng là cơ hội tốt để bạn khẳng định mình với cương vị người cầm trịch. Nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có chính là chỗ dựa tuyệt vời đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó nói rằng Cự Giải thật cả tin, bạn dễ dàng tin tưởng bất cứ thứ gì. Vậy thì hôm nay, hãy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi đồng ý điều mà ai đó nói với bạn. Đương nhiên, bạn không cần buộc bản thân phải gạt bỏ những cảm xúc ban đầu, điều quan trọng chính là học cách hồ nghi, vậy thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào giai đoạn cuối cùng của tháng 11, Sư Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách liên quan đến vấn đề lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho tương lai. Mọi người dù vô tình hay cố ý thì đều đang cố gắng ngăn cản khả năng tập trung của bạn đối với việc học.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhiều Xử Nữ sẽ vô cùng nổi bật trong hôm nay. Dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ cố gắng hết sức và không ngừng thể hiện tài năng bẩm sinh ra bên ngoài. Mọi người sẽ dành nhiều tình cảm quý mến cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để nỗi bất an của người khác trở thành của bạn nhé Thiên Bình. Ngày hôm nay, ai đó có thể than thở và trút sầu muộn với bạn, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn để những cảm xúc tiêu cực đó trong lòng. Điều duy nhất bạn cần làm chính là san sẻ niềm vui, hạnh phúc, thế thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là ngày mà những suy nghĩ, quan điểm của Bò Cạp tác động rất lớn đến các quyết định của bạn, và vì thế, nếu bạn tin tưởng rằng mình có thể thành công, chắc chắn bạn sẽ đạt đến cái đích mình mong muốn. Vì thế, hãy nỗ lực hơn nữa, và chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng cho bất kỳ vấn đề gì cũng nên thực hiện ít nhất một cuộc nghiên cứu, phân tích thật kỹ lưỡng từ mọi phương diện. Trong mối quan hệ lãng mạn của chính mình, nếu muốn thay đổi dù là điều nhỏ nhặt nhất thì bạn cũng nên bàn bạc trước với đối phương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi khi Ma Kết giữ im lặng vì không muốn ai đó tổn thương, nhưng kỳ thực, đây chưa hẳn là cách làm hay, bởi họ không hiểu suy nghĩ thực của bạn. Đã đến lúc cần thẳng thắn và rõ ràng, điều này cũng góp phần đưa mối quan hệ trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Căng thẳng và áp lực sẽ đè nặng Bảo Bình. Tuy nhiên, bạn đang đi đúng đường và do đó, hãy vững tin với quan điểm của chính mình, đừng bị ngăn cản bởi bất kỳ khó khăn nào. Nên nhớ thành công sẽ không xuất hiện nếu bạn không mạo hiểm và nỗ lực hết sức.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cảm giác như thể chẳng ai đưa cho bạn câu trả lời mà bạn đang tìm. Nhưng đừng để những nỗi lo âu này chặn bước chân bạn. Bằng một trái tim cởi mở và sự quyết tâm, bạn sẽ vượt qua khó khăn trước mắt để có được hướng đi phù hợp cho mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat