Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 24/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đồng hồ lại quay đến ngày thứ sáu, ” hãy là chính mình và hãy chia sẻ khi chiếc đồng hồ của bạn còn đang hoạt động” nhé. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy thứ sáu 24/01/2014 của bạn. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình đặc biệt thông minh và nhanh trí, bạn sẽ dễ dàng tìm ra đáp án cho những vấn đề hóc búa nhất trong hôm nay, còn điều tốt nhất mà Sư Tử có thể làm hôm nay là im lặng

di-lac-a124-3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Phật Di Lạc Bình An/a>

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận được vài tin tức hết sức tốt lành, tinh thần của bạn sẽ hăng hái nhất trong tuần đấy. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày làm việc dài. Sau khi hết giờ, bạn nên gạt bỏ tất cả suy nghĩ liên quan tới công việc ra khỏi đầu nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đặc biệt thông minh và nhanh trí, bạn sẽ dễ dàng tìm ra đáp án cho những vấn đề hóc búa nhất trong hôm nay. Tuy nhiên, nếu cho rằng bản thân có thể chiến thắng khi cạnh tranh trong công việc. Đừng tự tin quá như vậy, tình hình hôm nay đã khác hôm qua rồi Bảo Bình nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay rất thích hợp cho các hoạt động cần đến khả năng hợp tác. Song Ngư có thể làm việc cực kỳ ăn ý với bất kỳ ai. Ngoài ra, bạn cũng cần đốt bớt năng lượng dư thừa. Hãy nên cố gắng sắp xếp thời gian cho thể dục thể thao, hoặc đơn giản vận động bất cứ khi nào có thể nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng đạt được thành công bằng mọi giá, Bạch Dương sẽ không thích tâm trạng nặng nề sau đó đâu, dù bạn đã có điều mình muốn. Hơn nữa, bạn đừng để thử thách hạ gục mình, đã đến lúc Bạch Dương cần chứng tỏ với mọi người về khả năng mà bạn có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chớ nên đưa ra nhận xét quá thẳng thắn trước sai lầm của người khác. Làm vậy đôi khi sẽ khiến bạn trở nên nghiêm khắc và chấp nhặt. Bạn nên chọn lựa từ ngữ cẩn thận, đặc biệt là trong hôm nay. Ngoài ra, nếu làm việc mà chưa tìm hiểu kỹ, bạn sẽ học được một bài học kinh nghiệm. Vì vậy, đừng ngại thử nghiệm và vấp ngã, lần tới chắc chắn sẽ làm tốt hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống của Song Tử đang có chiều hướng đi lên một cách rõ rệt. Bạn sẽ nhận được lời khen ngợi từ một người ít ngờ đến nhất. Vào cuối ngày, tâm trạng Sư Tử sẽ kém vui đi, và người ấy có thể làm phật ý bạn. Đối phương không cố ý đâu, cho nên bạn đừng để bụng nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Cự Giải xây dựng kế hoạch. Bạn sẽ có những quyết định, lựa chọn thông minh và chuẩn xác. Hãy ngẫm nghĩ lại những kỷ niệm vui vẻ, những thành tựu đã đạt được. Tinh thần bạn sẽ đặc biệt lạc quan sau đó đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay điều tốt nhất mà Sư Tử có thể làm là im lặng. Bạn có thể có nhiều quan điểm muốn đưa ra bàn luận , nhưng mọi người không có tâm trạng để ứng đối đâu. Vì thế, hãy luôn hành xử thật thận trọng nha. Tốt hơn là hãy dành thời gian thăm hỏi bạn bè, Sư Tử cần quan tâm hơn tới những người mà bạn ít liên hệ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy rất lạc quan, vui vẻ trong hôm nay. Sự nhiệt tình của bạn khiến tất cả đều muốn ở bên bạn. Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ khiến một người hiểu lầm tình cảm vô tư này nhé. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên cố chấp. Nếu việc gì quá khó khăn, hãy nên thoải mái cho qua để tiết kiệm thời gian.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không khí làm việc không thuận lợi cho Thiên Bình trong hôm nay. Vì vậy, đừng vội vàng tiến lên phía trước, hãy giảm tốc và quan sát xung quanh trước đi nha. Tuy vậy, những điều nhỏ bé lại rất quan trọng với Thiên Bình đấy. Một bức thư hoặc một thông tin nhỏ sẽ ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp tràn đầy năng lượng trong ngày mới này. Bạn khỏe mạnh, hăng hái và dư sức cho bất cứ hoạt động nào, nhưng sẽ không muốn làm những việc mà người khác ép bạn đâu. Vào cuối ngày, Hổ Cáp có thể rất nhiệt tình với một kế hoạch hợp tác mới, nhưng lại đổi ý chỉ sau năm phút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, bạn rất có duyên trong giao tiếp. Hãy nhân cơ hội này để xây dựng tốt các mối quan hệ có lợi nhé. Hơn nữa, nếu Nhân Mã vốn là người dễ thỏa hiệp trong đời sống hàng ngày, bạn cũng có thể làm vậy với công việc. Sự cứng rắn sẽ chỉ mang bạn đến ngõ cụt hôm nay thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat