Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 25/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nếu có ai đó có khả năng tuyệt vời thuyết phục người khác nghe theo ý mình, đó chính là bạn. Tài năng đặc biệt ấy, cùng với vẻ đẹp ngoại hình, đủ để cứu bạn khỏi vô số tình huống khó khăn mà bạn đã từng phải đối mặt từ trước tới giờ. Bạn hãy tận dụng nó nhiều hơn để ghi dấu ấn cho bản thân nhé.

D237-Thuyen-buom-dong-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm May Mắn

Bạch Dương

Trong công việc và cuộc sống bạn luôn bị coi là một người cứng đầu, lý do chủ yếu là bởi vì bạn cần rất nhiều thời gian mới có thể thích một thứ nên không dễ dàng gì bạn chịu từ bỏ nó. Tuy nhiên, những chuyện xảy ra ngày hôm nay sẽ khiến bạn thay đổi rất nhiều đấy. Dường như là bạn chưa từng trải qua tình huống như thế này bao giờ, và bởi thế, mọi thứ sẽ cho bạn cảm giác lạ lẫm và mới mẻ. Hãy tranh thủ lần này để thay đổi dần tính cách “khó chiều” của mình đi nhé.

Kim Ngưu

Hôm nay bạn sẽ hoàn thành rất tốt trách nhiệm tự bảo vệ mình vào hôm nay, sẽ chẳng ai có thể lôi bạn ra làm trò đùa được cả. Thậm chí, bạn còn tỏ ra hòa đồng hơn mức cần thiết và không ngại ngần đồng ý bất cứ lời mời nào bạn nhận được. Và nếu bạn vẫn còn độc thân, trong khi có ai đó lại muốn giới thiệu một nửa kia cho bạn, bạn hãy dũng cảm nhận lời và tìm kiếm những cơ hội mới cho mình nhé.

Song Tử

Bạn thật sự thích thú với việc chia sẻ hơn mức bình thường, và đó là lí do bạn sẽ nói khá nhiều. Tuy vậy, hôm nay thì điều đó không thực sự đem lại may mắn cho bạn, bởi thế, nếu có thể kiềm chế được, hãy cố gắng làm vậy nhé. Trong khi bạn luôn có thể giữ bí mật cho những người xung quanh, bạn lại cảm thấy vô cùng khó khăn khi giữ lại những chuyện của riêng mình.

Cự Giải

Tất cả mọi người đều sẽ có những giây phút điên rồ nhất định trong cuộc đời, và bạn cũng không phải ngoại lệ. Dù rằng đây không phải là chuyện gì vui vẻ, nhưng nó cũng có sức ảnh hưởng nhất định, và bạn cần thời gian để tĩnh tâm lại và vượt qua. Cơ hội hiện giờ đang nằm trong tay bạn, và vấn đề rắc rối duy nhất còn lại chỉ là khi ai đó có một chút nhầm lẫn và cứ cố ý muốn chen ngang.

Sư Tử

Ngày hôm nay, bản năng mạnh mẽ của bạn lại được dịp thể hiện vào hôm nay, và những người luôn cố tình thử thách sự kiên nhẫn của bạn sẽ học được một bài học cho họ. Không chỉ vậy, bạn chỉ nên giữ mối quan hệ xã giao với những người bạn mới gặp mà thôi. Lí do đơn giản là bởi bạn chưa có cơ hội thử thách người ấy nhiều, và bởi thế, chẳng dễ gì để có thể tin tưởng được.

Xử Nữ

Cảm giác mệt mỏi cùng cực mà bạn đang trải qua những ngày gần đây là một dấu hiệu cảnh báo vô cùng quan trọng cho bạn đấy. Đã tới lúc bạn nên thử làm việc gì đó mới mẻ để tự thay đổi chính mình. Và nếu bạn chưa có kế hoạch gì cụ thể cả, hãy bắt đầu với nó ngay bây giờ nhé. Một miền đấy đầy thú vị đang chờ đợi bạn đặt chân tới, và lúc này, chẳng có gì ngăn cản được bạn hết.

Thiên Bình

Nếu có ai đó có khả năng tuyệt vời thuyết phục người khác nghe theo ý mình, đó chính là bạn. Tài năng đặc biệt ấy, cùng với vẻ đẹp ngoại hình, đủ để cứu bạn khỏi vô số tình huống khó khăn mà bạn đã từng phải đối mặt từ trước tới giờ. Bạn hãy tận dụng nó nhiều hơn để ghi dấu ấn cho bản thân nhé. Sự thật là dù rất nhiều người mong muốn, nhưng không phải ai cũng có được món quà đặc biệt ấy như bạn.

Bọ Cạp

Dường như bạn đang nghiêm trọng hóa khá nhiều chuyện trong cuộc sống hàng ngày. Ngay cả những việc “không đâu” mà người khác đùn đẩy lại cho bạn cũng khiến bạn có cảm giác mệt mỏi hơn mức cần thiết. Theo cá nhân hàng ngày bạn hãy nhớ rằng nếu bạn không thể hoàn thành nó một cách tận tâm thì hãy buông bỏ nó ngay khi có thể, bằng không, bạn sẽ giống như tự mang mình ra làm trò cười cho người khác đấy.

Nhân Mã

Sau một chuỗi dài những ngày tháng mệt mỏi với mọi loại công việc và trách nhiệm, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy cuối cùng bạn cũng có thể nghỉ ngơi và vui vẻ vào hôm nay. Hôm nay khuyên bạn hãy tự thưởng cho mình những phần thưởng xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra nhé. Đừng cho phép ai hay bất cứ thứ gì ngăn cản bạn, hãy chủ động và mạnh dạn làm những gì bạn thích. Chỉ có bạn mới là người duy nhất đảm bảo được chuyện này mà thôi.

Ma Kết

Hôm nay nhận thấy bạn sẽ phải ra một quyết định vô cùng quan trọng, liên quan tới một người bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại khá băn khoăn khi không biết mình sẽ phải đi con đường nào, dù rằng bạn chắc chắn mình đã sẵn sàng hành động rồi. Và hơn thế nữa, bạn cũng lo lắng khi khó có thể ước lượng được khoảng thời gian mà bạn phải bỏ ra cho những chuyện này. Tốt hơn hết, hãy thử tính toán và so sánh những thứ bạn bỏ ra và nhận được, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể và ổn định nhất.

Bảo Bình

Rất ít người có thể nhận ra sự kiên nhẫn bên trong con người bạn, bởi vậy, họ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được nghe những câu chuyện đồn thổi với bạn là nhân vật chính. Chuyện này có thể khiến bạn cảm giác một chút khó chịu, nhưng vào lúc này, điều đó là có thể chấp nhận được, khi tâm trạng bạn đang khá tốt và không dễ gì bị kích động.

Song Ngư

Dường như bạn đang quá mệt mỏi về những mối quan hệ luôn đòi hỏi quá nhiều từ bạn, dù bạn biết rằng, ở thời điểm nhất định trong tương lai, chúng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Sự thật là bạn cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành nghĩa vụ của mình, trong phạm vi bạn có thể. Cũng có thể nói, những món nợ mà bạn nhận được, bạn đã dần dần đền đáp đầy đủ rồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat