Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 23/06/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình đã khá vất vả trong những ngày vừa qua, và giờ là lúc bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi được rồi. Tất cả mọi nút thắt tưởng chừng như khó nhằn đều đã được bạn giải quyết xong xuôi, hoặc tự động được gỡ rối, và tất nhiên, sẽ chẳng có điều gì khiến bạn vướng bận được nữa.

s6465-chuoi-da-hoa-ly

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Hoa Lý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự thật là không phải bạn đang mất trí, mà bạn chỉ đang hành động một cách bất cẩn thôi. Đặc biệt là xem cách bạn vẫn đang hành xử hàng ngày thì có thể nhận ra rằng bạn luôn luôn chọn cách cẩn trọng và an toàn nhất trong mọi việc. Đừng nghĩ là bạn sẽ tự dừng bản thân mình lại, sau khi đã tự cân nhắc trong một thời gian dài và lựa chọn con đường bạn yêu thích nhất rồi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày trước mắt bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bạn cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của bản thân trong suốt khoảng thời gian trước đó. Cơ hội đáng mơ ước này sẽ không thường xuyên xảy ra cũng như kéo dài quá lâu đâu, bởi thế, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho mình ngay từ lúc này để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy đảm bảo là mọi công việc của bạn đều đã được hoàn thành trước khi bạn chuyển lại cho người khác để dành thời gian cho chuyện riêng của bản thân mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng mong muốn cảm giác đang ở giữa một buổi tiệc và tình cờ phát hiện ra mình vẫn còn để quên một vài nhiệm vụ chưa hoàn thành. Tốt hơn hết, hãy kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi rời tay khỏi công việc của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ chẳng có việc gì bạn không thể làm một khi bạn đã dành toàn bộ sức lực mình cho nó. Và dù đầu óc bạn có đang quay cuồng vào lúc này, sau quãng thời gian chú tâm hết sức vào công việc, bạn vẫn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào về nỗ lực và sự cố gắng của bản thân. Đừng cố gắng trốn tránh thử thách nhé, nó sẽ chỉ là một chút gia vị cho thành quả thêm ngọt ngào mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn biết rằng bạn thực sự cần giữ liên lạc với ai đó, hãy bắt đầu việc ấy ngay từ lúc này. Nếu bạn để tình trạng giữ khoảng cách trong giao tiếp diễn ra quá lâu, ngay cả những cuộc hội thoại thông thường nhất cũng làm bạn vô cùng mất thời gian đấy. Hãy bắt đầu thử với chiếc điện thoại, thay vì gặp mặt trực tiếp, mọi thứ sẽ dễ dàng cho bạn kiểm soát hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu con người bạn có một điểm gì đó nổi trội do tạo hóa sắp đặt, thì đó chính là khả năng lắng nghe và thấu hiểu. Bạn sinh ra là một người luôn lắng nghe, chia sẻ với người khác, và sự cảm thông sâu sắc của bạn dường như không có giới hạn nào cả. Càng về những ngày cuối tuần, bạn càng biết cách tận dụng điểm mạnh của bản thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một người bạn yêu quý vốn phải đánh vật với khó khăn một mình cuối cùng cũng có đủ dũng khí tìm đến bạn và nhờ trợ giúp. Và thái độ tốt nhất lúc này của bạn là lắng nghe bằng sự cảm thông chia sẻ, thay vì mắng mỏ, càu nhàu với họ vì đã không tìm đến bạn sớm hơn. Cân nhắc từng câu nói của mình để đảm bảo rằng người ấy không chịu sự tổn thương nào nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có quá nhiều cảm xúc phức tạp lẫn lộn đang bao trùm lấy bầu không khí xung quanh bạn, và bạn cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc gỡ rối chúng. Tuy vậy, bạn cần giữ thái độ cứng rắn một khi phải đối mặt, bất chấp những sự ngạc nhiên khó hiểu từ phía người khác. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát tình thế hơn và từ từ từng chút một tìm thấy đường ra cho bản thân mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đã có quá đủ rắc rối cho một tuần, nhưng chuyện này dường như vẫn chưa dừng lại. Đừng vì thế mà lo lắng quá mức nhé. Mọi thứ sẽ chỉ còn rối tung thêm một vài ngày, và tất cả sẽ chấm dứt hẳn trước khi ngày cuối tuần đến. Nếu bạn đã quá bận rộn, bạn sẽ thích dành thời gian một mình nhiều hơn, hoặc với sự có mặt của một vài người bạn yêu quý và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang làm tất cả những gì có thể để định hướng lại thứ cảm xúc đang rối bời vào lúc này, và sự thật phũ phàng là dường như chẳng ai mong muốn chỉ đường cho bạn cả. Tất cả bạn đều phải xoay sở một mình, bằng nỗ lực và cố gắng của bản thân. Tuy vậy, bạn cũng nhận ra chuyện đó không quá cần thiết với mình vào lúc này, khi nó sẽ làm bạn phân tâm nhiều hơn là giúp đỡ bạn được điều gì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đã khá vất vả trong những ngày vừa qua, và giờ là lúc bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi được rồi. Điều này khiến bạn vô cùng vui mừng, thậm chí còn đang lên kế hoạch cho những ngày nghỉ hiếm hoi còn lại. Tất cả mọi nút thắt tưởng chừng như khó nhằn đều đã được bạn giải quyết xong xuôi, hoặc tự động được gỡ rối, và tất nhiên, sẽ chẳng có điều gì khiến bạn vướng bận được nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó có thể dễ dàng nói ra suy nghĩ trong đầu mình mà không cần quá nhiều sự che giấu, người đó chính là bạn. Và điều đó vô tình quy chụp bạn vào nhóm những người nói nhiều, và bạn bè bạn chính là những người kiểm chứng điều đó. Tuy vậy, bạn chẳng có gì cần e ngại hay xấu hổ cả, bởi dễ dàng nói ra suy nghĩ sẽ giúp bạn luôn giữ được đầu óc thoải mái, vui vẻ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat