Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 24/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Sáu mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trải qua khoảng thời gian đầy vui tươi và hạnh phúc đấy.

s6328-quan-am-xanh-dam-nho-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Quan Âm Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, sẽ chẳng có khó khăn gì mà Kim Ngưu không thể giải quyết. Hãy sử dụng nguồn năng lượng ấy để xử lý những vấn đề tồn đọng trong gia đình mình. Không chỉ thế, bạn có thể sẽ nhận được sự trợ giúp bất ngờ từ một người bạn – họ sẽ đưa ra lời khuyên khiến bạn nhìn nhận vấn đề công bằng hơn. Cuối cùng, có thể Kim Ngưu sẽ người khác mời tham dự 1 sự kiện xã hội.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Sáu mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trải qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ “người kia”, những bạn còn đang “sô lô” cũng có cơ hội gặp được người “lọt vào mắt xanh” của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lúc này, Cự Giải buộc phải suy nghĩ nhanh nhạy và đàm phán một cách thông minh – tình hình đang rất cấp thiết. Nơi bạn gửi gắm được tình cảm của mình vào lời nói, bạn sẽ dẫn trước mọi người. Và đó chính là cách để Cự Giải xây dựng các mối quan hệ thời gian này. Khi xúc cảm được nói ra, bạn sẽ kiểm soát được tình hình và đạt những kết quả hài lòng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất “nóng” không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Về phương diện tăng trưởng tài chính cá nhân, Xử Nữ ngày càng trở nên năng động và tháo vát hơn. Dần dần, mọi chuyện càng trở nên sáng tỏ. Dần dần, bạn vừa có thể tự chu cấp cho mình, vừa đỡ đần cho người khác. Bằng chứng là, một số thành viên trong gia đình hay vài người nhất định thường tìm đến bạn để mượn tiền.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vấn đề nổi trội trong ngày hôm nay sẽ liên quan rất nhiều đến tài chính. Trước tiên bạn sẽ thấy hơi hối hận hay bị ám ảnh về một món đồ vừa mua gần đây, hình như bạn đã sai lầm khi chọn mua nó. Thêm vào đó, hôm nay cũng nhắc nhở bạn về một lời hứa liên quan đến tiền nữa. Nhưng không có gì to tát đâu, chỉ cần bạn khéo léo và tinh thế một xíu là ổn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Lúc này, nhiều khả năng những người xung quanh Bọ Cạp sẽ hỗ trợ hoặc công nhận bạn. Nhờ có giao tiếp cởi mở, bạn cảm thấy thoải mái hơn với người khác. Bọ Cạp đừng ngại hỏi xin giúp đỡ, vì mọi người sẽ sẵn sàng thôi. Nếu không mạo hiểm thì rất có thể, bạn không đạt được điều gì cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 24/11/2017, Nhân Mã sẽ phải đối diện với việc ra quyết định, vốn là một việc không dễ dàng gì với bạn. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt và bạn chính là người quyết định con đường sẽ đi tiếp sau đó. Suy nghĩ thật kỹ nhưng không nên lãng phí thời gian. Đúng lúc, đúng thời gian rất quan trọng với bạn, vì thế hãy chắc chắn trên từng suy nghĩ của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời gian này, Ma Kết có thể tìm kiếm đối tác mới hoặc bắt đầu lại với đối tác cũ. Cảm xúc trong bạn dào dạt như sóng trào, và cách bạn sử dụng nó nhiều khả năng sẽ định hình hướng đi mới trong mối quan hệ, đồng thời mang đến nhiều đột phá. Ma Kết cần hiểu rằng, dù cảm xúc của bạn lúc này có chút không thể kiểm soát, thông điệp nó mang lại là chân thành và cần được đón nhận nghiêm túc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày nổi bật trong chuyện tình cảm. Do người ấy hơi nhạy cảm một chút nên bạn phải cư xử sao cho thật khéo léo, nhẹ nhàng và tinh tế để có thể cân bằng và hạn chế rủi ro. Bạn nên ghi nhớ hai từ sau và áp dụng nha: cho – nhận.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã đến lúc Song Ngư thiết lập quan hệ tốt đẹp với cha mẹ, anh chị hay một thành viên lớn tuổi hơn trong nhà. Với nguồn năng lượng hiện tại, những trì trệ trong các dự án cá nhân hay quan hệ trong gia đình sẽ được giải quyết. Đồng thời, Song Ngư đừng tiếp tục một mình vật lộn với những công việc khó khăn. Hãy để người khác có cơ hội được sẻ chia cùng bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat