Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 23/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử có tố chất lãnh đạo và đôi khi còn rất lạnh lung. Bạn làm việc rất có kế hoạch và hiểu quả. Dù những có những lúc bạn cảm thấy khó khăn và nản lòng nhưng với sự kiêu hãnh của mình bạn không cho phép điều đó. Mặc cho nhiều lời xì xào bàn tán về bạn thì cũng chẳng hề làm bạn quan tâm. Vẫn là một Sư Tử rất đáng yêu trước mặt người ấy.

s6339-2-phat-ban-menh-mat-meo-SUUDAN-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang cố làm việc một cách chăm chỉ nhất vì bạn muốn hoàn thiện công việc thật sớm vì bạn có cuộc hẹn tối nay, bạn không muốn phải làm thêm ngoài giờ. Tuy nhiên không vì vậy mà bạn làm một cách hững hờ mà vẫn cố gắng làm thật tốt.Hôm nay, Bạch Dương phải cận thẩn với nước đấy nhé. Bạn cần chú ý sức khẻo của mình hơn, không nên tắm muộn và không nên đi bơi vào hôm nay. Bạn đang có dấu hiệu của việc bị cảm đấy hãy để tâm hơn vào vấn đề sức khỏe nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mới đến nhưng Kim Ngưu vẫn không muốn thức dậy. Bạn lại đến muộn so với giờ quy định ở công ty rồi. Ngày hôm nay có vẻ bận rộn với bạn quá rồi đấy. Mọi vấn đều đều do bạn thức dậy muộn thôi. Bạn bị sếp nhắc nhỏ vì đi làm quá muộn. Cần chấn chỉnh lại thói quen xấu này nhé. Hôm nay, bạn có chuyện không vui trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn vẫn làm việc như hàng ngày nhưng tâm trí cứ mãi nghĩ đến chuyện đôi lứa. Hình như trong chuyện tình cảm bạn không còn cảm thấy nồng nhiệt như ngày nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, bạn đã cố gắng hoàn thiện công việc một cách tốt nhất. Bạn thấy buồn vì sợ mọi người đánh giá thấp năng lực của mình. Bạn ngại phải xuất hiện trong câu chuyện đàm tiếu của đồng nghiệp công ty. Hôm nay, bạn đã làm công việc rất tốt nên đừng lo lắng và suy diễn lung tung nữa nhé. Tình cảm của bạn với người yêu gặp phải trực trặc. Bạn vẫn yêu người ấy nhưng mâu thuẫn trong cách suy nghĩ và lối sống làm hai bạn khó có thể tiến đến với nhau. Bạn thấy mệt mỏi nếu cứ duy trì cuộc tình này nhưng cũng sẽ rất đau khổ nếu chia tay với người đó. C

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng bình lặng với Cự Giải. Hôm nay bạn đã gặp một vài tình huống trớ trêu trong công việc. Bạn bị một số đồng nghiệp “ chơi xấu” và bị sếp nhắc nhở. Bạn cảm thấy đau lòng và oan uổng và bạn còn cảm thấy thất vọng về chính bản thân mình. Tình yêu của bạn hôm nay khá hơn rồi đấy. Mặc dù có chút khó khăn trong công việc nhưng may sao bạn đã làm lành được với người yêu của mình. Bạn đã chủ động xin lỗi người yêu và nhận được sự tha thứ từ cô ấy. Bạn tâm sự mọi điều trong cuộc sống và làm hai người hiểu nhau hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có tố chất lãnh đạo và đôi khi còn rất lạnh lung. Bạn làm việc rất có kế hoạch và hiểu quả. Dù những có những lúc bạn cảm thấy khó khăn và nản lòng nhưng với sự kiêu hãnh của mình bạn không cho phép điều đó. Mặc cho nhiều lời xì xào bàn tán về bạn thì cũng chẳng hề làm bạn quan tâm. Vẫn là một Sư Tử rất đáng yêu trước mặt người ấy. Vẻ ngoài có hơi lạnh lùng nhưng sâu trong đó là một trái tim khát khao yêu thương và sự che chở. Đôi khi bạn tự dối lòng bằng cách tỏ ra mạnh mẽ bên ngoài. Nhưng chỉ có người ấy mới biết bạn cũng yếu mền và cần được quan tâm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể hôm nay Xử Nữ sẽ cảm thấy cuộc sống nhạt nhẽo và vô vị lắm. Mọi thứ trở nên chán chường với bạn. Thỉnh thoảng bạn nghĩ mình như một cỗ máy công nghiệp cứ làm một công việc mà bản thân mình còn không xác định được có thích nó hay không. Bạn đang gặp khó khăn trong việc định hướng tương lai. Bạn cũng không muốn tâm sự với ai những suy nghĩ, tâm sự của mình. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc. Hôm nay thế giới mang một màu buồn trong mắt Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng hôm nay của Thiên Bình rất tốt. Chính tâm trạng vui vẻ của bạn mà bạn đã có một ngày làm việc vô cùng hiểu quả. Bạn mang niềm vui và sự tự tin đến với cho những người đồng nghiệp. Mọi người rất vui khi bạn xuất hiện. Bạn cảm thấy hôm nay là ngày tuyệt với. Mọi thứ hôm nay thật tuyệt phải không Thiên Bình. Cuộc hẹn với người thương tối nay sẽ là mọi thứ hoàn hảo hơn đấy. Lâu lắm rồi hai bạn mới có một dịp đặc biệt và lãng mạng như thế này. Hãy tẩn hưởng cảm giác hạnh phúc ấy thật trọn vẹn nhé.

Cung Bò cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 6 có vẻ khá tất bật với Bò Cạp. Bạn vẫn là con người của công việc, chăm chỉ từ sáng sớm và tan làm lúc đêm khuya. Hôm nay, bạn có hơi áp lực rồi đấy Bò Cạp ạ. Bạn cần chia sẻ và nhờ đến sự giúp đỡ của những người đồng nghiệp khác nữa. Đừng mãi một mình như thế. Hôm nay, bạn tan làm muộn nên trông bạn rất mệt mỏi. Những cũng không được quên bữa tối đâu nhé Bò Cạp. Có thể bạn không để ý nhưng người thân đang rất lo lắng cho bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay của Nhân Mã rất tuyệt đấy. Bạn làm việc có hiểu quả và bạn thích thú, hãnh diện vì điều đó. Và tối nay bạn có cuộc vui với những người bạn đồng nghiệp của mình. Bạn thấy thoải mái hơn rất nhiều với những phút giây như thế này. Nhưng đừng quên báo lại với người thân của mình là bạn sẽ về muộn nhé. Nhân Mã hôm nay có lỗi với người yêu rồi đấy nhé. Mải miết với những cuộc vui khác mà quên rằng có người thương đang chờ cuộc hẹn của bạn đấy. Nhưng cô ấy/ anh ấy sẽ không dỗi hờn lâu đâu, chỉ cần cuối tuần này dành thời gian bên người ấy là mọi chuyện được giải quyết thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống của Ma Kết hôm nay không có nhiều thay đổi so với những ngày bình thường. Hôm nay bạn đã hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần sự giúp đỡ từ mình. Vì vậy, bạn nhận được lời cảm ơn từ ai đó và nó làm bạn cảm thấy vui hơn. Hôm nay, bạn đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Không khí ấm cúng của bữa ăn hôm nay, cùng những câu chuyện thú vị xoay quanh nó làm bạn cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với những gì mình có. Nếu có điều gì làm bạn tự hào thì đó chỉ có thể là gia đình của bạn.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay có bẻ như khá mệt mỏi vì khối lượng công việc khá nhiều. Nhưng với tinh thần lạc quan và tích cực của mình bạn vẫn hoàn thành mọi việc. Tuy nhiên, bạn vẫn mắc một số lỗi nhỏ và khi được nhắc nhở thì bạn đã nhanh chóng sửa lại lỗi đó. Bảo Bình hôm nay khá bối rối khi gặp người mình thầm thích. Bạn vẫn chưa dám thổ lộ với người ấy. Cứ mãi giấu diếm thế này là không ổn đâu nhé. Hãy tự tin lên vì biết đâu người ta cũng thích bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ có một ngày vất vả. Vì hôm nay bạn phải làm nhiều việc hơn bình thường. Có vẻ như tại chỗ làm của bạn có ai đó xin nghỉ vì vậy bạn làm luôn phần việc của bạn. Chuyện tình yêu với Song Ngư hôm nay vẫn êm đẹp. Bạn và người yêu dành thời gian bên nhau và trò chuyện cùng nhau những chuyện mà các bạn đã cùng nhau trải qua trong ngày hôm nay. Và cả hai đều thấy thoải mái khi được chia sẻ cùng nhau.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat