Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 25/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải hãy cho mọi người thấy được sự thân thiện của mình, thậm chí cả với những đối tượng mà chưa bao giờ bạn chào hỏi. Hôm nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để kết bạn và xây dựng những mối quan hệ bền vững đấy.

ngoc-boi-12-gau-tai-loc-s284

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Gàu Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dù gặp trở ngại nào cũng nên cư xử thật bình tĩnh và cân nhắc đến cảm xúc của người khác. Nếu vướng phải bất đồng, bạn đừng hy vọng mọi chuyện sẽ tự ổn mà thay vào đó, hãy là người đầu tiên tìm cách giải quyết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Sáu khi đang tận hưởng không khí Noel cùng bạn bè thì bỗng nhiên bắt gặp ánh nhìn đặc biệt từ một người lạ. Người này thật sự đã bị bạn làm cho ấn tượng và đang tìm cách để tiếp cận bạn đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những trải nghiệm giá trị trong thứ sáu này khiến cho mọi việc trở nên rõ ràng, sáng sủa hơn rất nhiều. Dường như ngay cả khi bạn nghĩ rằng không có cách nào xử lý tất cả cho ổn thỏa, những bất ngờ vẫn xảy ra và khiến bạn bất ngờ. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy cho mọi người thấy được sự thân thiện của mình, thậm chí cả với những đối tượng mà chưa bao giờ bạn chào hỏi. Hôm nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để kết bạn và xây dựng những mối quan hệ bền vững.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là ngày không những giao tiếp gặp khó khăn, mà cả các thiết bị công nghệ cũng làm bạn đau đầu. Tốt hơn cả là thả lỏng, thư giãn một chút thay vì cố gắng đi tìm tiếng nói chung với mọi người. Mai tất cả sẽ lại ổn thỏa thôi mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên dậy sớm và cố gắng hoàn thành những việc còn dang dở bởi nguồn năng lượng của buổi sáng giúp tinh thần bạn vô cùng minh mẫn. Từ chiều trở đi, bạn có xu hướng rơi vào căng thẳng hoặc tệ hơn là khủng hoảng trầm trọng trước áp lực quá lớn từ chuyện học hành.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trong hôm nay được dự đoán sẽ nhận được khá nhiều lời tỏ tình. Các “vệ tinh” xung quanh dường như không hẹn mà cùng nhau tặng quà hoặc trao thiệp cho bạn. Đừng hỏi Chiêm tinh phải quyết định như thế nào bởi số mệnh phải do bạn lựa chọn.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một cơ hội để nhìn nhận tổng thể giúp Bò Cạp nhận ra những giới hạn mà bản thân bạn đang tự áp đặt cho mình suốt thời gian qua. Đừng bỏ qua cơ hội này, hãy sử dụng những gì bạn thấy làm tiền đề cho những thay đổi tích cực sau này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Rắc rối trong vấn đề tài chính có thể khiến Nhân Mã đau đầu một chút, nhưng dù sao đi nữa, hôm nay cũng là lúc thích hợp để bạn giải quyết mọi việc. Có thể bạn cần đến sự trợ giúp, nhưng sẽ không khó để tìm thấy người mình cần đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xích mích nổ ra giữa Ma Kết và thành viên nào đó trong gia đình, khi người ấy đòi hỏi một chút không gian riêng tư, trong khi điều bạn muốn là sự quan tâm. Đương nhiên, bạn nên tôn trọng họ, nhưng cũng không vì thế mà bỏ qua mong muốn của mình. Đừng quên, điều quan trọng nhất chính là sự cân bằng giữa các thái cực cảm xúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trước khi hành động, Bảo Bình nên cân nhắc thật kỹ trước những nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra. Bạn đừng mong đợi nhiều vào may mắn bởi đơn giản nó dù tồn tại cũng không thể giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những triệu chứng cảm cúm thông thường như đau đầu, sổ mũi, ho… đang liên tục tấn công Song Ngư và nếu không có những biện pháp phù hợp để bảo vệ chính mình thì năm mới của bạn sẽ ở trên giường bệnh đấy. Chúc bạn mau khỏe lại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat