Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 22/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng của Bạch Dương hôm nay, sự tự tin của bạn sẽ giúp cho bạn mạnh dạn đưa ra những quyết định cho chính mình. Thêm nữa những triển vọng về tài chính sẽ dọn đường cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu bạn là người đang lẻ bóng thì luôn mở rộng lòng mình để có thể đón nhận các cơ hội mới nhé.

HM084-Gay-nhu-y-thanh-ngoc-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Bạch Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, sự tự tin của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn mạnh dạn đưa ra những quyết định cho chính mình. Thêm nữa những triển vọng về tài chính sẽ dọn đường cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu bạn là người đang lẻ bóng thì luôn mở rộng lòng mình để có thể đón nhận các cơ hội mới nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay những cơ hội đem đến sự gia tăng trong tài chính hoặc là phát triển về mối quan hệ. Thế nhưng hãy dành thời gian cả ngày hôm nay để nghĩ thông suốt về chúng. Nhớ nhé bạn chỉ có một ngày mà thôi đừng có kéo dài hơn đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cẩn thận khi chuẩn bị tiếp nhận lời khuyên của ai đó trong ngày hôm nay nhé. Không thể phủ nhận rằng việc nghe lời chỉ dẫn cũng như khuyên nhủ của mọi người là điều nên làm. Nhưng không phải lúc nào cũng đều tốt và đều đúng đắn cả, với tình huống của bạn bởi vì suy nghĩ của họ đều dựa trên quan điểm cá nhân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác của Cự Giải ngày hôm nay thật là thoải mái và dễ chịu giống như là vừa thoát khỏi sự bao vây và kiềm hãm nào đó. Bạn đang trong tư thế sẵn sàng để tiến về phía trước và đón nhận những cơ hội đang đến với bạn. Tốt nhất hãy quyết định ngay thôi, còn gì mà phải chần chờ nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng có mà quá lo lắng nếu như bạn vẫn đang còn cảm giác đối diện với những khó khăn hoặc là xua tan đi những đám mây u ám. Bạn chịu khó đợi thêm một khoảng thời gian nữa thôi thì bầu trời sẽ trong xanh trở lại. Khi đó bạn chỉ cần trong tư thế sẵn sàng đón nhận những thời cơ mới nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong thời gian này Xử Nữ vẫn đang trên đà phát triển. Đặc biệt là trong công việc dường như không có cản trở gì cả. Nhưng cũng đừng vì thế mà bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé. Một vài nguy cơ đang rình rập bạn ở phía trước. Tuy là không có nguy hiểm gì nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đó.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Khi ở trên đỉnh cao của thành công bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Nhưng sẽ càng gây ấn tượng mạnh tới nhiều người hơn khi bạn thể hiện những nét đặc trưng rất tích cực của mình trong đời sống hàng ngày. Kể cả khi đó không có sự kiện gì nổi bật cả. Hãy sống và thể hiện như chính con người thật của mình nhé, như thế mới đáng quý được.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang tỏ ra khá lúng túng khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn. Hãy cân nhắc lợi ích cùng mục đích của mình đang theo đuổi và đưa ra quyết định cuối cùng nha. Tới cuối ngày có thể sẽ có một vài vất vả hoặc là bạn gặp chút bất lợi trong việc học tập của mình, rồi thì mọi chuyện sẽ được suôn sẻ mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có những lúc Nhân Mã cần phải suy nghĩ mọi việc thật thông suốt và cặn kẽ, nhưng có những việc bạn cần phải làm theo bản năng cũng như trực giác của mình. Những chuyện liên quan tới tình cảm hay là các mối quan hệ cá nhân thì đôi khi cũng khó để có thể lý giải thật logic được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khởi đầy ngày mới của Ma Kết đầy hưng phấn, điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ sáu này là bạn có thể thực hiện được khá nhiều dự định. Tuy nhiên Ma Kết cũng cần phải có sự ưu tiên nếu không bạn rất dễ bị rơi vào tình trạng quá tải. Hãy tự cho phép bản thân mình xả hơi cuối ngày sau khi hoàn tất mọi công việc nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần thận trọng với các mối quan hệ tình cảm, dễ bị lừa gạt hoặc hãm hại. Dù yêu là phải tin nhưng bạn vẫn cần chút lý trí, tỉnh táo trong bất kì mối quan hệ nào. Nếu có chuẩn bị thì khi sự việc sáng tỏ, Bảo Bình sẽ không quá sốc hay thất vọng. Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Bảo Bình tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dường như đang cảm thấy bế tắc và tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Điều này hoàn toàn có thể dể hiểu khi mà bạn học được cách đối mặt với nhiều áp lực trong công việc lẫn học tập. Mặc cho những lo lắng, hãy học cách thích nghi và tự vượt lên trên hoàn cảnh trước khi quá muộn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat