Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 24/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày mới tràn ngập may mắn và cơ hội mới cho Cự Giải, còn Sư Tử à, dù áp lực của ngày hôm nay là khó tránh khỏi nhưng đừng lo lắng, một tách trà vào buổi chiều sẽ giải quyết được mọi vấn đề.

K092M-Thuyen-buom-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Quyết tâm chinh phục những cái đích khiến Bạch Dương tăng tốc tối đa, bạn không để bất cứ chướng ngại vật nào chắn lối mình. Tuy nhiên, đừng quên rằng sự đối đầu trực tiếp đôi khi không phải cách tốt nhất, và những ám ảnh về việc đạt tới một mục tiêu nào đó có thể chính là sai lầm của bạn. Cho mình thời gian nghỉ ngơi cần thiết và đừng ôm đồm quá mức, như vậy không hay chút nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cái nhìn khá tích cực và công bằng về cuộc sống trong ngày hôm nay. Bạn hiểu rằng người yêu bây giờ không phải là tất cả mà bạn còn một cuộc sống khác cần phải lo toan nữa. Nếu ai đó không tự lo được cho chính mình mà suốt ngày dựa dẫm vào bạn thì đó chắc chắn không phải là người đáng để bạn gắn bó mãi mãi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy không thoải mái chút nào khi rơi vào một tình huống mà bạn không dễ dàng tỏ lòng mình. Bạn dường như bị thách thức trong việc giới hạn những suy nghĩ của mình, sao cho các ý tưởng phù hợp với ràng buộc hoàn cảnh. Đừng vì vậy mà tức giận, bạn có thời gian để thay đổi mọi thứ!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới tràn ngập may mắn và cơ hội mới cho Cự Giải. Chỉ cần một chút tự tin và mạnh dạn là bạn đã có thể được giao nhiệm vụ quan trọng của công ty. Đây là thời điểm để Cự Giải nghĩ đến bước đi tiếp theo cũng như những kế hoạch dài hạn của bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chia sẻ những cảm xúc tự đáy lòng hoàn toàn không dễ dàng như tưởng tượng, nhất là lúc này, khi mọi người xung quanh dường như không quan tâm tới những nỗi ưu tư, bối rối của bạn. Dù khó đến mấy, bạn cũng nên bắt đầu công việc này. Chầm chậm từng bước một, bạn sẽ sẻ chia được những gì mà mình cất giữ bấy lâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên dành thời gian để lên kế hoạch dài hạn cho bản thân. Hãy lưu thông tin trong máy vi tính hoặc đơn giản là viết ra giấy để chắc chắn bạn không bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào. Dù áp lực của ngày hôm nay là khó tránh khỏi nhưng đừng lo lắng, một tách trà nóng vào buổi chiều sẽ giải quyết được mọi vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy tức giận với chính bản thân mình vì đã không nói đúng những gì bạn nghĩ. Tuy nhiên, việc đặt ra những dấu hỏi về kĩ năng phân tích, tổng hợp của bạn không phải phương án phù hợp, những lo lắng vẩn vơ chỉ làm bạn phí phạm sức lực mà thôi. Bạn có thời gian, cơ hội, vậy thì vội vàng làm gì.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thỉnh thoảng làm việc không ngừng nghỉ sẽ gây ra những vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng cho các Thần Nông. Hãy dừng lại khi cảm thấy mệt và đừng tiếp tục cố gắng khi năng lượng đang ở mức thấp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tự an ủi mình rằng mọi việc diễn ra không quá trầm trọng, tuy nhiên sẽ không dễ dàng để nghỉ ngơi nếu như bạn cứ đứng giữa ngã ba đường thế này. Nhưng cuộc sống là vậy, ai cũng cần có những khoảng lặng, vậy thì tốt hơn cả là chấp nhận những gì cuộc sống ban tặng thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần luyện tập để trở nên nhạy cảm hơn. Có thể bạn cho rằng bản thân đã nhạy cảm rồi nhưng rõ ràng vẻ ngoài của bạn lại thể hiện điều hoàn toàn trái ngược. Đừng xem thường điều này nếu bạn thật sự muốn mở rộng mối quan hệ và thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn tin tưởng vào lí trí nhiều hơn tình cảm, nhất là khi bạn đứng trước những quyết định quan trọng. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn hướng đến những mệnh lệnh của trái tim và muốn nắm bắt cơ hội trong một mối quan hệ nào đó. Tất nhiên rồi, đừng để cơ hội tuột ra khỏi tầm tay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Làm việc chăm chỉ luôn mang đến cơ hội tốt và những giúp đỡ bất ngờ. Song Ngư có thể sẽ cảm thấy danh tiếng của mình đang bị đi xuống và có ai đó đang nhìn bạn bằng con mắt soi mói nhưng đừng quan tâm. Bạn chỉ cần lo đúng phần việc của mình là đã đủ rồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat