Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 27/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ sáu này nào. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày Thứ Sáu sẽ đem đến cho Bảo Bình những điều tốt đẹp nhất, cho dù bạn thấy rằng lượng công việc ngày càng nhiều, càng khó thì cũng đừng có khó chịu, hãy tin đi, chỉ cần lạc quan thì sẽ mọi chuyện sẽ tốt đẹp cho bạn thôi.

ty-huu-hac-nga-s818-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Trên Tiền Ngọc Bội

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra có ý thức hẳn trong việc tổ chức và sắp xếp mọi thứ trong văn phòng hoặc trong nhà. Khi nhìn thấy bất cứ nơi đâu hơi bừa bộn, thiếu ngăn nắp và sạch sẽ là bạn sẽ nhăn mặt lên liền và ngay lập tức sẽ chỉnh sửa lại. Tốt lắm Bạch Dương, một căn phòng sạch đẹp, ngăn nắp sẽ giúp con người thấy thoải mái hơn nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tốt nhất đừng phụ thuộc quá nhiều vào lời khen ngợi của người khác bởi tất cả chỉ mang tính chất xã giao. Bạn nên tự nhận biết khả năng của bản thân và nắm rõ mục tiêu của chính mình để có thể đi đúng hướng cũng như phát triển tốt nhất trên con đường đã chọn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức khỏe tiếp tục là vấn đề mà Song Tử rất quan tâm trong ngày cuối tuần này. Tuy nhiên, lần này sẽ không phải là sức khỏe về thể chất nữa mà liên quan đến tâm hồn của bạn. Nếu như lúc nào cũng u sầu, buồn bã và khép kín thì tự bạn đang làm héo mòn dần sự trẻ trung của chính bạn. Ngoài ra, đây cũng là lúc để bạn nhìn lại tất cả những gì mình đang có và cảm ơn vì điều đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải, bạn luôn sống chan hòa và yêu thương đến quên mình nhưng có một số người đang tìm cách lợi dùng tấm lòng của bạn đấy. Bề ngoài họ tỏ ra là những kẻ biết điều nhưng thực chất họ chỉ đang xem bạn là “đầy tớ” mà thôi. Hãy cẩn thận và cảnh giác, Cự Giải nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang từng bước chuyển mình và có những hành động cụ thể trong từng lĩnh vực, khía cạnh của cuộc sống. Một sự đổi mới hoàn toàn đang diễn ra trong bạn, với một tinh thần hết sức lạc quan, yêu đời, mọi người thật sự rất ngạc nhiên với những gì bạn đang làm, phát huy mạnh mẽ lên nào bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù Xử Nữ đang rỗng túi vì chi tiêu trong nhà bỗng dưng tăng đột biến nhưng bạn cũng đừng vì thế mà bỏ rơi những thói quen thư giãn hằng ngày. Dĩ nhiên tình trạng khốn khó hiện nay làm bạn không muốn xài tiền một chút nào nhưng một ngày không uống cà phê ở chốn quen thuộc sẽ làm bạn đánh mất cơ hội gặp gỡ những người thú vị.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như Thần May mắn vẫn còn ở bên cạnh Thiên Bình và thêm vào đó là nụ cười và tinh thần rạng ngời. Thiên Bình luôn cố gắng để đạt được thành công. Con đường ở phía trước khá rõ ràng và trơn tru, nếu như bạn có cảm giác rằng mình được mách bảo hãy cứ chạy thật xa, thật nhanh, đừng dừng lại cho tới khi nào lên được tới đỉnh vinh quang, vậy dại gì mà bỏ qua chứ, cơ hội vàng mà.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Phần lớn các Thần Nông thường không có kí ức tuổi thơ như mong đợi (dù cho đúng là có vui và đáng nhớ đi chăng nữa) nên bạn thường rất kiệm lời nói về quá khứ. Thật ra trí nhớ của bạn không hoàn toàn đúng đâu và hãy tìm cách khám phá những khía cạnh khác của gia đình bạn đi nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay không có nhiều sự kiện nổi bật hay vui vẻ, nhưng Nhân Mã sẽ gặt hái được vài điều đáng kể nếu bạn nỗ lực hết mình. Thêm vào đó, nếu hôm nay bạn làm càng nhiều việc thì ngày mai bạn sẽ càng có thêm thời gian rãnh. Vì thế, cố gắng lên nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, dù ít dù nhiều thì ai cũng có những khuyết điểm nên bạn đừng quá chú ý đến chúng mà nên học cách làm ngơ tất cả đi. Khi đó, bạn sẽ trở nên gần gũi người khác hơn cũng như khám phá được rằng họ quả thật là những người tài giỏi và có thể kết thân được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày Thứ Sáu sẽ đem đến cho Bảo Bình những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Cho dù bạn thấy rằng lượng công việc ngày càng nhiều, càng khó thì cũng đừng có khó chịu, ngược lại bạn hãy luôn mỉm cười và chào đón chúng. Hãy tin đi, chỉ cần lạc quan thì sẽ mọi chuyện sẽ tốt đẹp cho bạn thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cảm giác bực bội, thất vọng hay bất mãn trước đó sẽ biến mất khi tuần mới vừa bắt đầu. Đồng thời, các kế hoạch, mục tiêu của bạn cũng đang có những dấu hiệu tiến triển đầy lạc quan. Một vấn đề khó khăn duy nhất bạn sẽ gặp phải là quyết định giữa rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng nếu tập trung vào mục tiêu chính thì bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn vào vấn đề.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat