Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 23/12/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ sáu này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu như Cự Giải đang khổ sở với tài chính hiện tại thì đến lúc bạn cần phải nghĩ đến việc chi tiêu rồi từ đó có cách điều chỉnh tốt hơn. Hãy nhớ là chỉ dùng tiền vào những việc thật sự cần thiết thôi đó.

g062a-3-ga-venh-duoi

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Vàng May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước rất nhiều lựa chọn, kế hoạch nào cũng rất hấp dẫn nhưng chỉ hãy chọn một mà thôi. Vào đầu ngày, sự hưng phấn trong công việc tạo động lực lớn, giúp bạn cảm thấy tự tin và hăng say hơn. Tuy nhiên, phải dành nhiều thời gian tập trung cho chuyện học hành nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một vài thay đổi có thể dẫn đến những phản ứng dây chuyền trong ngày. Tốt hơn là Kim Ngưu nên bình tĩnh để giải quyết. Đôi lúc, bạn cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường làm việc mới, sự hòa đồng và cởi mở có thể là chìa khóa đó. Tuy nhiên, hãy chú ý một chút tới diện mạo bản thân nữa nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nỗ lực hết mình thôi chưa đủ, Song Tử cần một chút may mắn để đạt được thành công trong ngày mới này. Vai trò cố vấn của người lớn là rất quan trọng,hãy lắng nghe những gì họ chia sẻ. Buổi tối, bạn nên thư giãn bằng cách xem phim hoặc nghe nhạc, nhưng hãy đi ngủ sớm hơn mọi ngày nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu như Cự Giải đang khổ sở với tài chính hiện tại thì đến lúc bạn cần phải nghĩ đến việc chi tiêu rồi từ đó có cách điều chỉnh tốt hơn. Hãy nhớ là chỉ dùng tiền vào những việc thật sự cần thiết thôi. Buổi tối, bạn nên ở nhà để dành thời gian hơn cho mọi người, chẳng hạn như quan tâm nhiều đến người thân hoặc hỏi thăm bạn bè chẳng hạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, một vài dự định có thể quá tầm tay của Sư Tử, nếu cảm thấy không tự tin thì hãy mạnh dạn nhờ bạn bè giúp đỡ, họ sẽ luôn sẵn sàng. Vào đầu ngày, một vài quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng tới nhiều người, bạn nên suy xét cẩn thận trước khi quyết định điều gì quan trọng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng tạo trong công việc giúp cho Xử Nữ tiết kiệm khá nhiều thời gian trong ngày, bạn có điều kiện chăm sóc bản thân hơn. Thế nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng được như mong muốn, hãy chuẩn bị một kế hoạch dự phòng nữa nhé, an toàn là trên hết mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, chuyện tình cảm không được suôn sẻ có thể là nguyên nhân làm cho Thiên Bình luôn trong trạng thái bực bội, cáu gắt. Một khi đã tìm ra “bệnh” rồi thì hãy mau chóng chữa đi thôi, giải pháp hay nhất là bạn nên nói chuyện trực tiếp với người ấy. Đó là cơ hội duy nhất để hai người xích lại gần nhau hơn, đừng nên bỏ lỡ nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, sức khỏe bản thân đang ngày một có chiều hướng đi xuống, một phần vì Hổ Cáp chưa thật chú ý cho lắm. Hãy chủ động sử dụng quỹ thời gian một cách hợp lý, nhất là phải đảm bảo được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể giúp đỡ khá nhiều cho những khó khăn trong ngày đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên cố gắng khắc phục tính khí nóng nảy đi nhé, như vậy thì mọi người mới cảm thấy thoải mái hơn khi trò chuyện. Tuy nhiên, hôm nay sẽ là một ngày tương đối bận rộn, bạn nên hạn chế những công việc không cần thiết và tập trung vào mục tiêu quan trọng. Một khi hoàn thành được tốt thì không khí sẽ vui vẻ hẳn lên thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng phân tích nhạy bén giúp Ma Kết tránh được khá nhiều rắc rối trong công việc và do vậy sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè trong nhóm. Tuy nhiên, có một vài khó khăn nhất định cần sự khéo léo và kiên trì mới có thể giải quyết ổn thỏa được. Vào cuối ngày, hãy làm gì đó thật nhẹ nhàng để thư giãn tinh thần và đầu óc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình luôn muốn tránh xa mọi rắc rối, vì thế mà bạn ít giao thiệp với ai, nhưng như thế sẽ mang lại ấn tượng không được tốt trong mắt bạn bè. Vào đầu ngày, một vài cơ hội trong học tập có thể đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Tuy nhiên, hãy chi tiêu một cách tiết kiệm, sẽ có lúc trong tuần bạn cần dùng đến số tiền tiết kiệm đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhận thức rõ ràng về bản thân là cách tốt nhất mang đến sự tự tin và thành công nhờ biết sử dụng hợp lý khả năng còn tiềm ẩn bên trong. Ngày thứ Sáu này mang đến nhiều niềm vui và cơ hội, nhưng nắm bắt thế nào thì còn tùy thuộc vào sự nhạy bén của mỗi người. Hãy hài lòng với những gì đang có, và đừng để bị áp lực chi phối bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat