Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 22/07/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ sáu này Blog Phong Thủy thấy rằng việc Sư Tử cần làm lúc này là cố gắng kiểm soát bản thân càng hiệu quả càng tốt. Và cho dù bạn không thể làm tốt việc này, cũng đừng quá lo lắng. Bạn sẽ không phải cô đơn đâu, khi có rất nhiều người vẫn còn quan tâm đến bạn.

vong-ngoc-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Phỉ Thúy A+

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không phải là người có thói quen nói nhiều, và điểm khiến bạn thấy tự hào nhất về bản thân, đó là sử dụng vừa đủ những lời lẽ cần thiết để truyền đạt ý kiến của mình. Bởi vậy, nếu nửa kia có tỏ ra ngờ vực về thái độ của bạn, đừng lấy đó làm lí do để giận dữ. Sự thật là người ấy chỉ muốn hiểu thêm về bạn mà thôi, khi bạn tỏ ra có quá nhiều bí mật cần cất giữ, khiến người ấy không thể nào yên tâm được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Món quà mà thượng đế dành tặng bạn vào hôm nay, chính là một người bạn vô cùng đặc biệt, mang tới cho bạn những điều bất ngờ ngọt ngào, đáng yêu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà hai bạn sẽ không bất đồng với nhau một chút nào. Sự thật là bạn sẽ cảm thấy khá phiền phức khi nhận được quá nhiều lời mời, và chỉ riêng chuyện đó thôi cũng đủ làm bạn nổi cáu và có những hành động ngớ ngẩn rồi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bạn không hoàn toàn chắc chắn về những chuyện vừa xảy đến với mình. Tuy nhiên, cảm giác chính là thứ không thể nào nhầm lẫn được, và lúc này, bạn tự tin rằng bạn hoàn toàn thích thú với những gì bạn cần đối mặt. Bạn vẫn luôn thích tình cảm nhẹ nhàng hài hước và có đôi chút mạo hiểm, nhưng sự an toàn cũng là điều bạn hướng tới.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn cảm thấy mình vô cùng linh động vào lúc này. Bởi vậy, việc phải đối mặt với quá nhiều công việc không phải điều gì có thể làm khó bạn. Một trong số đó chính là khi bạn vô tình đi ngang qua, và không thể nào kiềm chế lại được sự hấp dẫn từ một người bạn của mình. Bạn hoàn toàn có thể dừng lại và bắt chuyện để tự thử thách cảm xúc của mình nữa. Tuy nhiên, hãy nhớ là đừng đặt quá nhiều câu hỏi bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn vẫn chưa thể hoàn toàn tĩnh tâm lại sau những chuyện vừa xảy ra, và đó chính là bài học quý giá cho bạn về cách nói chuyện cũng như điều tiết suy nghĩ của mình. Tốt hơn hết, việc bạn cần làm lúc này là cố gắng kiểm soát bản thân càng hiệu quả càng tốt. Và cho dù bạn không thể làm tốt việc này, cũng đừng quá lo lắng. Bạn sẽ không phải cô đơn đâu, khi có rất nhiều người vẫn còn quan tâm đến bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn là một người vô cùng nhạy cảm, và đó là lí do bạn luôn có thể đoán biết trước mọi tình thế mà không cần mất công phân tích quá lâu. Không chỉ vậy, ngay cả lúc bạn ít cảnh giác nhất, dường như bộ cảm biến bên trong con người bạn vẫn hoạt động, và điều này khiến bạn đón nhận thông tin ngay cả khi không có chủ đích ấy. Dù sao chăng nữa, việc này cũng có cả những mặt tích cực và tiêu cực, và bạn cũng không thực sự cần thiết phải quan tâm tới quá nhiều vấn đề như vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ chẳng có gì có thể thỏa mãn bạn lúc này, ngoài những sự thật phơi bày trước mắt. Và bạn cần để người khác thấy rõ được điều này, thay vì cứ để mặc họ dùng lời lẽ và hành động thiếu văn minh khi nói về bạn. Sự tinh tế cho phép bạn biết được, và hiểu thấu tất cả những chuyện ấy. Tuy nhiên, có hành động nào để trả đũa hay không lại phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạng của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn giữ bí mật về cảm giác hấp dẫn và choáng ngợp khi đứng trước người ấy, tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn quyết định là không thể làm việc đó thêm nữa. Bạn thật sự cần chia sẻ với ai đó về chuyện này, và người đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ bạn chính là một vài người bạn thân thiết. Bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều, vì họ chắc chắn sẽ muốn lắng nghe bạn thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Rất có thể bạn sẽ phải dành toàn bộ hai ngày sắp tới lo lắng cho những người gần gũi với bạn nhất, cũng là những người có hành động điên rồ nhất. Tuy nhiên, bạn hãy tự đặt câu hỏi cho bản thân, về mục đích thực sự của việc này là gì. Dù bạn là một người tốt bụng, luôn lo lắng cho người khác, bạn cũng không thể sống thay bạn bè mình cả cuộc đời được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một phần nào đó bên trong con người mình, bạn muốn giữ kín những cảm xúc, suy nghĩ của bản thân, đặc biệt là khi đó là một chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, một phần khác lớn hơn lại không hề mong muốn chuyện đó xảy ra, và đó là nguyên nhân khiến bạn bộc phát và nói ra toàn bộ mọi chuyện. Đừng tự trách bản thân mình quá nhiều, bởi nếu bạn không tự tiết lộ, mọi suy nghĩ cũng như được thể hiện trên khuôn mặt bạn cả rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn vẫn luôn đắm chìm trong quá khứ tuyệt vời của mình, và đó là lí do bạn không thể nào tự giải thoát bản thân ra khỏi đó được. Việc dành quá ít thời gian cho việc ngủ cũng là nguyên nhân khiến tâm trạng bạn không được thoải mái, và vấn đề nằm ở chỗ bạn lại không nhận thức được sự nghiêm trọng của chuyện này. Đứng trước công việc, bạn vẫn luôn có thái độ vui vẻ, phấn khích, nhưng hãy tự biết chừng mực bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 22/7/2016 của bạn sẽ gắn liền với những đam mê, cho cả công việc và cuộc sống của mình. Và sự thật là nếu tâm trạng bạn vui vẻ, kết quả công việc mà bạn đạt được cũng sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những người bạn có giao tiếp với bạn vào hôm nay sẽ thấu hiểu điều đó rõ rệt nhất. Ngược lại, một khi bạn tức giận, hãy cảnh báo để những người xung quanh không dính líu đến chuyện này nhé. Bằng không, họ chính là người sẽ phải gánh chịu hậu quả đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat